@theneilcutter: Bigla ka rin bang nalulungkot out of nowhere? It could be because of anxiety disorder. Laban lang! 💪🏼 #anxiety #anxietyattack #anxietyawareness #MentalHealth #mentalhealthmatters #selflove #HealingJourney
Paano ba ma lalabanan lahat to, Ako lang mag isa wala akong ibang sinasabihan kasi takot ako baka sabihan na naman ng "oa"
2025-02-16 00:06:31
132
yanyan :
ganyan po Ako dahil sa anxiety 😭bigla Akong iiyak natatakot kahit walang dahilan ..
2025-02-16 04:21:35
50
maiikingsakura :
me after work 😫😞
2025-02-16 17:37:48
28
🌸 マミー_ドラゴン 🌸 :
that's me! doctor diagnosed me with anxiety and depression
2025-02-15 22:31:00
17
🎧💗JANE💗🎧 :
ganyan na ganyan ako kahit hanggang ngayon experience ko parin sya
2025-02-16 00:47:00
11
❤️ :
tapos itratry mo i explain kaso dimo alam pano I explain sa iba kaya dika din nila maintindihan
2025-02-16 01:46:29
10
Mariel in Dubai 🥰🇵🇭🇦🇪 :
Totoo. Madalas ko maramdaman yan, kahit pag naglalakad ako bigla na lng din ako napapaiyak. OFW here in Dubai.
2025-02-16 16:56:51
9
Dyan🩷 :
madalas akong inaatake niyan,lalo na at madali kong ma feel yung pinag uusapan ako at di nila ako gusto,kahit di ko naririnig🥺
2025-02-16 14:38:50
8
Janice RR :
Ako may kasabay pang Health Anxiety😥
2025-02-19 06:30:24
7
user3846687543 :
Me everynight:(
2025-02-16 02:26:18
7
Gell🖤 :
kuyaaaaaa pagod na po ako ☹️
2025-02-15 15:37:23
7
Abdul Mohammad Khali :
Its hard to control our emotions while suffering to the things that makes u weak but we should face it to overcome it 🥺🥺🥺
2025-02-17 08:47:51
7
Jhynne🇵🇭❤🇸🇬 :
totoo po. bago matulog. doon mag attake 😔😔
2025-03-26 15:34:09
6
KAKAI :
yung asawa ko naiinis saken kapag umiiyak ako dhil nangkakasagutan kami.. naiirita sya kapag ganun.. bakit iniinvalidate nya yung pagiyak ko dhil nssaktan ako, tingin nya nagpapabebe ako nagpapaawa+
2025-02-27 15:45:34
6
team_sisters024 :
It happens to me and hard to explain . I just go out or change my daily routine and breathe. I do breathing exercises and pray 🙏
2025-02-16 06:33:37
5
ANYANG 🦋🐾 :
Minsan tinatry kong magsabi sa ibang tao. pero parang wala silang pakealam sa nararamdaman ko. yung kahit di sila magsalita or may nasabi man sila pero parang di sincere yung sagot nila. yung dimo+
2025-04-09 13:26:59
5
Chocolatte :
Lagi akong ganito. Napakahirap 🥺🥺
2025-02-17 01:42:38
5
🌿🌸NYL🌸🌿 :
minsan Pag sbra Sakit na sa dib2 isipin mo lang ung pinaka mahalaga tao sa buhay mo na wala na tapos iiyak mo lahat,laking tulong po
2025-03-10 18:42:35
5
💜 Angel Noppies 💚 :
Me Having a MDD (Mood Disorder) & Schizophrenia laging mahirap lalo na sa mga taong nasa paligid ko 😞
2025-02-17 15:35:21
5
crisha mae :
ako din po ganyan bigla nalang ako iiyak..na gugulat ako bakit bigla nag papalit ang mood ko..tinatanong ko sarili ko bakit ganon..bigla nalang talga ako na lulungkot.hagulhul tlga 😭😭
2025-02-15 18:12:43
5
Mommy Jayne :
mahigpit na yakap sa ating lahat ❤️
2025-02-17 03:50:06
4
Ri Ca :
yes po. I always feel like that. yung tipong sobrang Saya mo tapos bigla ka nalang nagiging emotional. ang hirap
2025-02-15 21:37:27
4
Ann♉ :
Minsan din nakakaramdam ako ng bigla bigla Akong kinakabahan at bumibilis tibok ng puso ko ng Hindi ko Malaman na dahilan and I'm not aware Kung may anxiety naba ako or what
2025-02-17 13:14:34
4
Epi R. :
nangyyri yan skin..ibig sbhin pla ay may enxiety ako..bgla nalang ako iiyak malamang dhl sa stress sa mga bagay na nagbbgay ng stress skin😔
2025-02-16 02:54:56
4
To see more videos from user @theneilcutter, please go to the Tikwm
homepage.