@wennagiba: Kaya pala busy ka the whole day thankyou.🥺@Kim

wenna
wenna
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 21 February 2025 12:35:40 GMT
544633
42945
353
4348

Music

Download

Comments

bearrhat
gayle :
kung saan kayo masaya, dun ako na lungkot
2025-02-23 12:21:08
534
ljdlrsbrnl
eljhay :
chatGPT HAHAHAHAHA may mga Comments per blockcode lines
2025-02-24 18:01:54
253
riaxclusive
maria ⋆. 𐙚 ˚ :
Ok na ate pwede mo na i only me, choss!! Stay strong love birds 💓💓💓
2025-02-22 11:38:32
144
jhinfears
Jhin :
Nothing wrong using chat gpt as long you can still understand the code heheh I'M IT students and im using it for better code structure,save time
2025-02-27 11:50:15
136
https_wwwcom
h :
IT ako pero di ako marunong mag code😊
2025-02-24 06:14:52
58
diviviennn
vivien :
parehas kaming IT, sya yung programmer ako naman yung QA nya 🫶🏻
2025-02-23 14:29:05
26
notdadangz
🧿 :
etong pagiging IT ko, haha wala toh wala wala
2025-02-23 09:07:01
25
_yuhwuh
_yuhwuh :
Lord ito po yong gusto ko oh, hindi screenshot about cheating
2025-02-23 14:42:24
16
raytziie
R A Y R A Y :):) :
inline css is diabolical 😭😭
2025-02-24 18:42:42
12
imooljjnnn
calisyug :
may this kind of love finds me
2025-02-23 13:20:50
10
kichieyu
K :
ganda mo teh😭❤️kami nung pinagawa ng basic na website hirap na hirap magcoding eh🥲
2025-02-23 10:11:34
9
bandobuyyyy
bandoo :
baka isipin nila lahat ng IT grad. ay kaya itong gawin ah😭
2025-02-24 05:47:50
8
zephyrvtt
Zep :
wala it ako kahit ano wala akong alam
2025-02-24 06:55:15
7
theunisachii
Cae :
kaya siguro ako hinihila ng IT course kasi wala akong IT na gagawin 'to sakin AHAHAHAHA
2025-02-23 13:53:00
7
catiscatiscat
meowwwmeowww :
HAHAHA kala mo talaga ang effort eh, isang paa ko lang yan HAHAHAHA
2025-02-26 08:31:54
1
mirirushhh
Mary Rose Ayala :
Ginawa rin niya yan sakin, at the end iniwan lang din ako HAHAHAHA
2025-02-23 11:12:42
6
unliricewithcoke
spider :
ang comment sa code😭
2025-02-24 03:33:30
5
krazyboi8
JAN :
chatgpt et😔
2025-02-24 13:37:17
4
pk.unique_id
ˢᵠˡ᭄ᴘʀɪᴍᴀʀʏ_ᴋᴇʏ々 :
Sa mga gustong mag I.T jan goodluck and matching the theme song of "I'm Still Standing" By John Elton
2025-02-24 11:29:48
4
dannxoi
Dannn :
at dahil diyan, escucha las palabras de las brujas los secretos escondidos en la noche Loa antiguos dioses invocamos ahora la obra de la magia oculta esta noche almanecer hemos llam.
2025-02-23 23:10:23
3
alykazumi_
kazumie :
pa only me te, ang hapdi sa mata eh
2025-02-23 13:13:28
3
rtzwll
well :
Kyottt, pa only me na ate
2025-02-23 21:53:52
3
_rxck22
Haku :
normal lang naman yung comments minsan, may purposes din yung comments minsan + mas madaling maiintindihan ng programmer hindi mahihirapan pa, syempre HTML madali lang talaga, pero still i see the-
2025-03-14 00:30:15
3
itscamichan
cryxleyuen :
@JuznMica sana
2025-02-23 10:22:45
3
woniuri
lyca :
aww cute (letseng paghihintay 'to)
2025-02-23 14:00:05
2
To see more videos from user @wennagiba, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About