@jufreygeroy: Vagabond Season 2?🥹 #movie #kdrama #petitionforseason2 #fyp #viral #SEO #searchengineoptimization

Roysgie
Roysgie
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 20 April 2025 01:56:19 GMT
12463324
1165984
3238
31195

Music

Download

Comments

blythe.fyang
Ramona Ashley :
sana mga ganito naman pelepens oh di puro kabet kabet
2025-04-21 06:35:16
13100
001.snzeeee
zy :
literal na " pano ako lalaban kung ikaw mismo ang kalaban"
2025-04-21 02:20:55
33001
meeyeah07
っ◔◡◔)っ 𝐌𝐚𝐫𝐢𝐚 ♡ :
Mga minumulto ng Scarlet Heart Ryeo 🥹🥹🥹 :
2025-04-20 16:35:53
1476
urfer2
Balot :
minumulto ng season 2 ng vagabond😭
2025-04-20 14:16:14
1313
hanzhoulines
HanZo ⚓ :
why Philippines can't create this kind of story?
2025-04-20 19:17:33
4369
_cherlpt
cher :
Yung multo nating lahat hahahaha
2025-04-20 10:24:20
2229
arielretulinsulte
arriel#28. :
ang sakit lang kasi. pano mo ipag lalaban. Kong sya MISMO yong kalaban mo😭😭
2025-04-20 14:18:48
902
sabrinachaya1
Chiyaaa :
Minumulto pa din ako ng Vagabond kahit 2026 na😭
2026-01-19 16:28:09
11
sashimiiiiiii
sushibaked :
2026 na, wala parin? :((
2026-01-23 14:17:33
7
user214390171303
Janice Jacinto :
"even the strongest sniper can't kill the power of love".
2025-04-26 11:33:41
83
user75639367
P̴a̴u̴ l̴i̴p̴u̴ :
jir berasa baca mantra gw liat komen
2025-04-22 14:56:29
51
michelle4923
La gatita 👄✨💥💫🔥 :
Todavía sigo esperando la segunda temporada y nada de nada
2025-04-22 15:49:02
29
randomsz777
Mocha :
Season 2😭😭😭
2025-04-23 00:08:54
14
user1981727918151
🐱🐶 :
Esperaré toda mi vida la 2 Temporada de Vagabond! 😞😭😭🥺💔♥️
2025-04-25 16:12:00
15
hugo_vivienreoxx
el dictator hugo_vivian :
mamamatay nalang taung lahat wala pa rin tong s2
2025-04-22 11:56:58
18
reinscn
reín :
Mga naka charge:
2025-04-22 11:51:34
33
sullivan_827
H E A V E N :
literal na pano lalaban kung ikaw ang kalaban
2025-04-25 15:08:38
10
hyl.zvc
ilovemintychocooouu :
halaaa em lang ba?, yung male lead sa 2nd clip parang kamukha ni soobin ng txt.
2025-04-24 10:09:29
8
johncarlo.chavez31
johncarlo.chavez31 :
who die
2025-04-23 11:49:58
8
angelicabalboa11
Teddy :
anong story nito bat nya balak barilin?
2025-04-20 23:47:50
11
belleive_mi
yeloe.🔔 :
tagal na ng paramdam na may season 2 ah, mamatai na lang talaga kaming minumulto e 'no
2025-04-21 16:42:07
16
charlenemaebico
Charlene Mae Bico :
omg. may papupuyatan na naman Ako 😆
2025-04-29 06:10:54
5
xydxian0427
GeminiiiPAii🧿🪬 :
waiting for Season 2 " Vagabond"😭
2025-04-20 12:57:44
3847
kristine2714
KRISTINE Gee🫶 :
seasong 2😭😭😭😭😭😭😭 asan kna tagal n kitang hinihintay🥺
2025-04-20 23:36:45
6
belleive_mi
yeloe.🔔 :
mamatai na lang talaga akong umaasa sa season 2
2025-04-21 16:40:28
25
To see more videos from user @jufreygeroy, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About