@rockbellrutaquio: Laking tulong para iwas kalat ang gatas dibaa mga mommies🤭🤭#jollybabyfeedingbottle#babyfeedingbottle270ml#feedingbottle

Climax
Climax
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 26 March 2025 07:17:44 GMT
868222
4306
476
281

Music

Download

Comments

nicogotego
✮ :
get philips avent na grey ang color, d yan tatagas behhh
2025-04-02 01:20:16
20
porciunculamonica
kikay :
bakit mo kasi pinipisil ung isa .lalabas talaga yan .
2025-03-29 10:33:31
26
kylie171819
kylie171819 :
Ate pisatin mo ba naman yung isang bote di lalabas😂
2025-03-29 00:36:33
9
jeanhhhhhhgana
Queen Jean :
philipps avent bottle kumpara mo sa anung brand ng feeding bottle ? mejo di ako convince teh. 😅 ang layo ng different nila . well kung yan tlga ginagamit okay
2025-03-31 08:36:40
13
unknownlocation77
Mamiiii :
I tried this ante, lakas ng leak. Tas yung takip parang di humihigpit
2025-10-09 02:23:29
1
jeyjeyaey
Jiji Agueran :
bumili ako ng ganyan ayaw ng anak ko..nginangat ngat lang,mas gisto nya yung philips avent .
2025-04-02 04:56:59
7
ivycalabia
Chlocha.ph :
Pag avent di naman tumatagas.
2025-03-29 05:48:36
8
mariamabalay
Maria :
Guys AVEAT po yan hindi AVENT ganyan din gamit ko before ako mag JOLLYBABY.
2025-04-03 18:33:10
2
sarahjeanvivas4
Sarah jean vivas :
lol yung isa lang pinisil yung isa bahagya lang pagpisil
2025-03-31 16:10:31
5
juliatangonan
Julia 🏳️‍🌈 :
Teka kahit po ba 270ml pwede na sa 3months?
2025-08-08 03:01:29
1
carinarapiza
Reign :
te yung honest review naman po, yan gamit ko sa baby ko ayaw niya nabubulunan siya kasi lakas ng tagas
2025-04-01 06:21:40
3
jp_00550
John Paul Frenal :
malakas ang labas kahit kunting sipx2 ng baby.
2025-07-08 12:14:54
2
ilvcxss
ilvcxss :
@ilvcxss: Hi po! Ask lang huhu, nakakailang bili na po kasi ako ng bote sa anak ko kaso hindi po talaga sya makadede pinaglalaruan nya lang po, may bottle po ba na kasing side lang ng sa mothers nipple? Huhu
2025-10-26 06:00:35
2
08joyceee
Joyceee🧁🩷 :
bakit Po sakin tumatagas
2025-07-19 15:55:20
1
anndelacruz54
Anne Dela Cruz :
true
2025-04-18 08:51:10
1
sheilacordova22
Shalliah's O"shop :
tatagas parin yan. sa anak ko, kasi nginangatngat talaga Niya. 😞
2025-07-25 09:57:21
1
caaalip
CALIP :
Galing naman ng nde natulo
2025-06-04 01:42:24
1
amazing17huh
AmazingHuh🌸 :
Wow hindi tumutulo, galing
2025-04-13 02:36:45
1
nothinghatesyoo
ladypheromones :
anak ko nginangatngat eh
2025-09-09 00:51:46
1
analyn.castro.val
Analyn Castro Valencia :
Weee di nga bakit yung nabili ko non stop tulo
2025-06-08 02:15:53
1
maejamessulitfinds
DORMENTES FAMILY :
napaorder ako lahat ng kulay mi😁🥰
2025-04-20 04:00:34
1
pretszelle07
Zelle :
yung philipps avent ko sulit 1yr na gamit susko walang leak😅
2025-04-02 13:56:25
1
rhizalazaro26
MommyRhiza 🫶 :
mam wala bang 12oz to 14oz ang jollibaby
2025-09-13 23:31:00
1
krystinerae
RAAEEE :
Pag nginatngat nayan ng babies lalo na sa teething age kahit ano pang brand tatagas na talaga hahahaha!
2025-04-02 13:42:50
1
arvyaguiles05
Elijah Dean :
Ang ganda ng Jollybaby bottle yan ang ginagamit ko🥺❤️
2025-03-29 08:16:12
3
To see more videos from user @rockbellrutaquio, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About