chatGPT HAHAHAHAHA may mga Comments per blockcode lines
2025-02-24 18:01:54
253
maria ⋆. 𐙚 ˚ :
Ok na ate pwede mo na i only me, choss!! Stay strong love birds 💓💓💓
2025-02-22 11:38:32
144
Jhin :
Nothing wrong using chat gpt as long you can still understand the code heheh I'M IT students and im using it for better code structure,save time
2025-02-27 11:50:15
136
h :
IT ako pero di ako marunong mag code😊
2025-02-24 06:14:52
58
vivien :
parehas kaming IT, sya yung programmer ako naman yung QA nya 🫶🏻
2025-02-23 14:29:05
26
🧿 :
etong pagiging IT ko, haha wala toh wala wala
2025-02-23 09:07:01
25
_yuhwuh :
Lord ito po yong gusto ko oh, hindi screenshot about cheating
2025-02-23 14:42:24
16
R A Y R A Y :):) :
inline css is diabolical 😭😭
2025-02-24 18:42:42
12
calisyug :
may this kind of love finds me
2025-02-23 13:20:50
10
K :
ganda mo teh😭❤️kami nung pinagawa ng basic na website hirap na hirap magcoding eh🥲
2025-02-23 10:11:34
9
bandoo :
baka isipin nila lahat ng IT grad. ay kaya itong gawin ah😭
2025-02-24 05:47:50
8
Zep :
wala it ako kahit ano wala akong alam
2025-02-24 06:55:15
7
Cae :
kaya siguro ako hinihila ng IT course kasi wala akong IT na gagawin 'to sakin AHAHAHAHA
2025-02-23 13:53:00
7
meowwwmeowww :
HAHAHA kala mo talaga ang effort eh, isang paa ko lang yan HAHAHAHA
2025-02-26 08:31:54
1
Mary Rose Ayala :
Ginawa rin niya yan sakin, at the end iniwan lang din ako HAHAHAHA
2025-02-23 11:12:42
6
spider :
ang comment sa code😭
2025-02-24 03:33:30
5
JAN :
chatgpt et😔
2025-02-24 13:37:17
4
ˢᵠˡ᭄ᴘʀɪᴍᴀʀʏ_ᴋᴇʏ々 :
Sa mga gustong mag I.T jan goodluck and matching the theme song of "I'm Still Standing" By John Elton
2025-02-24 11:29:48
4
Dannn :
at dahil diyan, escucha las palabras de las brujas los secretos escondidos en la noche Loa antiguos dioses invocamos ahora la obra de la magia oculta esta noche almanecer hemos llam.
2025-02-23 23:10:23
3
kazumie :
pa only me te, ang hapdi sa mata eh
2025-02-23 13:13:28
3
well :
Kyottt, pa only me na ate
2025-02-23 21:53:52
3
Haku :
normal lang naman yung comments minsan, may purposes din yung comments minsan + mas madaling maiintindihan ng programmer hindi mahihirapan pa, syempre HTML madali lang talaga, pero still i see the-
2025-03-14 00:30:15
3
cryxleyuen :
@JuznMica sana
2025-02-23 10:22:45
3
lyca :
aww cute (letseng paghihintay 'to)
2025-02-23 14:00:05
2
To see more videos from user @wennagiba, please go to the Tikwm
homepage.