whole folder po ba kaya niya ma read or per 1 file lang?
2025-04-13 10:41:14
1
️Ren :
sakit n'yan sa GPU 😔
2025-04-15 09:31:47
0
Joshua Ladero | AI BUILDS :
What better ollama o lm studio?
2025-07-05 11:28:53
0
TESO :
di advisable ang ollama sa mga low end PC/Laptop. GG ram mo dyn.
2025-04-13 19:35:33
1
Camlot Gaming :
pwdi ba yan connect sa Visual Studio?
2025-04-29 07:54:57
1
K1NG :
Boss pa sagot po ano po naka advantage ng ollama sa other AI? thank you po
2025-04-13 10:05:38
1
Nahhh :
boss per project lang yang pag setup?
2025-04-13 06:56:18
1
SmrPeanutt011 :
bat restricted yung site sakin
2025-04-13 11:59:03
1
Reshma Thomas :
Wait, after olla a install what did you open before continue. Dev...
2025-04-13 00:31:05
0
HAJIER :
ya pano connect sa python
2025-05-24 03:21:02
0
Wennie :
😊
2025-06-07 12:58:40
0
ymki :
🥰🥰🥰
2025-04-15 04:58:50
0
:
di naman yan nagbibigay 100% accuracy
2025-05-17 08:49:12
1
Shinsusasageyo :
Boss nagamit kayo ng github copilot? yung sakin kasi para daming kain ng ram pag yun ginagamit ko to the point na naglalag na yung laptop. Mas malala pag nag @workspace ako sa prompt
2025-04-13 06:28:13
1
To see more videos from user @gelo.tsx, please go to the Tikwm
homepage.