@drdexmacalintal: Umiinom ng “statins”….Warning!!! Para sa iba pang doctor-approved content, bisitahin ang: https://linktr.ee/drdexmacalintal #StatinDrugs #Cholesterol #HeartHealth #Medication #CardiovascularHealth #HealthTips #MedicalInformation #Wellness #HealthAwareness #MedicationSideEffects

Dr. Dex Macalintal
Dr. Dex Macalintal
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 06 March 2025 13:00:10 GMT
163381
5161
252
727

Music

Download

Comments

chinitaa0714
chinitaa0714 :
Rosuvastatin , 3.43 LDL ko. 28 yrs old. 🥺
2025-05-25 12:16:43
0
blclda_26
bleci° :
doc imiinum po na rosuvastatin po cholesterol 315 po😭😪
2026-03-03 16:21:22
2
07ynnej
8807ynnej :
may side effects po yung rosuvastatin sa akin doc,hinihingal ako mabilis at mabilis mangalay paa ko
2025-05-10 11:00:02
1
queenmae9
Queen Mae Balbutin :
doc gawa ka po ng video kung paano e lower ang cholesterol aside sa uminom ng mga medicine
2025-03-06 14:05:31
5
marlene.crizaldo
Marlene Crizaldo :
doc im taking rosuvastatin. but within the past few days sumakit po ang muscles ko sa butt kapag nakaupo lang. could it be because of rosuvastatin?
2025-04-19 13:34:17
0
andro_torogi
andro_Torogi :
trauma ako sa doctor ko jan sa east ave hospital sa trauma area....pumutok ung kamai ko sa electrical wiring tapos...binababad pa nya sa tubig sabay sabing putulin.kaya pinilit kong umuwi nalang
2025-03-06 13:57:37
5
msrhej
Ms Rhej :
Sana most doctors would inform their patients ano ang possible side effect ng nirereseta nilang gamot. Now ko lang narealize that my mild muscle pains may be caused by atorvastatin. e 2nd month ko na.
2025-03-10 14:22:12
5
wengwen3
WeNgWeN 🥰☺️ :
ang mother ko po Doc merun sa kanyang reseta na Atorvastatin, ok naman po ang kanyang cholesterol level pero na diagnose po siyang may ( mild ) dementia 😟😞
2025-05-07 06:30:06
0
laine_85
Laine Belles :
nagtatake ako ng rosuvastatin, na sa 200 cholesterol ko, balik ako after 3 mos, at mag lipid profile ako, nagttake din ako fish oil.
2025-04-19 15:59:29
1
kizka03
kizka :
Ako po doc mas mataas ang godd cholesteroll masama din po ba?
2025-03-07 12:32:24
1
adi_catchu
💫Ai✨ :
Thank you doc.
2025-03-06 13:19:36
3
cherrymae0606
cherry mae :
atorvastatin 10mg, carvedilol 25mg 2x a day,losartan 100mg, spironolactone 50mg mga meds q. 73% EF ko now. I have stage 2 heart failure. ibig sbihin maganda po mga meds q?
2025-03-06 21:45:30
3
barks_4u
awesome sauce arf :
mas nakakasira ang hindi pag inom ng gamot at hindi pag follow up check up ng doctor.
2025-12-09 14:04:10
2
regina.ebreo
Regina Ebreo :
thank u Doc,
2025-03-17 09:02:51
1
alaskador.ako
alaskador :
walang botika, pero nireregaluhan ng botika sa pag reseta ng gamot nila 😁
2025-03-08 14:25:53
2
jennetc.andrade7
Jennet C. Andrade :
Salamat po Doc
2025-03-09 10:29:00
1
gertiemq
Gertrudes Quiachon :
malinaw na malinaw! Salamat po! thank you! God bless po.
2025-04-22 15:58:50
1
bigosapagibig15
BIGO SA PAG IBIG💔 :
asana c mew.doc...cute❤❤❤
2025-03-08 04:15:30
1
ballerinacappuccina051
Ballerina Cappuccina :
doc ung cholesterol ba kapag bumaba na magiging normaL naman ba uLit? di ba sya kagaya ng diabetic na kahit bumaba ee diabetic kna tLaga!
2025-03-06 14:30:48
3
mr_radiant4
mr_Radiant :
Doc,baka po pwede pababawin ng konti ang paliwanag? anyway,salamat sa info!
2025-03-09 07:18:40
1
userleo0131
danzkie :
Thx po sa explanation naliwagan a q tungkol sa pagtake nang Asvortatine.
2025-03-08 13:08:25
2
zeharu0113
@chimmypark :
thank you doc sa info! 🥰
2025-03-09 13:54:35
1
aromicro_aesthetic
esthe_microblading_GLOW :
thank you doc
2025-03-14 11:21:07
1
rublamesmaprangala
RUB :
thanks doc
2025-03-06 13:53:27
2
phang841
ilocanang ligaw :
thank you doc 🙏
2025-04-25 05:58:39
1
To see more videos from user @drdexmacalintal, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About