mas mabuti pa nga kasi sa totoo lang pagod na pagod nako, ang hirap sobra, sa sobrang hirap kinakaya ko nalang para sa magulang ko
2025-04-11 23:15:38
95
ella :
sarili muna uunahin, wag muna mag gf/bf
2025-04-20 10:49:23
46
*) :
pero bat ganun hirp mag move on how can help me
2025-04-21 15:29:04
17
xxz. :
magffocus sa sarili' pero inisstslk paden
2025-04-09 00:18:13
42
Trisha. :
let God.
2025-04-04 15:49:06
6
not.sam._ :
okay narin sigurong ganto magfocus muna tayo sa sarili natin
2025-11-12 16:50:13
1
crl🗡️ :
gagaan talaga pakiramdam ko pag inuna ko sarili ko
2025-04-06 03:26:09
10
charlie :
Maybe this time, I’ll choose myself first. Focus muna sa self to grow, to heal, and to become the best version of me.
2025-06-14 06:17:18
4
secret :
let's go guyz
2025-09-14 14:42:47
1
gfni_lex :
Pagod nakong umintindi at pagbubulagbulagan na pilitin nyang itrato nyako ng tama diko ramdam yung magpapamahal kahit may effort sya ngayon kolang narealized na iba pala pag ramdam mo yung pagmamahal na pinaparamdam nya sa effort na pwedeng pagpapakitang tao lang pala.