@sireytoanokaba: lugmok talaga #sireytoanokaba

Rey Jr
Rey Jr
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 April 2025 07:08:52 GMT
4518776
320522
5611
54568

Music

Download

Comments

withluvjey
withluvjey :
mapapa acceptance is the key talaga HAHAHAHAHAH
2025-04-05 09:01:15
10855
batang_20
Aljon Limpiada Merca :
Wala talaga tayong sinabi nagnanapkin e
2025-04-05 08:24:04
6425
coc0_fish
kokofish :
kamukha mo ex kong cheater. Nainis ako bigla 😌
2025-04-05 14:49:49
4754
christinesamsonn
Christine Samson :
HAHAHHAHAHAHAHAHA
2025-04-05 13:10:01
4071
peterpanescalona
🥢®Peteeer🪷 :
tapos may car pa noh🤣 move on matatag
2025-04-05 08:49:44
1480
_thtbchi
chins! :
me nung pinagpalit sa maganda talaga hahahahahahahaha hays move on nalang magagawa😂
2025-04-05 11:53:28
357
diosa.neenya
Neenya 🌻 :
In-accept na lang nia talaga 😂
2025-04-05 12:18:26
531
pahwew16
pahwew16 :
HAHAHA LUGI par move on agad pagka ganyan hahaha 🤣🤣
2025-04-05 07:28:23
591
hilda.love2315
H&E :
Knife just like a knife 😂😁🤣
2025-04-06 07:21:58
121
dhruve_cas
Shaiapouf :
boss nasa loob po ba kayo ng bag ng food panda?
2025-04-13 11:15:08
273
cvrlo.k
carlo :
The first key to healing is acceptance. It is in the Bible.
2025-05-25 21:40:19
48
nat_4everyone
NAT_4everyone :
ganyan na ganyan rin ako nung pinagpalit ako e HAHAHAHAHAHA
2025-04-05 08:26:39
479
gil_696
2dpglmr :
Sobrang tawa ko sa "tinatablan ba ng Bala yan. khit ung mga Knife lng ung knife🤣🤣🤣
2025-04-07 10:34:47
57
rstfup
waddup :
Wala raw sinabi. Dami mo ngang sinabi eh
2025-05-03 14:05:12
6
manipeanut2
peanut 🥜 :
HAHAHAHAHHAHAHA
2025-04-21 16:43:55
5
kenzie_p9
mackenzie :
lumobo sipon ko beh HAHAHAHAHA
2025-04-05 09:23:17
20
gonzalesprincess2
Princess :
Haha 😅iyakkk 🥺
2025-04-06 06:58:09
6
ayeshadelvalle01
Ayesha :
end call ko na boss
2025-04-06 07:08:11
6
the_catladyshady
shady :
naks nasa thermal box ka boi
2025-04-07 14:26:39
7
geraldogerio4
wariwaruru :
"may ate bayan?"
2025-04-06 00:06:18
6
diosojames
tukmol :
vitamins ka muna🤣
2025-04-07 22:10:40
11
leriamjoy
♈🍓 :
knife cuts like a knife 😭😭😭
2025-04-20 06:38:35
6
euna_2821
Ava Lee :
Ok lang yan ganda naman ng ipin mo eh ❤️
2025-04-06 07:17:50
40
boztrack
Boz Track :
Sumuko na lang eh 😂😂😂
2025-04-05 11:36:55
11
icebalagbagg
ice Galvez QXH RS T6 Alvarez :
can't relate, walang itsura na babaero pinalit saken
2025-04-05 10:30:02
28
To see more videos from user @sireytoanokaba, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About