been there Last December and ang Bongga!! 🫶🏼 as a person na mahilig sa Peace and Historical Places.
2025-03-10 11:32:34
6
it’s_jv18 :
Gosh..super ineet dyan. DIY too tapos took the train, hulas na hulas talaga.
2025-04-27 17:15:53
0
Xavier John Garcia :
Ano po MAs batter ancient city or ayutthaya po? Huhuhu
2025-04-05 17:37:02
0
L✨ :
Is it senior friendly po? Yung place and the tour?
2025-03-11 00:51:19
0
Libra Princess 13 :
is the Transpo included if mag book sa klook?
2025-03-29 08:50:20
0
JaSsLyn :
free entrance po ba if mag book ng day tour?
2026-01-22 12:34:03
0
Kyle :
Mga what time po kayo nakauwi from the trip?
2025-03-10 15:21:17
1
jajabeeboo :
Yan din tour namin. Roti canai the best 🤤
2025-03-10 10:33:27
4
Akarin :
Madali lang naman i-DIY ang Ayutthaya. 😩
2025-03-10 12:20:43
0
gee_gee143(2) :
Miss ko n ult mag gala sa mga temples.. babalik n nga ako
2025-03-10 10:59:11
4
RM. 🌹 :
hello! planning to go there. this march, kaso nalilito ako sa paggamit ng klook. ako lng and my partner ang magkasama, is the price po sa klook good for 1 pax lang? mejo nalilito kasi ako nakalagay din kasi min. 6 participants. huhu. hope you could help.
2026-02-15 14:27:53
0
Paws and Play Diaries :
Maganda dyan and mas ok if magrent kayo ng bike para malibot lahat ng temple ruins.
2025-03-10 14:17:04
3
Halo halo :
Pwede po ba makahingi ng itinerary mo and yung nagastos mo
2025-05-05 11:57:30
0
Eyzkoppi :
anong oras po kayo nag start and anong oras po kayo nakauwi?
2025-11-07 13:33:27
0
BrunoMom :
If solo traveller may taga pic ba?😊
2025-10-24 15:36:25
0
user4265048292033 :
Solo travel po kayo?
2025-07-27 02:55:21
0
God is Good :
Puede po ba drone?
2025-03-10 11:21:29
0
dump :
Helloo Pede po naka below the knee dress?
2025-05-25 14:59:19
0
Scoutyshy23 :
Wala naba admissions? Ung 1500 kasama na lahat?
2025-04-11 05:41:23
0
SODI :
sir any idea sa phimai?
2025-03-21 12:38:45
0
Eboytiktok :
Ilang oras from Bangkok to ayutthaya?
2025-12-04 23:25:18
0
Xavier John Garcia :
Ano po mas ok ayutthaya or ancient city we can’t decide po huhu
2025-04-16 16:55:37
0
SALT🇹🇭🇵🇭 :
positive :) 2hours lang idrive galing bahay sulit .. mainit lang hehe
2025-03-23 02:08:29
0
peachesandpoetry30 :
Hi po! Madali lng nmn ma spot ang counter ng tour nu?
2026-05-07 01:33:07
0
✈️🍀🍀Serly 🍀🍀✈️ :
Pinuntahan din namin yan nung nagpunta kami sa Thailand
2025-03-11 07:01:32
0
To see more videos from user @justgotfed, please go to the Tikwm
homepage.