Got mine today but no freebies and Wala manlang siya sa pouch, nasa plastic lang siya ng jnt
2025-05-18 07:17:37
20
Zera Cross :
NOT ME READING THE PACKAGING
"HI BINABAE"
2025-05-01 07:41:51
5
blueberry_cheescake :
ako na nasa black Bublle wrap lang natanggap
2026-02-08 15:48:40
1
MIDNIGHT :
Got mine today! Legit na smudge proof huhu finaly found one 😭
2025-05-04 11:40:52
5
bymiminaa⋆𐙚 :
wow may freebies pa ang ganda
2025-05-01 10:16:18
4
J E L O M E ᥫ᭡ :
Excited to open mine na din 😍
2025-05-07 05:44:09
3
MommyCharyl :
A must have tapos may freebies pa🥰
2025-12-20 06:16:15
1
Chiffa :
ate may curler naba kasama nyan?
2026-01-01 11:11:37
1
felᯓᡣ𐭩ྀིྀ :
ate may freebies parin ba pag umorder😭
2025-12-31 11:19:02
1
elle 🪷 :
my holy grail ✨
2025-07-27 01:01:39
2
stella :
Super legit nito, ito gamit ko every day kasi ang gaan sa mata
2025-08-26 06:46:41
5
Adette | Hustle + Home Life :
Waterproof po ba?
2025-11-07 16:03:41
1
Mary_Ghean :
Sana maka abot pa ako ng freebie🥰
2026-01-21 04:08:35
1
mai_💫 :
Want
2025-05-05 06:36:17
3
Zarah Lyn Pangasian :
Plan ko bumili nyan soon
2025-05-08 05:48:05
2
Gemie_dump :
hindi ba sya mabilis maubos?
2025-08-26 02:36:28
2
Venice :
Mahirap tanggalin if gagamit ng micellar water?
2025-07-27 09:22:54
0
Smilinggg-Yu:Ri❄️ :
got mine today hndi sya naka pack ng ganyan but may freebie na classy eyebrow super worth it kahit walang kasamang freebie dahil ang ganda ng effect nia sa mata.
2025-05-19 21:39:57
4
Mary Goe :
okay, na checkout ko na thank you for sharing 🥰
2025-05-02 00:08:00
4
Claire :
got mine with phone holder pero want ko eyelash curler🥺🥺
2025-07-18 09:10:33
3
⋆ 𝓜𝓸𝔀𝓶𝔂𓂃𝓚𝓱𝓪𝓻𝓵 ♡ྀི ⋆ :
hindi po ba nagpapanda eyes? 😅
2025-06-17 04:40:30
0
annerabago🪬🧿 :
Got mine last Saturday but no freebies 😥
2025-05-05 22:48:57
2
riel :
Bumili me nyan kaso di ko matanggal😭😭
2025-05-11 13:10:30
3
Izumii :
kala ko may freebies 😔
2025-05-06 11:04:10
1
yuuna :
is the curler good?
2025-05-06 05:25:46
1
To see more videos from user @worthiness8, please go to the Tikwm
homepage.