@snshn.jes: magnetic led light with remote control that is best for room deco., study table and wfh 👩‍💻 #magneticledlamp #magneticledlight #lightforstudytable #lightforwfh

Jes ♡
Jes ♡
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 19 February 2025 01:05:53 GMT
344661
2915
27
332

Music

Download

Comments

_andrewramirez
andrew :
Sobrang ganda nito 🥰
2026-08-23 16:11:32
0
nicsdcp
nicsdcp :
need me battery po?
2025-08-17 03:37:52
2
xamabella20101021
Xam-xams💓💞💓 :
What variation yung sayo?
2025-07-15 23:35:17
3
mitch_wn
Cess :
matagal ba malowbat?
2025-02-20 02:33:28
4
duuhpal
frafra¹⁰⁰⁹ 🫶 :
ilang hourse po chini charge?
2026-07-20 06:17:27
0
jcysntsss
Joicy Santos :
How long doesn’t it last bago malowbat?
2025-11-11 19:35:57
1
jassy_o
jassy ღ :
ilang hours po tinatagal ng liwanag nya?
2025-07-17 04:43:30
4
jeliepuding
Coffee Jelie :
dumidkit sa kahoy?
2025-07-15 06:04:07
1
zendy.gino
Zendy Gino :
Truee yan ganda nito ito din emergency light namin eg kasi ang lakas ng ilaw nya liget must have talaga nito
2026-07-02 04:45:01
0
raeyiicm
rry :
this is a highly recommended study lamp kase ang tibay
2025-10-30 13:11:18
1
shhntrends
Shhntrends :
wanna buy this
2025-06-02 00:52:10
1
helen49617
helen :
maganda tong product na to🥰
2026-01-26 06:31:02
0
jassycheeksbyjazmyn
Jassycheeksbyjazmyn :
madali ba sya malobat sis
2025-08-25 02:26:06
1
lyhenn.irll
Lynn :
bakit yubg sakin mahina? huhu
2025-10-18 23:37:27
1
nhorlymarasigan
bestoffinds :
Ilang oras po bago ma lowbat?
2026-03-01 12:23:38
0
rosemaryrodrigu78
Rose Mary Rodriguez :
ganda talaga nito...pagnakanbudget na bili ako neto
2025-11-17 15:23:34
0
eiashleiane
eia :
Ganda
2025-10-28 18:28:29
0
axeeana
axeeana :
sobrang worth it nito!!
2025-10-30 10:16:55
0
callmefranzin
callmefranzin :
mabigat po ba?
2025-07-30 00:57:37
0
lizbeth5166
Lizbeth :
😳
2025-09-27 12:56:25
0
rjea_e
gottalovekaye :
😁
2025-12-04 15:32:08
0
ur_milkystrawberry
Strawberrymilk🍓 :
@itzakira00
2026-05-07 00:15:40
0
To see more videos from user @snshn.jes, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About