@justgotfed: Perfect DAY TRIP from Bangkok is to visit Ayutthaya! #justgotfed #tour #guide #travel #bangkok #thailand #klookkreator #klookpicks

Just Got Fed
Just Got Fed
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 10 March 2025 09:58:58 GMT
71569
2261
59
1188

Music

Download

Comments

cruzoont
KC 🥐🦋 :
been there Last December and ang Bongga!! 🫶🏼 as a person na mahilig sa Peace and Historical Places.
2025-03-10 11:32:34
6
just_jv18
it’s_jv18 :
Gosh..super ineet dyan. DIY too tapos took the train, hulas na hulas talaga.
2025-04-27 17:15:53
0
xavierjohngarcia
Xavier John Garcia :
Ano po MAs batter ancient city or ayutthaya po? Huhuhu
2025-04-05 17:37:02
0
sunsundaze
L✨ :
Is it senior friendly po? Yung place and the tour?
2025-03-11 00:51:19
0
jennyannebdesabil
Libra Princess 13 :
is the Transpo included if mag book sa klook?
2025-03-29 08:50:20
0
thvjass
JaSsLyn :
free entrance po ba if mag book ng day tour?
2026-01-22 12:34:03
0
kylieeeben
Kyle :
Mga what time po kayo nakauwi from the trip?
2025-03-10 15:21:17
1
jajabeeboo
jajabeeboo :
Yan din tour namin. Roti canai the best 🤤
2025-03-10 10:33:27
4
akarin.chompoo
Akarin :
Madali lang naman i-DIY ang Ayutthaya. 😩
2025-03-10 12:20:43
0
gee_144_
gee_gee143(2) :
Miss ko n ult mag gala sa mga temples.. babalik n nga ako
2025-03-10 10:59:11
4
mariiiiies
RM. 🌹 :
hello! planning to go there. this march, kaso nalilito ako sa paggamit ng klook. ako lng and my partner ang magkasama, is the price po sa klook good for 1 pax lang? mejo nalilito kasi ako nakalagay din kasi min. 6 participants. huhu. hope you could help.
2026-02-15 14:27:53
0
pawsandplaydiaries
Paws and Play Diaries :
Maganda dyan and mas ok if magrent kayo ng bike para malibot lahat ng temple ruins.
2025-03-10 14:17:04
3
2157024556halohalo
Halo halo :
Pwede po ba makahingi ng itinerary mo and yung nagastos mo
2025-05-05 11:57:30
0
eyezkopping_malamig8888
Eyzkoppi :
anong oras po kayo nag start and anong oras po kayo nakauwi?
2025-11-07 13:33:27
0
mayaquino0508
BrunoMom :
If solo traveller may taga pic ba?😊
2025-10-24 15:36:25
0
user4265048292033
user4265048292033 :
Solo travel po kayo?
2025-07-27 02:55:21
0
gedworks
God is Good :
Puede po ba drone?
2025-03-10 11:21:29
0
user.pa00
dump :
Helloo Pede po naka below the knee dress?
2025-05-25 14:59:19
0
shysecrob
Scoutyshy23 :
Wala naba admissions? Ung 1500 kasama na lahat?
2025-04-11 05:41:23
0
sody193
SODI :
sir any idea sa phimai?
2025-03-21 12:38:45
0
renzagapay_17
Eboytiktok :
Ilang oras from Bangkok to ayutthaya?
2025-12-04 23:25:18
0
xavierjohngarcia
Xavier John Garcia :
Ano po mas ok ayutthaya or ancient city we can’t decide po huhu
2025-04-16 16:55:37
0
chararat742
SALT🇹🇭🇵🇭 :
positive :) 2hours lang idrive galing bahay sulit .. mainit lang hehe
2025-03-23 02:08:29
0
peachesandpoetry30
peachesandpoetry30 :
Hi po! Madali lng nmn ma spot ang counter ng tour nu?
2026-05-07 01:33:07
0
btraveller2025
✈️🍀🍀Serly 🍀🍀✈️ :
Pinuntahan din namin yan nung nagpunta kami sa Thailand
2025-03-11 07:01:32
0
To see more videos from user @justgotfed, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

รีวิวความอร่อยริมน้ำปิง
รีวิวความอร่อยริมน้ำปิง "มีอันจะกิน" เชียงใหม่ ฝนตกฉ่ำๆ แต่อาหารอร่อยฟินมาก! 🌧️ 🍽️✨ . วันว่างๆ พามาเช็กอินกินเที่ยวริมน้ำปิงที่ร้าน "มีอันจะกิน (Mee An Ja Kin Cafe & Restaurant)" เชียงใหม่ ค่ะ วันที่ไปฝนตกพอดี แอบชุ่มฉ่ำเบาๆ เราเลยเลือกนั่งโซน Indoor ข้างในร้าน ตกแต่งคลาสสิก อบอุ่น แอร์เย็นสบาย ได้ฟีลไปอีกแบบ 🌧️ สั่งเครื่องดื่มมัทฉะมะพร้าวสดชื่นมาก ส่วนอาหารบอกเลยว่าอร่อยถูกใจ เมนูเด็ดที่อยากให้ลองคือ ลาบแซลมอนปานีปูรี วิธีกินคือเคาะแป้งให้เป็นรู ตักลาบแซลมอนอัดเข้าไปแล้วหม่ำทั้งคำ เปรี้ยว หวาน เผ็ด กรอบ ครบรสสุด! ต่อด้วย ปลากะพงนึ่งมะนาว รสแซ่บ, กุ้งทอดซอสมะขาม ตัวโตซอสฉ่ำ และ กะหล่ำปลีน้ำปลา ทานกับข้าวสวยร้อนๆ คือฟินนน 🥰 ตบท้ายด้วยของหวานโชว์ฝีมืออย่าง ข้าวเหนียวมะม่วง จัดจานรูปดอกไม้สวยจนไม่กล้าทาน ราดกะทิเยิ้มๆ หวานมันลงตัว ใครมาเชียงใหม่ห้ามพลาดร้านนี้เลยนะคะ! 📍 พิกัด: ร้านมีอันจะกิน (ถนนป่าแดด ติดริมแม่น้ำปิง อ.เมือง เชียงใหม่) ⏰ เวลาเปิด-ปิด: 10:00 - 24:00 น. #รีวิวร้านอาหารเชียงใหม่ #ร้านอาหารเชียงใหม่ #ร้านอาหารดังเชียงใหม่ #มีอันจะกิน #meeanjakin

About