@rosalyshop: buy 1 take 1 peeling lotion #peelinglotion #buy1take1peelinglotion #Skeencarepeelinglotion#fyp #fyyyyyyyypppppp #viral

Rosaly’s tiktok shop🧿
Rosaly’s tiktok shop🧿
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 24 April 2025 03:56:26 GMT
4104706
13078
293
374

Music

Download

Comments

jaycel.21
𝑴𝒔. 𝒈𝒂𝒏𝒅𝒂 :
pa sagot po may ganyan ako pano ba i-apply sa katawan
2025-05-15 02:56:27
7
fujkizumie_blue
🧿Mama_Blue 🪬 :
ano po amoy ng product nyo? mabango poba or amoy goma,...
2025-06-23 12:43:44
5
shayniekyut
Shane 🧿 :
ilang days po Bago mag peel?
2025-06-26 00:30:07
4
babyy03201
🦋Babyy🦋 :
Meron akong nabili dati nung unang labas palang super effective nya 3days palang makikita mo na ang result tapos ang tapang ng amoy pero ang na order ko ngayon kagaya nyan buy1take1 din 1week ko na sya ginamit pero wala pa din effect tapos ang amoy nya parang amoy langka??
2025-05-26 01:07:31
4
zynithtipanaodela
💜zai-ries💜 :
legit ba yan
2025-08-04 11:02:31
1
jean87612
jean :
damina kz fake ngayon dimo malaman kung san ka mkakabili ng totoong liget
2025-05-09 03:07:57
4
kmbrlyborromeolee
KimberlyBorromeoLee :
Legit to.. User ako nyan hanggang ngayon
2025-05-25 15:33:54
4
keepgoinkyle0
it's Kyle :
sa face poba yan ilalagay ??
2025-06-27 10:25:40
2
sella.nga.pala
sella NGA pala :
pwedee poba ipag halo telling lotion at abutin serup
2025-07-28 02:32:10
0
yurievedra8
yurievedra(account 2) :
lahat Ng inorder ko hind effective
2025-06-30 12:23:01
0
angemendez023
mendez A🥵 :
Yan gamit ko super legit 🥰
2025-07-17 07:40:16
1
msliit3
msliit. lbrg :
Wala yang 5 step skin care nyo sa peeling lotion hahaha
2025-05-29 13:58:13
3
ann.barlizo
Ann Barlizo :
daming gumagamit nito
2025-06-30 09:55:24
3
tramiv23
Vimartenderes :
Legit😍😍💯💯
2025-06-23 01:32:53
2
naritojomar6
jairyle**** :
totoo Po Yan mga Bess maragal kona poyan ginagamit at Sila ate mama 2020 pa namin ginagamit yan
2025-06-30 12:24:39
2
jimmy.abrigo
LONG HAIR NANG Zambalis 💔💔💔 :
yan gamit ko dati ngayun iba na kace wala nang ipic yan
2025-06-30 13:00:46
1
placiente8
ketrosello :
dumating order ko bt ganun me bawas po ...at kalat po ung lotion
2025-07-06 05:04:03
1
kneenam02
:) :
buy one take one ba yan
2025-05-10 11:15:41
2
beanoreen
bianuriine :
ill been using this since 2023 , legit po sya , but syempre pag gumamit po kayu nyan dapat po gumamit din po kayo ng sunscreen para mas lalo mag effect 🫶
2025-05-24 13:04:26
2
bossjerico7
bossjerico7 :
Tumatalam ba yung pinning lotion mo te
2025-05-12 01:49:01
2
mikedeguzman57
mikedeguzman57 :
liget. byan
2025-05-16 11:58:49
2
mj_valdez02
M-jay :
Yan yung gamit namin very effective
2025-05-08 17:10:07
2
cornelia.jimenez6
Cornelia Jimenez :
magkano po maam?
2025-05-06 05:44:47
2
st.jurgen
jurgen's etc :
napakamura Naman..legit kaya Yan..nako Po..kung bibili kayo..mag ingat kayo sa pag gamit.
2025-05-10 11:50:28
2
mitchzangelicamuh
mitchz angelica enoc :
sa nqayon porcelana qamit ku pwede ba isabay porcelana at peeling lotion
2025-05-24 15:44:27
1
To see more videos from user @rosalyshop, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About