@_llvsmlecote: #fyppppppppppppppppppppppp

melaniecute
melaniecute
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 06 April 2025 07:23:46 GMT
240063
36248
73
2226

Music

Download

Comments

leyesteban478
zArit. :
yung ibang magulang ngajan proud na proud sa anak nila kahit 79 lang Yung nakukuwa ehh yung akin 89 average ko pero ganun parin
2025-04-07 05:38:43
38
saizsyeteee_
zeng۶ৎ :
not relate:(they pressured me and i pressured my self to😕
2025-04-07 09:04:06
13
r_a_i_n0_e
raineyy :
pano naman Ako sinasabi nila sa akin harap harapan Ang mga reaction nila kahit Sabihin pa na Hindi nila Ako pinipressure ehh Ang impact nun sa akin Ang laki mas Lalo akung ma pepressure Hanggang sa ma
2025-04-10 11:29:38
12
itsshaiyieebae
shanghai :
ayaw nila kung samahan sa recognition💔☹️
2025-04-07 10:37:08
3
itzzzmerobelyn
R. :
Ako na kahit ganto lang nakaya ko nakahit Ang baba ng grades/score ko proud padin Sila how about me Naman na sobrang na pre-pressure sa Sarili ko Kasi parang ang unfair ginagawa ko Naman lahat☹️☹️.
2025-04-09 00:44:32
7
elaizjshh
jah :
their silent expectations hit me hard ;((
2025-04-09 11:02:12
4
mae27370
@ashmae_:) :
she always compare me to my cousin's who got a high grade , how about me so unfair😕
2025-04-09 08:11:47
2
hukers.eni_wey
bangsnichubs :
yes they don't say it but we can feel their silent expectations.
2025-04-10 13:12:14
1
sean.sebastian6
Sean Sebastian :
hnd kylangan Ng subra kaya wag I pressure just enjoy and relax okey God bless ☺️☺️☺️
2025-04-17 17:37:13
3
promisesaremadetobekept
🎀 :
silent expectation nila😭
2025-04-11 16:03:41
1
yourthaliazyyyy
Thalia. :
di pa makakaakyat ng stage☹️☹️
2025-04-08 11:01:04
3
errsz4
. :
ang hina ko pag dating sa acads😭☹️☹️
2025-04-24 06:32:22
1
ikeshake
ike... :
galingan ko padaw haha.
2025-04-11 15:40:40
1
gumballovesdawarinl
sharmaine :
Kahit wla ako honors magulang ko proud pa sa akin pag wla ka honor atlest na ka pass ka
2025-04-07 11:16:29
2
earzy3
Earzy :
Me na hindi nga pinipressure nilalait namn sinasabihan pa ng masasakit na salita, Wlang pake sakin ih:)
2025-04-09 14:43:19
1
.aubreyaa
sol :
with honors ako ngayong 4th quarter, pero kung sana ginalingan ko simula pa lng aakyat sana ako sa stage ngayon, dapat kasi overall para maka akyat:>
2025-04-11 11:42:20
1
k_ish08
k_ish💞 :
how about me na nilipat sa iabng school para Maka honor at Hindi na pagalagala katulad Ng dati
2025-04-10 10:25:37
1
s4tvrnela
iky :
ayaw kong mabigo sila..
2025-04-10 11:44:34
1
jenziellee
jenieee :
same as well bae
2025-04-07 11:15:45
1
lsyxsm
sam :
off topic pero ang ganda ng sulat ni sir sa board haa
2025-04-08 03:08:59
1
magik.zarap
🏳️‍🌈 :
My mom no no to pressure me but if i have 5 mistake she will say that is not enough
2025-07-05 01:16:01
0
masotes28
🎧ྀི♪⋆𝐒𝐭✰𝐫𝐠𝐢𝐫𝐥⋆ 𓆉 🪼🫧 :
same me,sinasabi lang saakin ng mag magulang ko is kaya mo Yan better luck next time nalang makukuha mo rin Yan kaya thank you mama 😭😭🥰🥰
2026-07-23 08:59:52
0
sollenniee
Sollenn💞 :
Dami mong likes huhu
2025-06-24 12:35:27
0
kai_shicoquette
KAIKAI🎀 :
Cheer up mel💗💗kaya natin to🤍🤍
2025-04-11 03:33:21
1
ashlyshne_
ash :
ayaw ko na ma disappoint si mama and papa saakin, especially i’m the only card left.
2025-05-31 13:28:09
0
To see more videos from user @_llvsmlecote, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About