@mamikrizvillalon: Replying to @indayandrade32 ano kaibahan ng 8% sa 3% #fyp #fypシ #onlineseller #fypage #birforonlinesellers

Mami Kriz Business Consultancy
Mami Kriz Business Consultancy
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 04 February 2025 06:15:29 GMT
18280
455
46
177

Music

Download

Comments

triplemaxshop
Triplemax Onlineshop :
San galing ung 140k sa osd? Diko maintindihan sorry 😅
2026-04-16 18:37:52
0
_nut.elaaa_
Z :
Hello po! If mixed income (employed above ₱250k), ano po mas okay na tax for business?
2025-08-11 20:53:33
0
jeniewanders2
Jblissday :
Thank you for this nice explanation☺️
2025-04-25 10:04:29
0
rndclosetonlineshop
RnD Closet Online Shop :
mi pag 8% di na kaylangan magsulat sa books?
2025-02-05 01:10:52
1
ronald.cinco03
🌍RONALD21🌍 :
Dam, pano kapag mixed earner?3% lang ata ako kasi meron qtrly na 2551q. Less than 250k annual sahod ko. Ano po ba mas okay?
2025-04-03 02:11:53
0
rayannericestore
RAY-ANNE store :
baka mam..may video ka na puro 8%na information ..lalo na sa filing ng documents..need ba itago mga resibo???
2025-07-01 11:33:17
0
vehyia
meyn ִ ࣪༯ :
Pano pag hindi po aabot ng 250k ung sales per year
2025-06-17 05:31:33
0
mommyfayewahm
Mommy Faye WAHM :
annual gross sales po ba or annual net sales ang basehan?
2025-07-27 02:35:24
0
chyfashionco
SnM24 :
san po pwede umingi ng computation excel po can purchase?
2025-07-15 15:25:16
0
hygrlstfu
harper :
magkano po babayaran nyan kapag quarterly? let’s say 800,000 annual gross tapos 8%
2025-05-16 06:59:43
0
cristina.collection.2025
Cristina's.Collection :
pano po pag employed ako sa company at mag oonline selling ano po pipiliin 3% po ba ang pipiliin
2025-05-11 10:08:59
0
tgiy.closet1
💜TGIY CLOSET💜 :
mi pag 8 percent, lahat ba ng book ipapasa
2025-02-04 11:00:13
0
abegailp7
-𝔸𝕓𝕖𝕘𝕒𝕚𝕝- :
bakit po sa 8% may naka lagay ng 1st quarter before May 15, 2nd quarter before August 15 para saan po ba yan? akala ko po every year mi?
2025-06-12 17:46:20
0
mrspolicarpio12
Rochelle's Choice ✨ :
mi gross sales po ba pinagbabasehan?
2025-03-16 12:11:03
0
cynthiagonzales60
changsakura :
Paano mag file ngitr kung bmbe?
2025-02-05 02:37:03
1
shane.diaries
shane.diaries :
Plano ko po mag 8%, need pa din po ba Ng BMBE kung di po kukuha Ng Mayor's permit Kasi Wala Naman po physical store
2025-07-14 11:10:17
0
charles6062
Charlesjohn :
NASAn po Yung 3% po dyan?
2025-02-04 08:11:57
0
love_arie04
love_arie04 :
san makikita ang sa COR if ilang percent kapo?
2025-02-19 06:25:25
0
irieslucila5
AI AFFILIATE :
maam paano ko po isasave ang pambayad ko quarterly,pag Naka 8% kasi sa annual bibiglain ako sa pagbabayad,paano po ang computation 1st qrtr po May sales na ako 120k estm8,mgkno po pede kong i-ssave q
2025-02-09 04:39:17
0
nailoraph
Marites thrift Finds Ph ☆✿ :
sa may negisyo ito diba
2026-07-09 10:30:04
0
michinos_wardrobe
Michino's Wardrobe🧚💅 :
kapag po naka 8% di na po need ng 10 receipt booklets? sa ibang napanood ko po kasi dapat daw may 10pcs na booklet for receipts nakaka 1500-1800 daw po sila sa booklets of receipts palang
2026-07-27 10:25:38
1
sabrina.amodia16
sabrina.amodia16 :
ano po yung BMBA?
2025-02-11 06:10:05
0
heydivinediva
Divine Pagador :
mam pwede makahingi ng ganyan computation
2025-02-09 15:55:25
0
styleandweardenim
Elcia's Apparel :
Mi pano po kaya nalimutn kpo mag pasa ng sworn nung 31 then nag karn napo ako ng witholding tax?sa feb 7 pa po kase ako makakapunta sa rdo mg kano po kaya penalty? then mawwala napo b withholding tax?
2025-02-04 08:29:46
0
To see more videos from user @mamikrizvillalon, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About