“Wala man lang isa sa inyo na nagtanong kung okay lang ako” this!!! 😭😭
2025-04-16 12:09:28
2094
Buhay Tindera :
Panganay hits different 🥺
2025-04-16 16:56:35
150
._ay4v1 :
oo na panonoodin ko ulit ang seven sundays (kaka panood ko lang kahapon)
2025-04-16 12:51:29
400
nakuponadalena :
Seven Sundays x Family Feud
2025-04-16 16:48:46
49
Carl drei mendoza :
best movie to watch" seven sundays"
2025-04-16 14:09:52
109
ENCINARES ELY A. :
We missed you Lolo Sir 😭
2025-04-16 12:36:32
82
thegr8ninja :
This is me as a firstborn. I sacrificed everything for them especially when my father died, I always wanted to become the good ate and the good daughter but in the end ako palagi masama 💔
2025-04-16 23:13:39
26
timawa1010 :
This scene still hits hard to my heart. That's why everytime I needed a good cry to feel better, I simply watch this movie again...
2025-04-16 14:37:51
49
Nel♍ :
hirap maging MC parang wala tayong value sa true lang.
2025-04-16 15:19:39
47
braddymoto :
Middle child
2025-04-16 14:40:50
21
joyce :
"to the point that I couldn't even be a father to my own son"😓💔
2025-04-18 08:01:13
6
breakfrommnl_ :
di niyo rin naman tinanong kung okay lang ba si dex
2025-06-16 12:13:35
71
Kiraa :
ako na mag tatanong, okay ka paba?
2025-04-16 13:37:34
34
Engr. RICK JABINES, II :
ito talaga literal na FAMILY FEUD
2025-04-17 01:41:25
23
anabeatrizbarrios4 :
relate sa mga middle child🙋🏻🙋🏻
2025-04-16 13:57:06
19
gyu :
minsan may pagkakataon talaga na pag naipon at natiis yung hinanakit at problema, sasabog ka nlng 🥺
2025-04-16 12:56:23
13
Hara Malen :
ganda ng movie na ito, realidad ng buhay
2025-04-16 23:20:57
10
*。Belenda✧ :
my all time fav🤟🥹
2025-04-16 14:10:29
9
shetsharown :
is it his fault nga ba? ANG SABI NG SURVEY AY.....
2025-04-17 00:34:28
11
bacon_avocado :
ngayon dingdong dama kita 😩😭
2025-04-16 13:21:03
9
shie𓏲 ๋࣭ ࣪ ˖𐙚 :
why do we always need to give up our personal goals and dreams for our family and yet no one recognizes us and no one is asking if we are okay???why???
sa huli kasalanan ko pa bakit hindi ko pinursue yung gusto ko para sa sarili ko -- ang sagot dahil sa inyo!!!
2025-06-04 09:27:06
5
keith_ :
Fave scene ever 😭😭😭😭
2025-04-16 13:10:41
7
jampoljampol :
si marian nga umiyak nung premier night
2025-04-16 14:24:36
5
To see more videos from user @netflixph, please go to the Tikwm
homepage.