@kangsamnim: para naman sa atin to eh.

kangsamnim
kangsamnim
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 April 2025 12:50:36 GMT
923252
103594
342
14946

Music

Download

Comments

roi.rosljs.nics
Kyoshiii :
mas mabuti pa nga kasi sa totoo lang pagod na pagod nako, ang hirap sobra, sa sobrang hirap kinakaya ko nalang para sa magulang ko
2025-04-11 23:15:38
95
lolzz114
ella :
sarili muna uunahin, wag muna mag gf/bf
2025-04-20 10:49:23
46
haileymnz
*) :
pero bat ganun hirp mag move on how can help me
2025-04-21 15:29:04
17
shyricos
xxz. :
magffocus sa sarili' pero inisstslk paden
2025-04-09 00:18:13
42
straawberryycheesecakeee
Trisha. :
let God.
2025-04-04 15:49:06
6
samlucas.durano
not.sam._ :
okay narin sigurong ganto magfocus muna tayo sa sarili natin
2025-11-12 16:50:13
1
crlowtf
crl🗡️ :
gagaan talaga pakiramdam ko pag inuna ko sarili ko
2025-04-06 03:26:09
10
_theycallme.charles
charlie :
Maybe this time, I’ll choose myself first. Focus muna sa self to grow, to heal, and to become the best version of me.
2025-06-14 06:17:18
4
username1234567899727480
secret :
let's go guyz
2025-09-14 14:42:47
1
gfni_lex
gfni_lex :
Pagod nakong umintindi at pagbubulagbulagan na pilitin nyang itrato nyako ng tama diko ramdam yung magpapamahal kahit may effort sya ngayon kolang narealized na iba pala pag ramdam mo yung pagmamahal na pinaparamdam nya sa effort na pwedeng pagpapakitang tao lang pala.
2025-08-27 01:57:06
3
dave_ponce00
dave :
pano para malimutan sya?
2025-05-15 14:18:21
4
jaykiyo3
sen :
gagaan talaga lahat
2025-04-15 14:43:26
3
tukmilll2
tukmilll :
bye bye puyat
2025-04-13 11:40:45
3
kyle.874
Konichiwa`` :
oklng khit d na nla ako pinapansin🙂
2025-04-12 12:04:58
1
rishh.t_
iene :
e may bago agad
2025-05-29 21:42:12
1
drippinz.hush
Wayneleonard_ :
game na.!
2025-04-11 18:36:52
1
ihykisly4
￴￴ ￴￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ :
Hayssss mas mabuti pa nga🫩🎧
2025-05-28 02:39:14
1
itsmezangeeee
jiesiah elyn :
Okay, let's focus on ourselves first.
2025-09-28 09:59:37
1
.samij.31
*SAM!!!* :
okay natin sigurong ganto mag focus Muna Tayo sa sarili natin.
2025-08-16 13:38:53
1
yrpzx231
￴￴￴￴J. :
why ganun, kahit Anong Gawin ko di ka talaga mawala sa isipan ko.
2026-07-16 07:06:54
0
jywahahaha
️yna :
haaaayyy
2025-06-15 11:07:14
0
itsmeabby2316
Abby Go :
Mag focus naman sa sarili bumawi tayo sa dating tayo yung nawala sa sarili natin time naman para maging masaya ulit ako bumalik sa Dating ako
2026-08-04 03:26:27
0
silentq61
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ :
okay na siguro yung ganto
2026-07-30 15:52:24
0
pajigaljosh
Joshua :
Huhu December 11 na pala season sa CODM back to master nananam
2025-12-10 13:15:48
0
To see more videos from user @kangsamnim, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About