@seafarer_chessdlrs: "Why are you interested in working on a cruise ship?" job interview Q&A "Save" and/or "add to favorites" for your future reference. ‼️follow for more cruise ship tips‼️ (do not reupload) ‼️‼️ #seamanlifeatsea #pilipinas #chessdIrs #seamanslife #interviewtips #cruiseshipjobs #seafarers
just tell the black side of the Cruise ship
i worked 8 months and i will never go again in f&b department
2025-04-05 11:55:35
3
Janda :
ask ko lang po kung madaming interview sa cruise ship?
2025-08-02 04:43:02
1
Mss.JA🎀🎀 :
how to apply maam
2025-05-17 16:31:42
13
kirrah kingz🪽😇 :
Lol I belong there and I have hotel experience 🙏
2025-07-28 17:47:55
11
𝓚𝓮𝓻𝓮𝓶 ⚓🌊 :
Please take me there to work 😂😂
2025-04-27 18:30:42
3
๑hennessy╣[- :
can u help with applications sis
2025-04-08 08:04:19
38
mæm :
need po ba may bachelor's degree?
2025-06-01 10:54:59
25
seafarer_chessdlrs :
Panis biglang naging ip17 Pro max 😭😭
2026-02-20 08:11:22
0
heyyitsgeee :
need po ba may experience sa hotel?
2025-05-23 04:30:25
14
sputnikturkey :
need po ba marunong lumangoy?
2025-06-01 07:31:53
0
wama197 :
hello can you tell us plz !where you applying ??
2025-04-16 14:45:47
8
Mariuuu :
hello po pwde po ba mag apply kahit wla pa akong passport?
2025-05-26 13:04:48
2
𝓘𝓽𝔃𝓶𝓮 𝓚 .🐬 :
may Muslim Po ba Jan ate?
2025-05-31 10:11:10
0
leonard.gvr :
How do you guys find interviews, I don't know how to get into cruse ship work, and me with 6 other friends want to go
2025-11-29 10:47:51
1
️ :
anong course ginet mo po?
2025-06-07 11:21:19
3
toktok :
pano Po pag operada?,mahirap poba mag apply??,makaka sampa parin poba sa barko???,,,sana ma notice Po dream job kopo ito ever since
2025-05-25 13:49:16
0
MissCah 🌹 :
may height and weight requirements po ba?
2025-08-26 02:22:18
2
jinea :
hello po, enough po ba na experience yung mga office job sa hotel? (payroll, admin, ea, sales and marketing)🥹. goal ko kasing mag cruise ship, kukuha lang ako experience kasi fresh grad pa ako pero di ko alam kung saan mag sstart 😭
2025-06-04 14:53:25
0
ItsmeChen🫶 :
Maam pwede ba maka apply as cabin steward? DH Po ako here sa Saudi Arabia pero patapos na contract ko sa June 2025 po
2025-06-08 07:08:09
1
Zeia :
may height requirement po?
2025-07-05 01:47:49
1
Mi Amor 🇵🇭 🇸🇦 :
hello po gusto KO Rin po matrabaho da cruise ship Baka po matulungan nyo ako .. may seamans id at seamansbook na din po ako , nakApag BT na Rin po ako ..now magtraining nlang po ako sdsd..Sana po mahelp nyo po ako..Tatanawin KO po malaking utang na loob po Kung sakali matanggap po ako
2025-08-22 00:54:23
1
White :
hi sis how do i apply
2025-12-12 06:34:28
0
@itsmecarl🛳️ :
Maam how about the wine tinatanong lo ba yun
2026-03-24 07:49:26
0
Angel :
hi ma'am how to apply ☺️
2026-03-17 15:11:57
0
⋆. 𐙚˚࿔ Arya 𝜗♡˚⋆ :
Do you guys can ask to have a break to spend time with your family?
2026-02-09 08:16:13
0
To see more videos from user @seafarer_chessdlrs, please go to the Tikwm
homepage.