@aila.danixa.del.r: Nipiin Portable knife Fruit Knife Kitchen Knife Blade Sharp Integrated Steel Knife Cutting Knife Meat Knife Peeling Knife#miniknife #knifes FE #cutter

Aila Danixa De
Aila Danixa De
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 08 April 2025 03:16:24 GMT
9232575
69426
491
1907

Music

Download

Comments

andressbonifacio2
Andress Bonifacio :
kitchen knife talaga ha?🤦🤦🤦 as a chef natatawa nalang akomm🤣🤣🤣
2025-04-14 09:28:25
173
youranimefightbud
RagefulPrince :
dala mo taz napaaway ka may balisong kalaban, pero ikaw mag iikot pa para mabunot 😆
2025-04-27 18:47:17
61
justbehappy_6466
Lucky me! :
sakto to sa mga estudyante ngaun
2025-05-07 03:00:34
12
zarahcapa
nuske :
mura nalang budget nang holduper
2025-05-07 07:26:19
13
markbello19
markbello19 :
50 dw 99 nmn pala
2025-05-01 11:43:33
11
aaiaoiao
Hotdog sa ibabaw ng cake :
ang talas
2025-04-14 03:26:44
9
...pink...pink
Pink Destruction :
pang hiwa lang ng karne at malalaking hiwa ng gulay. Mahirap na gamitin yan sa bawang,sibuyas at pagchop ng maliliit.
2025-05-01 03:58:13
3
markkevinantor
kEvss:) :
how much
2025-05-20 01:22:34
2
secretbakaassethehe
Fusion Purple🟣 :
Ganto yung nakuha sa nag karambola dito samin e
2025-05-07 02:40:45
5
macksaligumba
Mark Saligumba :
pag madulas sa kamay yung blade rekta talaga sa daliri
2025-05-02 18:27:01
5
lexxus917
Lexxus :
how much boss
2025-08-17 10:54:04
2
twizzlefluxx
twizzlefluxx :
BWAHAHAHA! gumagana nga! pinangpukpok yung bote ee.. buti na nabasag muntik na mahiwa ee
2025-05-13 19:55:48
2
nhadz0045
NHADz :
ganda nito talim nyn. natry kuna sa kalaban ko .
2025-05-18 07:31:56
7
cliffordpumihic
"Basul Ti Babai" :
o ilang inches ba yan?
2025-05-17 15:27:15
3
haryroycabeliza
ka hary🇮🇹 :
how much po
2025-05-07 02:38:47
2
masterbeytmi
Masterbeytmi :
mura nlang ang pagiging holdaper😂
2025-05-27 04:56:46
2
xylllllll.qu
axylll :
makapal bayang blade nya boss?
2025-05-25 13:07:37
1
0dy.17
PotatoLauriee💅😶‍🌫️ :
pang gripo
2025-05-09 23:26:12
2
kalanguya20
dabis L. Balwang :
sobrang purol ket hasain mo ng husto may nabili ako ayun display lng tlga kc di magamit
2025-05-01 03:21:06
5
__xanz__
Xānz :
pre knife na yung meat
2025-04-25 17:44:32
5
michael.ryan.mali
realmico :
99 eh di naman 50
2025-04-28 09:18:51
2
tamtamgarage0
TAMTAM :
hindi ba ito maharang sa check point
2025-05-01 04:02:41
2
morz760
Morz :
Akala ko ba 50.00 lng….bat 99.00? Hehe
2025-05-29 02:08:20
2
ehkolivestudio
✝•ᴇʜᴋᴏ•✝ :
camera tricks hahaha
2025-11-21 04:36:10
1
baloran3
💋 KISSES💋 :
nice
2025-06-22 12:34:00
3
To see more videos from user @aila.danixa.del.r, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About