@aiahkinzyx: 3 points po kay staku, masyado na syang nagiging pogi sa paningin ko @STACEY #binistacey #bini #fyp #foryoupage #foryou

𝚊𝚒𝚊𝚑𝚔𝚒𝚗𝚣
𝚊𝚒𝚊𝚑𝚔𝚒𝚗𝚣
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 17 April 2025 17:35:30 GMT
316825
44429
155
2088

Music

Download

Comments

lyssss_6
aly :
HEAR ME OUTTTT Staku has the aura, matangkad, maputi, makinis, bungisngis pag ngumiti tapos can slay both masc & fem fits 🤯🤯🤯
2025-04-17 17:48:55
1823
izmi_ley
Izmi:)) :
akala ko ako lang😭 but grabe aura nya pag nasa bahay lang(assume kasi reality show yan) naoover power nya pag ka papi ni jho
2025-04-17 18:22:00
414
walohanggangdulo127
no no pilit :
stacey princess ni jho pero mukhang hindi siya princess kasi subrang pogi niya grabi yung aura 😩
2025-04-17 19:07:37
192
kwyshx
autumn leaves :
Lindtsey Stacey Aubrey, the greatest bias wrecker i’d say 🙇🏻‍♀️
2025-04-18 07:40:17
16
tiddlywinksyay
ally :
gets na gets ko na si jho, sobrang ganda talaga ni staku pagwalang makeup, as in litaw talaga lalo ganda nya, plus the way she smile din super cute she can fo both, feminine and boyish type.
2025-04-18 01:45:15
63
nono_pilit_here
lee_cprs.lcntr on IG :
sorry Maloi pero kasee na kakabaliw si Stacey 😭🤚
2025-04-18 00:03:07
2
vanessaxjoycee
van 🌙 :
Stacey poganda era
2025-04-18 00:06:51
6
wannaiah
potassium :
nanghihina talaga ako basta staku na casual or home fits nya pwede na ako mahimatay or ano ba
2025-04-17 19:46:01
15
juvilcarakendall
Just Juvs :
Staku, kahit 1 day lang talking stage, ako na bahala mag move on ng 10 yrs 🫶🏻🥹
2025-04-17 23:27:17
12
nikzjane
Nj :
staku 😍🤭
2025-04-18 20:14:53
1
ranz_unknown
ʀᴀɴᴢ.💤 :
grabi. ka anong ora's na
2025-04-17 17:50:29
16
hartxstaks_
Hearth :
si Sinclair at Josie sa pbb😭 (nangungulila sa JoSin)
2025-04-18 01:18:20
8
atenengneng_
.caitlyn🍂 :
pag tumatagal na tingin ko kay Stacey nagiging kahawigan niya si Jennie ng Blackpink💕
2025-04-18 21:10:21
2
charlotte_8m
Charlie :
ganda kahit walang make up
2025-04-17 22:40:58
6
gwenshee
AZRIEVIALA. :
"GETS KO SI JR ROBLES"
2025-04-18 11:58:01
2
ashlyjoylaguerta13
ASHHH ˚౨ৎ˚ :
sobranggg Ganda ni staku grabe Yung face card kahit walang make up
2025-04-19 06:46:40
1
_jangeumii
🍓 :
simple lang yung ganda nya 😭
2025-04-18 09:24:19
2
_notsevj
sj :
kala ko kay aiah lang to bat kay Staku na
2025-04-19 02:16:35
1
juswalouisbaring16
Joshuafineshyt🥶 :
naguguluhan na ako kung sino bias ko sa bini kasi puro maganda eh edi lahat nalang bias ko😁😂
2025-04-17 23:12:20
4
primo_760
primo :
mga baby si staku:
2025-04-17 22:12:09
3
lutheolukemanoza
luke :
ganda ni staku pag seryoso+glasses
2025-04-18 15:19:30
2
all_ive808
ㅤ/ᐠ - ˕ -マꕥ :
Thats Hev Aubrey 😩
2025-04-19 12:11:04
1
malou_0515
Malou_05 :
yung ganda ni Stacey hindi nakasawang tingna❤️
2025-04-18 07:07:50
2
rs9271
rs :
partida wala pang make up yan
2025-04-17 22:05:53
1
bloom_mjsheessh
MekayaNation🦊🐶 :
nahatak na ba ang lahat?
2025-04-18 02:22:48
1
To see more videos from user @aiahkinzyx, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About