@bubbles026_: Replying to @Gerald 649 lang may unli internet kana good for 1month wanto sawa kaya mas ok na may wifi router tayo na ganto laking tipid! #wifirouter #wifi #router

@bubbles026_
@bubbles026_
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 18 April 2025 15:06:13 GMT
709507
3953
607
604

Music

Download

Comments

missgiena
Regina❤️‍🔥 :
ganda niyan kasi opeline na siya
2026-07-12 04:50:01
4
serobaleniliayotn
AiLab❤️ :
Kamusta po mga nakagamit nito ngayon?
2026-07-07 23:39:44
1
nrdyyqt_17
Do Not Disturb :
mahirap lang kami legit ponbha to ?
2026-03-09 14:50:19
1
ruel.plazos.tabunan
Ruel Plazos Tabunan :
pwde globe prepaid?
2026-06-18 14:52:39
1
plong_plongss
Plong Plong :
bakit wlang internet saakin kahit may load sim
2025-05-28 13:07:46
10
hazelnut_c14
hazelcarcido_👩‍🏫 :
Ano po pangalan ng load? Magic data 649?
2026-06-17 08:43:42
1
hollowblocksseller1
Meowerzzzzz :
pano po sya e set up?
2026-05-10 05:43:30
2
rey.delojo
@tOtOrEy@ :
PWD Poh bah connect sa smart tv ma'am.
2026-06-12 04:35:25
1
dhiemhie282
🌹🌺❤️jakechel💗14💗🌺🌹 :
dumating na po Yung order ko subrang Ganda po at subrang lakas ng signal po solid taga po salamat 🥰🥰🥰🥰
2026-01-04 07:59:58
2
fatima.velena
Fatima 👋 :
sadya bang 30days bago dumating. 2weeks bago maship out??
2026-01-27 12:50:42
0
floriii819
𝓕𝓵𝓸𝓻𝓲🌻 :
Paano loadan kung globe?
2026-06-17 12:00:55
2
bhaiputsguiane
Bhaiputs :
bili tlga ako nito Pag my budget na ☺️
2025-07-11 07:15:09
2
dohac31
Anne 💞 :
Pwede ba Yong sim ko sa phone ilagagay diyan?or need ko bumili ng bagong sim para diyan?
2026-04-03 15:36:31
1
jaycamaegarcia
Jieka :
pde po b ito gamitin kxe naka connect lng po kme s kabilang hws tpos hndi n po lalagyan ng sim?
2026-05-18 12:31:04
1
danamaesedillo
DSedillo shop :
naku! mahina talaga Dito samin Iwan ko nalang
2026-04-07 08:00:22
1
lorypot9
LORY 🛍 :
pano mag load mi saka pwede ba kng mag live sa tk
2026-06-05 18:12:24
1
bjsjsjaja
beneeee :
magagamit ba yung 5G ket hindi 5G phone?
2025-06-20 15:54:19
3
sai.shine.r..sanch
Sai Shine R. Sanchez :
Hindi po ba sya Nagla-lag for ESL Online Teaching po?, and Rechargable din po ba? Ilang MBPS po ang Maximum nya?
2026-05-25 23:31:01
1
taurusgirl282609
❤️🩷❤️🩷 :
yes tagal kuna gamit to smart un signal mtaas smen signal smrt me 6months kuna to gamit
2026-01-30 15:17:23
1
stfuzee_
zeee :
Hello po mamsh, kasama na po ba yung sim card niyan? Or pwede po bang yung sim ko na GOMO na nasa phone ko lang
2026-05-30 10:27:06
1
romnickv2009
π|•nick :
pwd bayan sa mahina ang signal na tnt?
2025-11-26 04:59:25
0
roseviearaza
Rosevie :
smart sim po nilagag ko sim kaso connected without enternit nmn
2025-10-09 03:00:48
0
daveejercito
Dave Ejercito :
magkano po unli internet for 1month ng gomo sim?, dabest po b yan sa hirap ang cignal na area?
2025-07-07 23:32:24
3
itsmicarlyn
itsmicarlyn :
Mi ano yung promo na 649 sa tnt?
2025-04-18 17:17:51
4
reymart3660
@reymart_🇵🇭 :
pwede ba Yan sa province nasa bukid kami eh mahina signal samin
2025-07-21 11:46:17
1
To see more videos from user @bubbles026_, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About