@emmaaquino88: Replying to @NorthernNove🍁🇨🇦 The possibility is big but lets hope not. Go for it @VL Cosmetics #onlineselling #ecommercebusiness #viralfilipinoproducts #cosmetics #businessontiktok

Emma | E-com Growth Strategist
Emma | E-com Growth Strategist
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 26 March 2025 16:10:51 GMT
21255
225
15
12

Music

Download

Comments

oursaye_
Seymour :
Mag labas sana sila ng letter sa mga customer nila, at aminin na inconsistent talaga product nya at wag sana i-gaslight
2025-03-28 13:24:48
3
rockcross.ph
Motorpart :
🥰
2025-11-07 11:22:20
0
jnnrvrb_
𝚗𝚒𝚗𝚒𝚗 ☕︎ :
Pang vlogger lang talaga si Viy, hindi siya bagay sa business kasi di nya ina acknowledge yung mga constructive criticism at reviews. Sarado isip nya noon palang 🤦‍♀️
2025-03-28 04:25:10
8
sherwinvilloso
IG: Sherwin Villoso :
Galing tlga ms emma
2025-03-26 20:52:48
2
carmelyngtorres
Grace :
Ayaw nya umintindi kase
2025-03-28 04:46:42
3
annegeleigh
annegeleigh :
@Viy Cortez-Velasquez
2025-03-28 12:08:16
2
wabisabi1110
Wabi95 :
if i remember it correctly viys makeup line started way before pandemic. Parang naka dropper pa non yung foundation nya.
2025-03-28 19:05:25
2
kurachachuche
Ehm Ehm :
Un liptint
2025-03-28 15:45:17
0
To see more videos from user @emmaaquino88, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About