ate advice kolang po, mas safe mo if sa dentist ka magpapa brace kisa sa DIY kasi nakakasira poyon ng ngipin, tyka yong sira mopo na ngipin sa harap is maayus po yan😊😊
2025-04-13 16:01:41
1
ズノ丂んム :
DIY BRACE😭😭 AHAAHHAHA
2025-03-09 06:16:20
1979
Its_me Judy :
Si Jeslie yung batang Ina brace un sakanya
2025-03-11 01:50:41
373
ᜊ :
Ateko bat walang wire—💀
2025-03-10 12:34:12
346
goofy :
if real brace ’yan lahat ng teeth mo dapat meron lahat
2025-03-10 08:58:08
94
celinë :
taray 6pcs ang bracket
2025-05-02 07:28:40
73
han :
bakit hindi hanggang dulo yung brace😭HAHAHAHA
2025-04-07 10:54:12
38
Crisssshinggg🥀 :
wireless
2025-04-25 02:03:27
15
D@ni🩵 :
proper engagement is the key
2025-03-06 06:00:37
14
@𝚀 𝚄 𝙴 𝙴 𝙽 👾 :
ganda mie☺️
2025-03-06 00:36:40
11
M's Jen♥️🥰 :
Ganda me
2025-03-05 13:20:11
10
lovely santos :
sis ilan months na baby mo 🥰
2025-03-05 10:17:58
8
Kate🫶 :
taray walang wire
2025-04-07 13:00:41
12
Alexa :
hi te sana ma pnsin😩
2025-03-05 08:34:31
8
Lyka Shop🛒🛍️ :
bat lalo kang gumanda nong nabuntis ka ulit. ❤️
2025-03-05 12:24:29
7
jay_jay :
Ang Ganda mopo🥹
2025-03-05 23:58:18
6
hi welcome to my vlog♥️ :
🥰hi
2025-03-05 14:30:04
5
Gsemarie :
Umalog ung brace 🥺
2025-03-07 14:13:21
5
🦸♀️SuPer MoM🦸♀️ :
cute
2025-03-10 22:45:38
4
shel🎀 :
Ganda☺️
2025-03-10 16:10:03
4
BEAN🪽 :
🥰🥰🥰
2025-03-05 12:44:19
4
Hycin :
retainer🤣
2025-03-05 12:44:05
4
( Fajardo veluz Angela ) :
🥰🥰🥰
2025-03-05 13:21:22
4
Leizel 🤍💜 :
ang Ganda talga kahit na pango super po ❤️talga Ganda
2025-03-06 08:40:20
3
hi babay ❤️❤️❤️ love you :
🥰🥰🥰
2025-03-06 05:33:00
3
Alhiya telesforo 💗🌷💓 :
❤️❤️❤️
2025-03-06 03:21:13
3
PRINCESS :
gwapahan gyud k nimo ayyy
2025-03-10 13:20:07
3
pretty girl.🥰 :
🥰🥰🥰
2025-03-06 12:55:00
3
ally :
Astig naman ng braces nyan🥰😅
2025-03-09 09:31:00
3
myktine :
🥰🥰🥰
2025-03-05 15:19:26
3
Liyan :
🥰🥰🥰
2025-03-05 11:06:13
3
Princess Yannie❤️🔥 :
🥰🥰🥰
2025-03-05 12:07:16
3
Shariel Vitobina :
sana all
2025-03-06 06:10:50
3
Rachell Jane Escleto :
🥰
2025-03-09 15:03:21
2
@itszurprttygf_roseanne :
Ganda mo sobra 🫶🥹
2025-03-09 20:20:25
2
Angelin Gomez :
Cute ka te
2025-03-10 14:27:46
2
ITZ'ME THEA🌱🫀 :
proper engagement is the key
2025-03-10 04:13:22
2
Evangi line :
bakit kulng yong brace?
2025-03-10 06:10:14
2
rosemariebarquin09 :
💗
2025-03-06 14:41:03
2
Jhemris Ikawsana :
gnda muna bhe
2025-03-06 14:14:55
2
sangot 😆 :
🥰🥰🥰
2025-03-10 21:07:58
2
Xtine :
ate ko habang ma aga pa ipa tanggal mo nayan unti unti narin nasisira yung gitna nang ipin mo😭 para ma agapan sana
2025-04-28 18:01:09
1
Jellyn berjuela :
balbons
2025-03-05 13:01:21
2
annies :
bakit walang lock yung brace mo te?
2025-03-09 03:01:02
2
San🌼 :
Ganda Muna man momshie 🥰
2025-03-06 14:51:54
2
Michico21 :
😍😍😍
2025-03-06 15:09:48
2
Jean Marin :
Lalo kang gumaganda 🤭🥰
2025-03-07 01:35:13
2
ced :
🥰
2025-03-07 02:03:39
2
ced :
😁
2025-03-07 02:03:40
2
To see more videos from user @batangina.babyjean, please go to the Tikwm
homepage.