@newswatchplusph: Blogger Pebbles Cunanan says former presidential spokesperson Harry Roque was among those behind the viral “polvoron video." The video, which experts said was AI-generated, supposedly shows President Bongbong Marcos using cocaine. #harryroque #marcos #newsph #fyp
Kung hindi sya nag druga, mag hair follicle drug test sya
2025-04-08 09:20:16
298
urrr_gurldanicaa :
Ok. Sige, if hindi gumagamit si BBM bakit di Siya willing magpa hair follicle drug test? easy
2025-04-08 10:20:18
172
Satzu :
Kung hindi totoo bakit ayaw Niya magpa Hair Follicle test at drug test para Malinis yung pangalan Niya..dvah? Kung tatanongin in naman siya ng media iniiwasan yung tanong at tumatawa nalang
2025-04-08 11:49:07
73
XYZ :
No need to talk so much!!!Just do hair follicle to end this issue,simple As that!!
2025-04-08 13:02:11
51
NINI ⭐ :
para matapos na ang issue na yan kung mag pa folicle test si presidente.
2025-04-08 16:28:40
7
💕eLLie_bhenteuno 🌼 :
Wrong move bkit pinalabas nyu ulit yan hahaha ngaun ngdedemand n amg mga tao sa pollicle test nku nku
2025-04-08 17:41:38
6
ŢÎÈŊ🦋 :
very simple mag p drug test sya .
2025-04-08 11:51:28
36
Filipino Migration Hr consult :
Matapus lng yan pg mgpa drug test si PBBM
2025-04-08 09:36:14
16
Rover😎 :
kung talagang hindi yan totoo bakit di nyo kasuhan yung nagpakalat. pero syempre di nila gagawin kasi nga totoo.🤭
2025-04-08 13:04:53
16
dagay18 :
Yung mga DDS, kahit obviously Hindi si PBBM Yan, pipilitin pa din nila😅
2025-04-08 14:35:00
4
Teletubbies :
Klarong kalro na nga e deny pa😂
2025-04-08 12:11:29
3
gila :
mag follicle test na kc😅
2025-04-08 14:08:19
5
@meskyline0814 :
kita naman totoo 😂..
2025-04-08 10:09:59
4
Galey :
Hala grabe talaga panira nila, pinaniwalaan pa nman ng mga tao, mabuti nlng naimbistigahan
2025-04-08 10:08:31
8
jvpen :
So totoo nga
2025-04-08 20:38:28
4
Ronaris :
naintidihan ka namin bakit mo ginagawa yan kailangan mo mabuhay😂😂😂
2025-04-08 22:53:35
2
Filipino Migration Hr consult :
panira daw tas may evidence 🤣🤣
2025-04-08 09:40:10
21
Gigad Toledo :
drug test muna 😅
2025-04-09 00:37:48
2
Vya :
so ano legit talaga to? HAHAHHAHAHAHAH
2025-11-18 10:05:41
3
UtoyBatotoy :
tapos mismong si Imme na nag Sabi 😭
2026-01-22 09:44:49
1
✨Avanchuiniz✨ :
inuunboxing niya pa yan ah😭
2025-12-21 08:17:28
1
MemQuezon :
hair follicle lang naman ang gawin para ma clear up ang mga hakahaka
2025-12-03 23:02:48
1
"*RINZU*" :
Yes po mister chair
2026-07-24 00:25:30
0
AMBOT5867 :
matanda na Pala c Peebles
2025-04-08 14:04:36
0
To see more videos from user @newswatchplusph, please go to the Tikwm
homepage.