azel :
Hi my dear long-time crush, Daniel Blazo.
I've liked you for a very long time—since Grade 9 and Grade 10 pa tayo. I still remember, September 9, 2024 was the day before I started realizing that I was already falling for you. Actually, Daniel, hindi naman talaga kita nagustuhan noong una. Nung first tryout natin sa chess, wala ka pa sa standards ko that time.
Tapos naalala ko rin nung nasa medical tayo, pinapanood mo ako maglaro ng ML, and you said, “Ang lakas mo.” Kahit ako noon medyo nonchalant, ikaw grabe makipag-usap sa akin. Kahit hindi kita gaano pinapansin, you still made the effort to talk to me.
But everything slowly changed when we started training together. Unti-unti kong nakilala yung personality mo, and doon ako unti-unting nahulog sa’yo. Naalala ko pa nung first training natin and first game together, tinanong mo ako kung ano ang gusto ko sa isang lalaki, and I answered, “maka-Diyos.” Then bigla kang nag-quote ng Bible verse. Honestly, kinilig talaga ako that time, kasi I thought maybe you liked me too. Sorry sa mga makakabasa nito, pero ganun talaga ako ka-assuming sometimes. HAHAHA.
Tapos tinatanong pa tayo ng isa nating ka-team kung baka gusto natin ang isa’t isa. Nakakahiya pero nakakatawa rin isipin ngayon.
So ayun, nagustuhan
2026-03-30 12:22:49