this is my soundtrip when i first exp manila at night. it was unforgettable kaya like after 20 years of living in province i finally see manila at night. weird pero dream ko makakita ng malalaking-
2025-03-16 12:34:46
129
x.stella8 :
lagay nyo rin to sa ig pls magnonote lang ako jahdhsjsjaj
2025-03-16 05:34:23
100
Eicee :
Tunog “FINALLY!!!!?!!”
2025-03-16 06:09:22
12
SMT SYNTAX :
hanep tagal namin kayong tinago sabay pinost lang
2025-03-16 13:10:23
9
w1sh1mafall :
awit gine-gatekeep ko ‘to boss
2025-03-16 13:37:15
5
nyxthrasza :
love u sudd
2025-03-16 17:33:24
1
keyticatshobii :
lumabas ka pa talaga sa fyp ko boss kinakalimutan ko na nga siya oh
2025-03-18 09:28:51
3
maja :
on repeat ko to eh lalo na pag nag r-relapse
2025-03-16 11:30:16
12
jngsk_park :
nge ginagatekeep ngani
2025-03-16 13:59:59
2
Terrence :
Named my (stray) cat “Sud” kasi he arrived on “Sa wakas, andito ka na!” 🤍
2025-03-16 17:35:22
5
✧zin₊˚.⋆☾⋆⁺ :
inlove na inlove na po aq plz wg muna kau mamamatay kantahin nyo 2 sa kasal nmin jowk
2025-03-16 08:05:42
3
ロイloy :
anong gatekeep sobrang tagal na nito yr 2021 ata
2025-03-17 04:37:40
2
Mari :
tama na
2025-03-16 17:03:34
1
otap :
ang ganda talagaaaaa ><
2025-03-16 09:12:47
0
MJ’s POV 🤍 :
Try nyo din yung Huminahon
2025-03-17 19:59:40
1
🥪 :
solid sud tagal na neto haha
2025-03-16 08:06:22
1
Edits✨ :
SANA MAGAMIT YUNG SONG NA SILA SA AMNSE😭🙏✨YAN ANG HINIHINTAY KO HUHU
2025-03-18 04:28:37
1
AA :
SAAAA WAKAAAASSS ANDITOOOO KANAAA
2025-04-14 17:14:33
0
this person is unavailable :
pinost pa talaga
2025-03-23 02:38:23
0
wuwusparkle1 :
PLZ BAT NIO NILALAVAS, GATEKEEP DAPAT NATIN TO
2025-04-11 02:01:33
0
Javadd :
miss u SUD! ❤
2025-04-03 03:50:47
0
sourtoothie :
i lab u SUD!!!!
2025-03-23 10:54:03
0
RyM07 :
okay na Ako eh
2025-03-29 05:00:10
0
banana slug :
yannn
2025-03-16 10:02:52
0
To see more videos from user @sudmusic, please go to the Tikwm
homepage.