Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
API
Home
How To Use
Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
Home
Detail
@pangjiewrr: so proud of you @mable_siriwalee ❤️🫶🏻 #pangjiewr #minepeople #minemedia #clairebell
แป้งจี่ชอบกินเคบับ
Open In TikTok:
Region: TH
Tuesday 18 February 2025 02:23:53 GMT
723635
73109
289
1399
Music
Download
No Watermark .mp4 (
3.65MB
)
No Watermark(HD) .mp4 (
4.69MB
)
Watermark .mp4 (
4.02MB
)
Music .mp3
Comments
Dreii :
Everytime I see a vid of pangjie, she's always crying 😭
2025-11-07 18:28:59
1291
YHN VRS :
cutie pangjie mygaaaaad 🥰
2025-12-02 15:36:24
0
Jem :
yung maaawa ka kasi naiyak yung isa tapos makita mo pang sabog yung isa HAHAHAHA
2025-11-02 06:09:02
2870
kenz. :
Ako lang ba nakapakinig sa sinabi ni marble or delulu lang na sinabi niya to??? “Bat naiyak to?”
2025-11-04 01:52:17
761
Eater SonSun :
si lo adaptan bien al libro será tremendo drama porque el libro hasta me hizo llorar
2025-08-06 19:14:25
530
Minjiʚʆɞ :
jie: naiyak ako claire: bat naiyak to
2025-11-07 14:22:18
370
נᴀʏмι (﹏ԍʟ) :
2025-11-03 06:41:06
2670
kwon :
I can't help my cuteness aggression towards them😭🤏🏼
2025-02-19 23:23:53
449
Khemjira :
how to unhear "bat naiyak to" 😭
2025-11-08 18:03:38
144
thalia :
noooo this is soooo cute ☹️☹️
2025-02-19 07:02:49
175
(xyxy) :
bat nag tagalog bigla''bat na iyak to''
2025-11-13 14:41:49
34
istherethosphere :
“ bat naiyak to” 😭😭😭 how to unhearrrr
2025-11-05 15:39:37
145
Risheshhh♌ :
mix emotion ako natawa ako kay mablr
2025-11-02 06:10:30
75
mblys :
pangjie so cute🥰
2025-12-22 08:12:59
0
sid :
did I heard it right, Mable said "ba't naiyak?"
2025-12-02 04:36:16
6
Ana Beatriz :
2025-11-04 14:31:18
83
Jagiya? :
bruh I heard " bat naiyak to" ano ba talagang sinabi nya?🥺
2025-11-11 15:06:04
6
Bloomie :
tengo una duda, ¿qué edad tiene Pangjie?
2025-11-14 05:16:21
18
yyyy :
d novel cerita nya sedih kh? soal d series eps udh sdh bet njr
2025-11-05 08:06:37
42
Wine :
ang cute naman umiyak pero pag ako ang pangit grabe kana lord-,-
2025-03-26 06:45:12
29
riri :
can’t waittt☹️☹️
2025-02-18 02:59:07
65
bao chau :
ดีมาก เรากำลังรอคอยภาพยนตร์ของคุณอยู่ 🥺
2025-02-18 02:27:01
29
🐈⬛FraansheG🍌🐒 :
I am already in love 🥰
2025-02-18 13:00:04
25
P' Ro :
annwwww cute🥰
2025-02-18 03:19:43
18
Zoe💕 :
2025-11-06 18:00:59
5
To see more videos from user @pangjiewrr, please go to the Tikwm homepage.
Other Videos
tutor berenti geal-geol? #dance #trend #fyp
village Life 🧬
#قصايد يعد برج المملكة واحدًا من أبرز المعالم المعمارية في الرياض، ورمزا حديثًا يعكس تطور المملكة العربية السعودية ونهضتها العمرانية. منذ افتتاحه، أصبح البرج وجهة رئيسية للسكان والزوار، ليس فقط لارتفاعه المميز، بل أيضًا لما يقدمه من مرافق متنوعة وتجربة فريدة. تم افتتاح برج المملكة عام 2002، وهو مشروع تابع لشركة شركة المملكة القابضة التي يملكها الأمير الوليد بن طلال. يبلغ ارتفاع البرج حوالي 302 متر، ويتكون من 99 طابقًا، ما جعله لفترة طويلة أحد أطول المباني في الشرق الأوسط، تضميما الفريد الذي يشتبه فتحة القوسة فلي عط أعلاه يميزه عن بقية ناطحات السلحاب، وقد، صمم ليكون تحفة معمارية تجمع بين الحداثة والهوية المحلية. يضم البرج مجموعة واسعة من المرافق، منها مكاتب إدارية، وشقق سكنية فاخرة، بالإضافة إلى فندق فورسيزونز الرياض الذي يعد من أفخم الفنادق في المدينة. كما يحتوي على مركز تسوق ضخم يعرف باسم مملكة مول، ويضم العديد من العلامات التجارية العالمية والمطاعم الراقية. من أبرز معالم الدرج "حسر المشاهدة" الموحود فى، أعلاه،
อิหร่านเป็นส่วนหนึ่งของ "ลัทธิสมคบคิดระดับโลก" หรือไม่?‼️😱🔥 อิสราเอล/สหรัฐอเมริกาและอิหร่านถูกกล่าวหาว่าเป็นศัตรูกัน แต่ในระดับยุทธศาสตร์โลก พวกเขากำลังทำงานร่วมกันอย่างชัดเจนเพื่อผลักดันการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ (Great Reset) อิหร่านไม่ได้มีบทบาทพิเศษในวาระระดับโลกเพราะ: - อิหร่านมีส่วนร่วมในการฉ้อโกงเรื่องโควิด - อิหร่านมี 5G และกำลังพัฒนา 6G - อิหร่านกำลังร่างกฎหมายเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลและบัตรประจำตัวดิจิทัล เช่นเดียวกับรัฐบาลทุกประเทศทั่วโลก รัฐบาลอิหร่านกำลังเดินหน้าไปในทิศทางเดียวกันเพื่อบรรลุเป้าหมาย เทคโนโลยี และรูปแบบการปกครองเดียวกัน HD และดาวน์โหลด: 🎬 https://kla.tv/40454
“BẬN QUÁ, KHÔNG CÓ THỜI GIAN LÀM CONTENT.” Câu này em nghe rất nhiều từ các anh chị CEO/Founder. Mà cũng đúng thôi. Mỗi ngày đã đủ thứ phải lo: khách hàng, doanh thu, nhân sự, vận hành… Nếu làm content cũng trở thành một “công việc thứ hai” thì rất khó để duy trì lâu dài. Thật ra, content nằm ngay trong công việc mình làm mỗi ngày: Một câu khách hàng thường hỏi. Một vấn đề vừa xử lý. Một lần làm sai và rút ra bài học. Một góc nhìn có được sau nhiều năm làm nghề. Anh chị không thiếu content. Chỉ là chưa biết cách biến những điều mình biết và mình làm mỗi ngày thành nội dung thôi. Đừng đợi rảnh mới xây thương hiệu cá nhân. Vì làm kinh doanh rồi… biết bao giờ mới rảnh 😄 Ai đang muốn bắt đầu xây thương hiệu cá nhân nhưng chưa biết đi từ đâu, comment “THCN”, em gửi tài liệu 8 bước để tham khảo nhé. #ThuongHieuCaNhan #PersonalBranding #4tmedia
#SEONGHYEON #KEONHO #CORTIS #weverselive
About
Robot
API
Legal
Privacy Policy