@drdexmacalintal: Umiinom ng “statins”….Warning!!! Para sa iba pang doctor-approved content, bisitahin ang: https://linktr.ee/drdexmacalintal #StatinDrugs #Cholesterol #HeartHealth #Medication #CardiovascularHealth #HealthTips #MedicalInformation #Wellness #HealthAwareness #MedicationSideEffects
doc imiinum po na rosuvastatin po cholesterol 315 po😭😪
2026-03-03 16:21:22
2
8807ynnej :
may side effects po yung rosuvastatin sa akin doc,hinihingal ako mabilis at mabilis mangalay paa ko
2025-05-10 11:00:02
1
Queen Mae Balbutin :
doc gawa ka po ng video kung paano e lower ang cholesterol aside sa uminom ng mga medicine
2025-03-06 14:05:31
5
Marlene Crizaldo :
doc im taking rosuvastatin. but within the past few days sumakit po ang muscles ko sa butt kapag nakaupo lang. could it be because of rosuvastatin?
2025-04-19 13:34:17
0
andro_Torogi :
trauma ako sa doctor ko jan sa east ave hospital sa trauma area....pumutok ung kamai ko sa electrical wiring tapos...binababad pa nya sa tubig sabay sabing putulin.kaya pinilit kong umuwi nalang
2025-03-06 13:57:37
5
Ms Rhej :
Sana most doctors would inform their patients ano ang possible side effect ng nirereseta nilang gamot. Now ko lang narealize that my mild muscle pains may be caused by atorvastatin. e 2nd month ko na.
2025-03-10 14:22:12
5
WeNgWeN 🥰☺️ :
ang mother ko po Doc merun sa kanyang reseta na Atorvastatin, ok naman po ang kanyang cholesterol level pero na diagnose po siyang may ( mild ) dementia 😟😞
2025-05-07 06:30:06
0
Laine Belles :
nagtatake ako ng rosuvastatin, na sa 200 cholesterol ko, balik ako after 3 mos, at mag lipid profile ako, nagttake din ako fish oil.
2025-04-19 15:59:29
1
kizka :
Ako po doc mas mataas ang godd cholesteroll masama din po ba?
2025-03-07 12:32:24
1
💫Ai✨ :
Thank you doc.
2025-03-06 13:19:36
3
cherry mae :
atorvastatin 10mg, carvedilol 25mg 2x a day,losartan 100mg, spironolactone 50mg mga meds q. 73% EF ko now. I have stage 2 heart failure. ibig sbihin maganda po mga meds q?
2025-03-06 21:45:30
3
awesome sauce arf :
mas nakakasira ang hindi pag inom ng gamot at hindi pag follow up check up ng doctor.
2025-12-09 14:04:10
2
Regina Ebreo :
thank u Doc,
2025-03-17 09:02:51
1
alaskador :
walang botika, pero nireregaluhan ng botika sa pag reseta ng gamot nila 😁
2025-03-08 14:25:53
2
Jennet C. Andrade :
Salamat po Doc
2025-03-09 10:29:00
1
Gertrudes Quiachon :
malinaw na malinaw! Salamat po! thank you! God bless po.
2025-04-22 15:58:50
1
BIGO SA PAG IBIG💔 :
asana c mew.doc...cute❤❤❤
2025-03-08 04:15:30
1
Ballerina Cappuccina :
doc ung cholesterol ba kapag bumaba na magiging normaL naman ba uLit? di ba sya kagaya ng diabetic na kahit bumaba ee diabetic kna tLaga!
2025-03-06 14:30:48
3
mr_Radiant :
Doc,baka po pwede pababawin ng konti ang paliwanag? anyway,salamat sa info!
2025-03-09 07:18:40
1
danzkie :
Thx po sa explanation naliwagan a q tungkol sa pagtake nang Asvortatine.
2025-03-08 13:08:25
2
@chimmypark :
thank you doc sa info! 🥰
2025-03-09 13:54:35
1
esthe_microblading_GLOW :
thank you doc
2025-03-14 11:21:07
1
RUB :
thanks doc
2025-03-06 13:53:27
2
ilocanang ligaw :
thank you doc 🙏
2025-04-25 05:58:39
1
To see more videos from user @drdexmacalintal, please go to the Tikwm
homepage.