kung hindi lang ako mahiyain dami kona siguro achievement ☹️
2025-03-27 17:10:15
1795
:
Don't let the past define who you will become; always think every morning and see yourself through the mirror and forget the past hold and live in the present.
2025-03-27 15:48:13
979
4holic :
ggraduate na sana ako eh☹️
2025-03-29 12:51:30
123
_torres :
kung tunuloy ko cguro pag aaral ko katulad Ng mga ka batch ko Hindi sana ganito buhay ko ngayun haha.
2025-03-27 23:44:21
177
Obito :
nonstop regrets☹️
2025-03-29 20:53:15
33
stvrfir3 :
mga sana pinag isipan ko muna ng mabuti bago ko ginawa 😭 sobrang pagsisisi
2025-03-30 03:57:18
37
Jee L :
Choosing a hard program and an environment I felt like I'm not belong makes me question my life choices..
2025-03-28 15:41:46
16
maeri :
kung hindi lang siguro ako madaling sumuko isang taon na lang graduating na rin ako :((
2025-03-30 13:43:20
25
瀚 :
man, i hate the consequences
2025-03-28 14:50:52
5
shinobi :
this
2025-03-27 20:41:16
19
eomhyeonn_0 :
Hirap eh repost baka makita ng mga ka batch kung graduating samantala ako ito nag Wowork padin sa BPO🥺💔
2025-03-30 04:41:29
21
maxchin24 :
Sobrang nakakahiya ako
2025-03-29 03:01:11
37
. :
Same, ang paglagay aplido nang anak ko sa walang kwentang lalaki
2025-03-29 10:37:26
8
🚩🎀 :
okey lang yan ganun talaga ang Buhay kailangan mo muna magkamali Bago matoto🤗🤎
2025-03-29 08:14:09
12
Riri :
kung hindi siguro ako lumabas ng bahay ng araw na yon nakakalakad pa sana ako😭
2025-03-29 06:43:57
10
lay_jnxxmln on IG :
haayys🥺
2025-03-29 12:18:50
5
Jenald Ajos320 :
patoloy lang sa Buhay hanapin kung saan ka maging matagumpay po,always trust in God
2025-03-28 14:54:29
10
jo :
I regret everything
2025-03-29 11:43:24
5
writesyna🌷 :
He loved me but I realized my feelings way too late and I know I'll regret it forever. Now he's gone, I know we will never reconnect again.
2025-03-29 02:02:14
8
yena jigeumina geudaero :
kung pinush ko sarili kong mag-aral sa ibang public senior high, I would've enrolled to a strand i really wanted to which is wala sa senior high ko so yung GAS na lang pinili ko haha kasi general nga
2025-03-29 04:58:50
10
aria :
* i bet my younger self is disappointed to my current self 🫠
2025-03-29 12:25:09
5
unknown :
habang Buhay ko pasisihan na nag bigay pako ng second chance ☹️☹️
2025-03-28 01:01:25
6
Vie :
kung may tiwala lang ako sa Sarili may trabaho na sana ako 🥺🥺🥺
2025-04-04 15:55:15
8
𝓐𝓷𝓷𝓲𝓷𝓰 ♡ :
(2) :(
2025-03-27 12:16:02
8
To see more videos from user @katyaaaaxx, please go to the Tikwm
homepage.