I’m using belo before. It’s good nmn but not for sweaty pips like me. As of now, blk sheer sunscreen ang best for sweaty and oily face like me.
2025-03-24 03:38:36
494
Melody Morada :
1m/10 talaga sa luxe organix
2025-03-24 14:06:06
482
kakz :
go for belo sunscreen tinted no cakey after all, I've been using it for two years
2025-05-14 04:25:15
23
Liviro7 :
best tinted sunscreen? pass sa belo
2025-03-24 14:48:12
146
GrizzyBoii :
Belo tinted sunscreen user since 2019 here! Perpek!
2025-03-25 09:29:04
61
R :
tomato glass skin talaga di na ako lumipat after ko ma-discover 🥰
2025-03-30 04:46:45
39
Hazel 🍓 :
Try mo din yung deoproce. Pricey lang pero power! Haha
2025-03-24 05:35:15
69
Chariechanneri :
Hanggang ngayon nghahanap pa din ako ng sunscreen na babagay sa face ko yung di ako mgkaka acne🥺
2025-03-24 13:41:54
32
Ilocos Empanada :
magkano po ang sunny daze sa watsons?
2025-03-24 13:16:04
25
no.1 girl ni rezendes :
ano mas maganda sa luxe organic, yung 5 in 1 orange or pink? esp if oily and sweaty ang face? ka-oorder ko lang kasi nung orange eh kasi mukhang goods yung ingredients
2025-03-25 09:37:21
12
Mommy mich n baby aster :
Hiyangan ang sunscreen. D ako nahiyang sa snail white, dr. Sensitive, oxecure, pink na luxe organic perfecting uv tint 😩 nivea super water gel gamit ko tho mas ok raw physical kesa chemical
2025-04-02 13:52:49
9
buyersbudol🛒 :
Tomato glass skin Iwan ko ha I’m not bias pero iba talaga quality ng product ng fresh 😭 lalo na yun toner nila grabe naging glass skin un skin ko😭
2025-03-30 23:35:01
55
xo :
Yung Luxe Organix Serum Sunscreen, for me mabigat siya sa face and oily so I suggest use niyo lang if nasa bahay kayo or swimming
2025-03-24 03:17:05
45
Jade :
okay lang ba na yung tomato bright skin ang sunscreen tapos celeteque exfoliating yung facial wash?
2025-05-02 09:36:53
6
nooobiii :
may sunnydaze pala sa watsons?
2025-03-30 00:46:47
7
Jo :
Hirap makahanap ng sunscreen na hihiyang sakin kasi oily face ako😢
2025-04-20 02:22:22
5
abbynl :
Snailwhite's isn't whitecast, tone up sya kasi cc sunscreen. Super ganda nya and does it's job for me :)
2025-04-26 15:18:48
5
Rye :
I swear by Sunny Daze sunscreen. Super nice! Need to improve the packaging though.
2025-04-05 10:48:07
15
sachii🍂 :
try deoproce legit 🔛🔝
2025-03-29 04:08:39
8
🥀 :
Garnier Sunscreen power din mga siszt 🔥
2025-03-30 03:30:57
22
rhiyachii :
I recommend sunny daze sunscreen!✨ my favvvv!! supperr hydrating, good for oilyskin like me. wala sya sa watsons but you can buy it on my showcase! affordable lang siya🫰🏻💞
2025-04-28 14:17:49
61
j :
superrrr yes sa luxe organix aqua!!!!! confidentialfunds/10 !!!
2025-04-01 22:00:01
12
caramel_ :
Yung dermaction 💖
2025-03-28 17:59:57
5
To see more videos from user @emkyuvii, please go to the Tikwm
homepage.