get philips avent na grey ang color, d yan tatagas behhh
2025-04-02 01:20:16
20
kikay :
bakit mo kasi pinipisil ung isa .lalabas talaga yan .
2025-03-29 10:33:31
26
kylie171819 :
Ate pisatin mo ba naman yung isang bote di lalabas😂
2025-03-29 00:36:33
9
Queen Jean :
philipps avent bottle kumpara mo sa anung brand ng feeding bottle ? mejo di ako convince teh. 😅 ang layo ng different nila . well kung yan tlga ginagamit okay
2025-03-31 08:36:40
13
Mamiiii :
I tried this ante, lakas ng leak. Tas yung takip parang di humihigpit
2025-10-09 02:23:29
1
Jiji Agueran :
bumili ako ng ganyan ayaw ng anak ko..nginangat ngat lang,mas gisto nya yung philips avent .
2025-04-02 04:56:59
7
Chlocha.ph :
Pag avent di naman tumatagas.
2025-03-29 05:48:36
8
Maria :
Guys AVEAT po yan hindi AVENT ganyan din gamit ko before ako mag JOLLYBABY.
2025-04-03 18:33:10
2
Sarah jean vivas :
lol yung isa lang pinisil yung isa bahagya lang pagpisil
2025-03-31 16:10:31
5
Julia 🏳️🌈 :
Teka kahit po ba 270ml pwede na sa 3months?
2025-08-08 03:01:29
1
Reign :
te yung honest review naman po, yan gamit ko sa baby ko ayaw niya nabubulunan siya kasi lakas ng tagas
2025-04-01 06:21:40
3
John Paul Frenal :
malakas ang labas kahit kunting sipx2 ng baby.
2025-07-08 12:14:54
2
ilvcxss :
@ilvcxss: Hi po! Ask lang huhu, nakakailang bili na po kasi ako ng bote sa anak ko kaso hindi po talaga sya makadede pinaglalaruan nya lang po, may bottle po ba na kasing side lang ng sa mothers nipple? Huhu
2025-10-26 06:00:35
2
Joyceee🧁🩷 :
bakit Po sakin tumatagas
2025-07-19 15:55:20
1
Anne Dela Cruz :
true
2025-04-18 08:51:10
1
Shalliah's O"shop :
tatagas parin yan. sa anak ko, kasi nginangatngat talaga Niya. 😞
2025-07-25 09:57:21
1
CALIP :
Galing naman ng nde natulo
2025-06-04 01:42:24
1
AmazingHuh🌸 :
Wow hindi tumutulo, galing
2025-04-13 02:36:45
1
ladypheromones :
anak ko nginangatngat eh
2025-09-09 00:51:46
1
Analyn Castro Valencia :
Weee di nga bakit yung nabili ko non stop tulo
2025-06-08 02:15:53
1
DORMENTES FAMILY :
napaorder ako lahat ng kulay mi😁🥰
2025-04-20 04:00:34
1
Zelle :
yung philipps avent ko sulit 1yr na gamit susko walang leak😅
2025-04-02 13:56:25
1
MommyRhiza 🫶 :
mam wala bang 12oz to 14oz ang jollibaby
2025-09-13 23:31:00
1
RAAEEE :
Pag nginatngat nayan ng babies lalo na sa teething age kahit ano pang brand tatagas na talaga hahahaha!
2025-04-02 13:42:50
1
Elijah Dean :
Ang ganda ng Jollybaby bottle yan ang ginagamit ko🥺❤️
2025-03-29 08:16:12
3
To see more videos from user @rockbellrutaquio, please go to the Tikwm
homepage.