@kuyapolzy: UNLIMITED SAMGYUPSAL plus UNLI PINOY BUFFET & DESSERTS sa QUEZON CITY! #kaintayo #unlibuffet #unlisamgyupsal #quezoncity #foodtripmanila #TiktokFoodie #foodtokph #FoodieTokPH #kuyapolzy

Kuya Polzy
Kuya Polzy
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 06 March 2025 11:37:39 GMT
699502
14537
368
14793

Music

Download

Comments

kuyapolzy
Kuya Polzy :
Pin Location on Google Maps: 📍 Boss Madam Unlimited Samgyupsal & Buffet North Fairview (SA MAY GENEVA GARDENS) 📍Caltex North Fairview or Kanto Pares- Caltex Neopolitan
2025-03-07 12:29:31
27
gwendilyn_28
🤭_it's me Gwen😉🥰 :
kakain lang nmin jan for me..my own taste Di sulit ang 249 at 399 nila na unli beef ..lasang panis macaroni
2025-03-08 06:27:21
51
crundle_19
Mcdodo Fukiko :
lasang panis yung carbonara nila sa muzon branch hahaha
2025-03-08 04:22:39
16
anggexjuanites
cha \./ :
may near train stations po ba?
2025-03-08 04:52:02
2
glassjaw.spark
Jiggs Rusty :
eto ba yung dating korean 199??
2025-03-08 13:47:18
4
kuletako05
lorie santos :
mas sulit pa dun sa samgyup 199 na malapit sakanila
2025-03-18 00:16:49
10
shielanasi
Mamanimo :
grabe ang ganda ng cut nung mga meat samantalang sa bagumbong puro tabaaaa! wala pang sisig at palabok 😭
2025-03-08 02:27:51
21
giardia45
Queen :
jusko never again. sumakit tiyan namin and nag diarrhea rin
2025-05-21 15:06:29
6
flickermind0430
FlickerMind :
saan po location
2025-03-07 11:44:49
2
chinchankyut2
Chin Chan 🇨🇿 :
diko makita sa maps
2025-03-07 11:39:26
5
jojidotcomdotph
Jiyoshiyuwa :
Boss sa may labayani may mga pizza dun, try mo din malapit lang yun jan
2025-03-09 10:14:26
3
zuethemerch
zues16 :
goods ung buffet fav ko ung caldereta and fried chicken. not for me ung samgy tsaka dessert
2025-03-20 03:19:08
5
ladycuddler4u
ladycuddler4u🇵🇭 :
what time po open?
2025-12-08 01:37:29
1
oelbela
Wel :
Mukhang may tatalo na sa Korean199 ah
2025-03-12 03:07:22
5
iamreng
Assorted stuffs by Reng :
SOBRANG SULIT, AT MASARAP TALAGA DYAN 🥰
2025-03-25 08:12:20
2
dlrsacel24
AcelDLRS :
hii kuya
2025-03-15 08:56:38
1
pusaakal.me
pusa :
Solid jan , jan kame lage kumakain ☺️☺️
2025-03-13 08:27:04
2
kuyapolzy
Kuya Polzy :
sino po malapit dito?
2025-03-06 11:38:18
8
yuxivr
︎ :
Not recommended. Their beef doesn’t taste like one—it’s salty—it taste more like a pork.
2025-08-02 18:14:57
4
macey.seventeen
yearner :
di ganyan yung bagumbong branch nila 😭
2025-03-08 02:15:03
2
mr.chubs_04
Uno :
Ano po ito per head?
2025-06-12 14:20:47
1
edrian_sil
EDRIAN. :
saan yan
2025-03-10 12:10:36
1
lanibalilo1925
Lanz1925🦋 :
wow 😍😍😍😍
2025-03-08 09:41:50
1
kuyapolzy
Kuya Polzy :
lets eat
2025-03-06 14:06:30
1
queencymaxfhiaabalicata0
Cristine mayumi ❤️ yummy 🥰 :
location na sakto po
2025-03-09 09:34:55
1
To see more videos from user @kuyapolzy, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About