@bigbamwolf: Kailangan maretain ang shape #foryoupage #bodybuilding #naturalbodybuilding #physique

Big Bam Wolf | Fragrance Combo
Big Bam Wolf | Fragrance Combo
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 20 April 2025 12:00:00 GMT
205410
6591
95
219

Music

Download

Comments

kurtmatthew
Kurt Matthew :
the more fat you gain from a bulk the harder it is to retain the size when you cut. If you did a proper lean bulk lesser belly fat talaga.
2025-04-20 13:09:21
45
_tiktokdatcom
@AkiraDesu01 :
ikaw ba yung nkita q sa TGP?
2025-04-29 06:28:03
1
msharkco10
Rwar🦈 :
gantong ganto ako e di ako nag fofocuz sa tyan shape talaga
2025-04-23 10:53:28
1
alonzomuneaki
Akiboo08 :
That’s coach bry! 👏
2025-05-03 16:49:40
1
deweysilverio
DENG :
thanks idol . salamat sa motivate 👌
2025-04-25 03:53:11
1
jin_wo.o
シェーン𒉭 :
dmn Gymshark yung sinuot nya??? 💪
2025-05-07 12:11:33
1
reggiedadap481
KUYA BAGANI :
Sakit nmn nun balik loob na ako tyan din problema ko
2025-06-15 11:10:02
1
dodoymorales873
Dodoy Morales :
tama kasi sa ex ko dati problema nya magka abs pero nag focus sya sa built nyan kusang lumabas nlng 😂😂😂
2025-04-20 12:36:22
12
arturoalerastudio
Yishu :
Who’s the content creator here yung coach? may something diff. sa video, raw sya pero prang teleserye yung clip maybe yung audio and convo
2025-04-20 15:56:44
1
7hakdog0
PatSthetics 👽 :
daming ganyan na nag ggym ..tagal tagal na daw wala pang abs..di nila naappreciate yung improvement sa pag buhat porket di pa nalabas yung abs
2025-04-24 07:12:04
1
mgsigncio
Miguel 💛🩶 :
Sana ganto rin coach ko. Kaso wala pala ko non 😂
2025-04-21 00:20:49
4
khiarabauxx
Fukeiko Mae Tahee :
ano po tiktok ni tatay coach?
2025-04-23 15:44:53
1
champiiii0
Champorado :
Focus sa consistency kesa sa bigat ng binibuhat (ego lifting)
2025-05-03 08:14:45
2
kenzero14
kenzero14s on IG :
Me: Lumamon pa 😂
2025-04-22 07:47:11
1
solracjryahj
Wala naba Kanin Busing :
salamat coach lage ko tijitignan tiyan ko 😂 kaya prang nwawalan ako gana
2025-04-21 11:31:45
2
mark3ddd
𝘔𝖆𝖗𝖐𝘦𝘥 :
w coach
2025-04-21 02:30:41
1
ramboomoto
Ramboo :
ganyan ang coach 💪💪💪keep it up bro nice
2025-04-20 23:44:53
3
peanut122021
GetFitwithPoy✓ :
Saan nabili yung tshirt na gym shark bro
2025-05-11 03:14:26
1
ji.dump.20
JJ :
Gantong coach sana 🙇🏻‍♂️
2025-04-21 00:11:49
9
john_boss3
john_boss3 :
It’s true💪💪💪
2025-05-03 15:46:46
0
kinbackyard1
kin verdin :
bossing papano mag fucos sa shape anong mga work out ang gagawin
2025-06-12 22:52:25
0
rcgrind
glutespreader :
❤❤❤
2025-06-04 07:31:33
1
dawgnaeuro
dawgnaeuro :
😂😂😂
2025-04-24 02:27:23
1
_miffar
ᴍɪғғᴀʀ ꗃ :
😳😳😳
2025-04-21 03:23:03
1
hazley070386
Soi💞 :
❤️❤️❤️
2025-04-21 14:00:04
0
To see more videos from user @bigbamwolf, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About