@rz.finds: Try mo na to para mawala yun katikati mo. #skinproblem #baiyaolangcream #baiyaolangcream

RZFinds
RZFinds
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 April 2025 16:07:54 GMT
5573149
12488
573
1802

Music

Download

Comments

layge143
gelay🐲 :
matanggal Po ba kapag Yung peklat mo ay matagal na?
2026-08-26 13:03:40
1
jaisardelossant
YORME ART ni 2jay :
keratosis pilaris bayan?
2026-08-27 13:36:26
1
leigh_unrd
Leonard Layson :
ma'am saan bayan galing yung mga bilog-bilog, meron din kasi ako nyan
2026-08-04 11:17:02
2
sheng8169
shengpabilando :
Pwde bayan sa back acne tsaka sa bf mom?
2026-07-16 04:55:24
1
saagakana
R_dmilz :
over namn sa dlawang araw
2026-06-26 05:28:57
1
reylinasa12
REY :
kailan po sya ginagamit
2026-08-09 09:07:10
1
benzkie078
benzkie :
wow ma try nga. ilang bisis po gamitin sa Isang araw
2026-07-03 10:39:15
1
spicy_lit
spicy_lit :
ganyan na ganyan s aken sa arms.Pabalik balik at madame na aq natry na steroid recommended by dermatologist
2026-07-15 23:58:10
1
nygelcasing4
ponyo :
pwedi puba sa bungang araw?
2026-07-07 09:30:46
1
felmarmalbas
Felmar Malbas :
May ganyan ako now sobrang kati nakaka sugat sa kakamot ko
2025-05-03 00:25:45
9
nme_09107
nme :
ganiyan din sakin pag tag init
2025-04-19 03:51:47
12
yokie1692
Yokie1622 :
May biglaang rashes ako sobrang kati wala naman akong allergy kahit anong food. 1st time ko magka rashes sobrang kati. effective ba to?
2025-09-25 10:33:24
5
jhaycee1996
🩸cold blooded🩸 :
sa chicken skin tatalab ba yan
2026-07-05 22:31:45
1
josephineloretoel
Aphen :
ilang beses po
2026-05-30 04:04:02
1
wendy.tausa
Dhenziel :
safe po ba buntis?
2026-07-19 10:19:03
1
qu_een921
𝑚𝑜𝑚𝑚𝑦 𝑐𝑒𝑙 :
mi pede poba yn sa may butlig na may tubig
2026-07-14 15:27:59
1
florencenativida3
Rence D'@RTIST :
ganyan din sakin...grabe kati..abala sa trabaho at gabi
2026-07-14 07:40:59
1
sorevilojing
JingJing :
Opo legit
2026-07-07 13:49:41
1
lonelae
sinabawang carbonara :
pwede po ba yan sa butt acne or like parang rashes?
2026-07-07 15:24:30
1
yhangperez206
yhangperez206 :
Ano pakiramdam pag nilalagay sa inyo?
2026-06-09 07:18:00
1
jeangrace_01
Grace Zapanta :
legit po ba jan..effective po ba?
2026-06-20 21:52:09
1
ay.jpg13
JAY?? :
Yung gamot ko magdamag lng haha
2026-06-25 14:01:50
1
ralmoguera
🇰🇷saranghae🇰🇷 :
same ang kati nya
2026-06-21 12:10:25
1
jovz3524
jovz35 :
mam pwedi byan sa bata na tatlong taon
2026-07-03 11:34:53
1
janinepearlcgmail.com
Nine :
meron akong acne ² sa balikat Banda ,Hindi naman din Makati , pwede ba yan I apply?
2026-07-12 01:59:15
1
To see more videos from user @rz.finds, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About