HEAR ME OUTTTT Staku has the aura, matangkad, maputi, makinis, bungisngis pag ngumiti tapos can slay both masc & fem fits 🤯🤯🤯
2025-04-17 17:48:55
1823
Izmi:)) :
akala ko ako lang😭 but grabe aura nya pag nasa bahay lang(assume kasi reality show yan) naoover power nya pag ka papi ni jho
2025-04-17 18:22:00
414
no no pilit :
stacey princess ni jho pero mukhang hindi siya princess kasi subrang pogi niya grabi yung aura 😩
2025-04-17 19:07:37
192
autumn leaves :
Lindtsey Stacey Aubrey, the greatest bias wrecker i’d say 🙇🏻♀️
2025-04-18 07:40:17
16
ally :
gets na gets ko na si jho, sobrang ganda talaga ni staku pagwalang makeup, as in litaw talaga lalo ganda nya, plus the way she smile din super cute she can fo both, feminine and boyish type.
2025-04-18 01:45:15
63
lee_cprs.lcntr on IG :
sorry Maloi pero kasee na kakabaliw si Stacey 😭🤚
2025-04-18 00:03:07
2
van 🌙 :
Stacey poganda era
2025-04-18 00:06:51
6
potassium :
nanghihina talaga ako basta staku na casual or home fits nya pwede na ako mahimatay or ano ba
2025-04-17 19:46:01
15
Just Juvs :
Staku, kahit 1 day lang talking stage, ako na bahala mag move on ng 10 yrs 🫶🏻🥹
2025-04-17 23:27:17
12
Nj :
staku 😍🤭
2025-04-18 20:14:53
1
ʀᴀɴᴢ.💤 :
grabi. ka anong ora's na
2025-04-17 17:50:29
16
Hearth :
si Sinclair at Josie sa pbb😭 (nangungulila sa JoSin)
2025-04-18 01:18:20
8
.caitlyn🍂 :
pag tumatagal na tingin ko kay Stacey nagiging kahawigan niya si Jennie ng Blackpink💕
2025-04-18 21:10:21
2
Charlie :
ganda kahit walang make up
2025-04-17 22:40:58
6
AZRIEVIALA. :
"GETS KO SI JR ROBLES"
2025-04-18 11:58:01
2
ASHHH ˚౨ৎ˚ :
sobranggg Ganda ni staku grabe Yung face card kahit walang make up
2025-04-19 06:46:40
1
🍓 :
simple lang yung ganda nya 😭
2025-04-18 09:24:19
2
sj :
kala ko kay aiah lang to bat kay Staku na
2025-04-19 02:16:35
1
Joshuafineshyt🥶 :
naguguluhan na ako kung sino bias ko sa bini kasi puro maganda eh edi lahat nalang bias ko😁😂
2025-04-17 23:12:20
4
primo :
mga baby si staku:
2025-04-17 22:12:09
3
luke :
ganda ni staku pag seryoso+glasses
2025-04-18 15:19:30
2
ㅤ/ᐠ - ˕ -マꕥ :
Thats Hev Aubrey 😩
2025-04-19 12:11:04
1
Malou_05 :
yung ganda ni Stacey hindi nakasawang tingna❤️
2025-04-18 07:07:50
2
rs :
partida wala pang make up yan
2025-04-17 22:05:53
1
MekayaNation🦊🐶 :
nahatak na ba ang lahat?
2025-04-18 02:22:48
1
To see more videos from user @aiahkinzyx, please go to the Tikwm
homepage.