@hopemusic9210: If We Fall In Love | Yeng Constantino | Rj Jimenez #videolyrics #throwback #opm #yengconstantino #rjjimenez #hopemusic9210 #foryoupage #fyy #fyp #foryou
pag-ibig na kaya and if we fall in love brings so much kilig during Princess Hours' airing. haha. relapse malala.
2025-03-02 13:39:12
136
NDpayeeh🍎 :
andito ako because 😌😌
2026-08-30 00:50:49
28
Sofia💚💚 :
princess hours series hands up pinag pupuyatan 🥰🥰
2025-03-01 23:41:20
1128
Joyce Shop love :
becoz of this song gusto ko tuloy manood ulit Ng princess hours Tagalog version huhu
2026-08-29 23:43:52
38
teachjuls :
Andito ka kasi?? Nasa Day 2 si RJ
2026-08-30 00:38:09
19
Shop-05♈ :
PRINCESS HOURS 9 TIMES KO PINANUOD
2025-03-03 11:19:57
23
naoki25 :
yeng's most beautiful song.❤️
2025-03-02 00:48:26
377
Meow ☺️ :
This song always reminds me of my Hopeless Romantic era. Yung tipong paniwalang paniwala ka sa true love not minding the consequences and pain it may bring. Yung ang sarap2 lng umibig era.🥰
2025-03-02 09:56:14
286
Jiks ni LiLix ✨🤘🏼🎀 :
Princess hours!!! Hahahaha jusq
2025-03-02 01:59:16
126
Siopao 💜 :
Princess Hours 😭😭😭
2025-03-02 06:44:11
154
Adelle_persi :
sila din diba ung nag compose neto sa pda ...grabe galing nila....
2025-03-02 01:48:07
82
𝑴𝒔. 𝑱♒ :
princess hours😭♥️sobrang fav ko my childhood series
2025-03-02 12:55:42
122
sagi🏹 :
Princess hours theme song 😍
2025-03-01 21:13:16
75
IsmaelGelyan♡ :
ayun. rewatch ako kanina. nasa ep3 nako ule. hayssss
2025-03-02 14:56:46
9
Marosa🌹 :
my 17 yr old self was so carefree and full of love when this came out. And suddenly life happens..
2025-03-02 15:04:37
16
kokey :
nakakamiss si rj at yeng pati si jay-r siaboc 😭
2025-03-02 16:56:49
15
Seonyy :
May this kind of love finds me soon✨
2025-03-02 14:20:17
8
Verna :
Princess Hours!!! 🥲🥲🥲
2025-03-04 05:44:46
1
atashagail_ :
Nostalgic tong kanta! 🥺❤️
2025-03-02 08:26:23
14
Aki✨ :
love this song❤️Yeng and Rj Jimenez 🫶
2025-03-04 09:33:15
4
kokey :
Princess Hours! 💓
2025-03-02 16:55:34
6
ARTy_ :
itong song na to tsaka yung pag-ibig na kaya. huhu high school days
2025-03-02 13:58:18
5
lionsmind :
DVD Days 🥹
2025-03-02 17:43:19
5
Mirx :
Tanda ko na. Princess hourssss pa to!
2025-03-02 09:16:28
8
najellicul06 :
Hopefully Princess Hours remake ❤️
2025-03-02 10:56:34
21
To see more videos from user @hopemusic9210, please go to the Tikwm
homepage.