@murielliza: congratulations sa mga batchmates ko na graduating this sem!🥹

muriel b.
muriel b.
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 06 April 2025 16:28:57 GMT
3061689
286032
3365
15123

Music

Download

Comments

mshlmd
michelle 🐚 :
"2nd year na sana ako"
2025-04-07 02:33:11
4529
typically_ceejay
yzypoy :
it happened din sa'kin to, dahil sa mental health ko hindi ko kinaya lahat ending nagstop ako, then sinasabi nila sayang daw
2025-04-07 02:05:21
3707
_stefhiy
🦫 :
i feel so comfort here, akala ko ako lang. so many regrets tbh, but what can i do e mental health kalaban ko that time ☹️
2025-04-07 05:54:06
1610
hsjahawgym
hsjahawgym :
napag iwanan na pero laban lang
2025-04-07 01:38:03
2406
its_alliahmae0
hailla :
"mag 3rd year na sana ako" HINDI TAYO NAHULI GUYS, NAUNA LANG SILA!!
2025-04-07 06:58:41
1264
fckdahoez
vnnyx :
inuna ang mental health kesa sa school haha.
2025-04-07 02:17:15
555
defntywzn
easypcy :
ang hirap magpretend na okay lang mag-aral sa private school kahit sobrang struggle na financially, nagdecide nakong umistop kahit naawa ako kila mama na pinipilit na itaguyod yung tuition ko
2025-04-07 08:44:23
141
igalyxv_fr
urfavaly :
being an irregular student is hard😭 kung di lang ako nagkasakit at nagpa balik balik sa hospital, graduating na sana😭
2025-04-07 01:00:01
352
jeireih
Jai :
The guilt, I have to put my mental well-being ahead of my dream. :(
2025-04-07 05:05:45
132
hyexzia
hye :
u guys r not late, meron pa naman this year. choose your self first. mental health is MATTER. so proud of you po, you guys did well ! 🫂💗
2025-04-07 05:18:24
73
sorrsuwkii
💋 :
We have our own pace, our own path and our own time. 🫂
2025-04-07 08:02:34
156
bentelogist
sinangag na champorado :
tamang gaslight na lang na buhay ay di karera HAHAHAHAHSH😔😔😔
2025-04-07 02:29:58
271
cutietue
🎀 :
the "may diploma na sana ako" but choose to prioritize my mental health
2025-04-07 04:50:16
85
celine.divina8
Celine Divina :
bigest regrets ko yung nag stop ako
2025-04-07 06:00:38
96
jesela15
Prettesela :
nakakapanghinayang ngaaa, btw's when the time is right I the Lord will make it happen 🙌
2025-04-07 03:59:40
12
yanslovesu
yannie :
lagi ko nalang iniisip na ang buhay ay hindi karera 😅
2025-04-07 01:54:42
161
louidfaalam21
louid faalam :
same, ang daming taon na sinayang na hindi na pwedeng ma-ulit pa
2025-04-06 16:34:45
68
ishelrafales
love, eli. :
crying while watching this habang nasa trabaho na dapat nasa school :))
2025-04-07 05:56:08
8
akigabby_
aki :
" mag 2nd yr college na sana ako"
2025-04-07 02:31:24
280
ichaibellz
ichaibellz :
3rd year na sana ako sa psych kung financial stable lang kami;((
2025-04-07 03:45:16
30
elle.el3
elle :
We'll start again this year, self. Kaya ni nato! ✨🙏🙌
2025-04-07 03:57:21
15
th3whoe
not.net :
sakit kapag tinatanong ka ng "DIBA GAGRADUATE KANA?" maiiyak kanalang talaga
2025-04-07 04:11:25
184
shawtyyyy7055
Jane❤️ :
"3rd year na sana ako"
2025-04-07 03:41:09
675
abc.def.ghixyz
SPRINKLEISFORCHRIST✨ :
Di ako nakagraduate dahil binagsak ako ng mga kagroup ko sa feasib. Nagwowork ako sa jabi nung time ng graduation nila and they decided na magjabi muna--
2025-04-07 06:19:48
73
cruz.diana
ig: itscruzdiana :
Kung 'di lang ako tinatarantado ng buhay 🥹
2025-04-07 03:47:58
9
To see more videos from user @murielliza, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About