@music_is_reality: free to use #relapse #spotify #sound #fyp #sadvibes #sadsong #Relationship #sad #capcut

~🎶music🎵~
~🎶music🎵~
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 01 May 2025 16:25:06 GMT
1916261
113423
1092
13234

Music

Download

Comments

neverrnaulit
S H A R K💢 :
oh bakit ka umiiyak? kaya mo paba? ok kalang ba? mabigat ba?
2025-11-16 08:37:00
1247
lheyylheyy
lhey. :
Kanino naba?
2026-05-08 14:24:23
57
alyssamae629
Alyssa :
me nong nalaman Kona lalaki pala gusto nya😕
2026-08-04 14:02:23
13
unknown_userr401
Ruth :
are you okay why did you search sad songs?💔
2026-03-22 13:43:07
28
lotty_11815
🥋✧✿LOTTY✿✧🥋 :
ARE YOU OKAY? KAYA MO PABA?
2026-04-24 17:45:01
28
janellao2
𝙀𝙇𝙇𝘼 :
free to use, parang ako
2025-08-20 08:41:24
525
0_0_0_0_0_111715
... :
for my baby-hai baby i just wanted to say that it's honestly feels unfair… kasi ikaw naman yung unang pumasok sa buhay ko. I wasn’t the one who looked for you, hindi kita hinanap—ikaw yung nag-initiate, ikaw yung unang nagparamdam na may something, na may meaning lahat. You made it feel real, like hindi lang siya temporary. I wasn’t even searching for anyone, pero somehow, naging part ka ng everyday life ko. As time went by, nasanay ako sa’yo—sa presence mo, sa way mo makipag-usap, sa kung paano mo ako tratuhin. You made me feel seen, like I actually mattered, na ako yung gusto mo, na ako yung pipiliin mo. Pero ngayon, I can’t help but think… maybe you didn’t really love me, maybe you just loved how I made you feel. Yung care ko, yung pag-stay ko, yung pag-intindi ko sa’yo. But when it came to actually choosing me, to standing firm sa kung anong meron tayo—you couldn’t do it. Hindi ka naging sure, hindi ka naging consistent. Hindi ako manhid. I notice everything. Napapansin ko yung small changes—yung paglayo mo, yung pagiging inconsistent mo, yung mga moments na parang wala ka na. I can clearly see kung sino yung mas nag-eeffort, kung sino yung mas may pakialam, at kung sino yung mas natatakot mawala yung isa. Alam ko rin na kinakausap mo lang ako kapag gusto mo—when you feel okay, when you’re happy, when it’s convenient for you. But did you ever realize na kaya kitang intindihin kahit anong pinagdadaanan mo? Even at your lowest, I was willing to be there, to make you feel na hindi ka nag-iisa. I was ready to stay—not just sa good days mo, but even sa worst ones. Ramdam ko kung kailan nag-iiba yung trato mo. I know when you’re no longer sure. Kahit wala kang sabihin, naiintindihan ko na kung anong nangyayari sa atin. I’m not stupid—I just chose to stay, kahit alam ko na yung truth. And the truth is… kahit nakikita ko na lahat clearly, pinili ko pa ring manatili—kahit ramdam ko na unti-unti, nagiging one-sided na lang lahat she even tell me that I was enough, ano bang meron sa mga gbf mo na Wala ako..?😮‍💨😫
2026-07-05 12:31:58
12
shiyurie14s
shishi 𐙚🧸ྀི :
hi baby, gusto ko lang sabihin if makita mo 'to naghihintay pa rin ako sa pag dating mo, sa pagbalik mo, naghihintay pa rin ako sa pangakong sinabi mo, and yes naghihintay pa rin ako hanggang ngayon 4 months na ang nakakaraan simula ng iniwan moko, baby, bakit ganon? hindi pa tayo hiwalay pero naghanap ka ng iba :(( and sabi mo ayaw mo syang masaktan, ayaw mo syang, iwan, dahil may trauma sya sa past nya, pero baby bakit po? bakit ako yung iniwan mo, ako yung sinaktan mo, binigyan moko ng trauma, trust issue, ang unfair baby :(( hindi mo sya kayang iwan, pero ako iniwan mo, ng dahil sa kanya nasira lahat ng pangako mo sakin, sabi mo nangako ka po sa kanya ayaw mong masira, pero baby yung satin, yung sakin, sinira mopa :(( 4 months akong nagdudusa, 4 months ako naghihintay sa sinabi mong babalik, ka pero hanggang ngayon umaasa pa rin ako, hindi ako makausad dahil nangako ka, na babalik ka and baby diko kayang magmahal ng iba kung hindi lang ikaw kasi walang makakapantay sayo, na sayo lahat ng hinahanap ko, yung dating sinasabi mo sakin na dimo ko iiwan, nasira :< dating sinasabi mo na mahal na mahal moko
2026-04-25 10:18:17
12
rhose.petals
*+:。.。𝓙𝓮𝓷𝓷𝔂。.。:+* :
niloko, sinaktan, pinaglaruan, pinaasa, iniwan, pinabayaan, binalewala, tinraydor, pinagpalit, tinalikuran, ginamit, sinayang, kinalimutan, nilimot, hindi pinahalagahan, hindi iningatan, hindi pinili, hindi pinaglaban, hindi sineryoso, pinagsawaan, pinagsinungalingan, nilihim, itinago, nilayo, pinalitan, isinantabi, tinabi, itinulak palayo, pinahirapan, dinurog, winasak, pinunit, binale-wala,option lang, pampalipas oras, panakip butas, reserba, pangalawa lang, hindi pinili, hindi priority, nasa gilid lang, laging huli, hinihintay lang, tinatabi muna, hindi mahalaga, pinapalitan agad, kapag wala na lang iba, ginagamit lang, hindi pinapansin, kulang sa halaga, laging next, hindi pinaprioritize, pang dagdag lang, hindi kasama sa plano, hindi iniisip, hindi pinaninindigan, madaling bitawan, madaling kalimutan, laging may kapalit, hindi sigurado, hindi pinipili araw-araw, backburner, second choice, backup plan, plan B, fallback, reserve, spare option, afterthought, last resort, taken for granted, set aside, left behind, overlooked, unprioritized, unchosen, second best, not the first pick, just in case, placeholder, rebound. overall ako lahat ’yanniloko, sinaktan, pinaglaruan, pinaasa, iniwan, pinabayaan, binalewala, tinraydor, pinagpalit, tinalikuran, ginamit, sinayang, kinalimutan, nilimot, hindi pinahalagahan, hindi iningatan, hindi pinili, hindi pinaglaban, hindi sineryoso, pinagsawaan, pinagsinungalingan, nilihim, itinago, nilayo, pinalitan, isinantabi, tinabi, itinulak palayo, pinahirapan, dinurog, winasak, pinunit, binale-wala,option lang, pampalipas oras, panakip butas, reserba, pangalawa lang, hindi pinili, hindi priority, nasa gilid lang, laging huli, hinihintay lang, tinatabi muna, hindi mahalaga, pinapalitan agad, kapag wala na lang iba, ginagamit lang, hindi pinapansin, kulang sa halaga, laging next, hindi pinaprioritize, pang dagdag lang, hindi kasama sa plano, hindi iniisip, hindi pinaninindigan, madaling bitawan, madaling kalimutan, laging may kapalit, hindi sigurado, hindi pinipili araw-araw, backburner, second choice, backup plan, plan B, fallback, reserve, spare option, afterthought, last resort, taken for granted
2026-07-19 02:46:19
6
.0...___
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
bakit ganon, di ko man lang maranasan maging fav yung alam mo yon yung fav ka.. I always jealous of my cousin kasi lagi nalang ako cinocompare sa kanila and they always compliment my cousin pero pag dating sakin no compliment? It's so unfair pag nakikita kong mas Masaya parents ko sa ibang bata, they treating me like I don't belong to the family.
2026-01-24 08:10:32
9
jomarpacis5
jomar_yayks😝 :
nag end kami nung june 1, nagbalikan kami ng August 1:(, nag end kami kanina lang August 3 2:25am
2026-08-02 18:37:37
6
secretxzz7
car. :
Hi strangers!, I know everything is heavy right now but remember life is beautiful. Don't give up! we can do this!, Mahirap man ang buhay kailangan natin tong tiisin. Bawat hirap ay isang pagsisikap para sa ating pangarap. Walang yumayaman na tao na hindi hinaharap ang paghihirap, Mabigat man o understandable, Mahirap man oh hindi, malayo man o malapit, tandaan mo hurting your self won't solve all the problems you have.
2025-10-23 09:34:17
54
madambaby_199
random picture!!✌🏻😝🥰 :
today my birthday, without family:(
2025-10-29 14:19:05
10
wdym_rsam
️ :
Ano Yung natulo , ay luha ko lang pala
2025-09-18 08:20:36
31
xxy.yangskie
krhianvz :
Sa letrang M
2025-10-25 13:01:23
6
definitely_not_nico7
Xy2us :
is the end for us...
2025-06-25 13:24:03
33
av1s4la
Tubol ni Apple david :
callsign:baby status: magkaibigan lang
2025-09-13 09:15:03
6
gilbertviernes69
️ :
Dorco, can we play again?
2025-10-02 13:27:10
9
ro.cel462
zaiᥫ᭡ :
monthsarry namin rn pero parang wala lang:(
2025-08-27 13:39:20
21
problematicbitch5
??? :
Sa letrang A
2025-10-11 10:29:31
9
loyaltytest764
️Dan :
Sa letrang K
2025-11-16 06:00:04
7
who.thefreak.ru
¹⁰⁰⁹ :
mom:Taiwan dad:Indian me:iniwan
2025-10-10 01:23:02
6
keziah_huete
zei :
maybe we had enough?
2026-02-14 09:20:31
16
To see more videos from user @music_is_reality, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About