call me sensitive pero naooffend ako sa ganitong type ng joke, it took me 8 years for me to put my music out there, it took me 8 years para mabuo ung courage ko na maging that vulnerable.
2025-05-02 15:42:10
318
zabzixa :
soda kaba? kasi you're soda-licious
2025-05-02 13:09:46
121
デニス :
ate password ka ba? kasi i can't forget you BUT i can replace you.
2025-05-05 06:35:31
4
Cañete_🤺 :
drafts ko:
2025-05-02 09:31:30
149
rhyyyy :
HAHAHAHA putcha 😭😭
2025-05-02 12:24:41
73
YANA :
Pauline Mendoza is dat u😳
2025-05-31 09:07:23
3
Marsshmellow :
ria ikaw ba yan!
2025-05-02 15:24:32
7
jacent :
Naka bonnet
2025-05-02 14:27:53
2
Cy :
shetsharon ca va?
2025-05-03 03:46:04
3
osi__iris :
hahaha shutaka te 😭♥️
2025-05-03 15:20:27
1
Hanniee𐙚 :
Aiah ikaw bayan!? 😭
2025-06-30 04:07:00
1
razzu :
kamukha ni kyleux
2025-05-05 03:13:38
1
chnx :
shetsharon
2025-05-04 00:15:33
2
chesca :
😭😭wuyy
2025-05-04 07:54:44
1
tungtungtungsahurrrr :
akala ko si ririii😭😭
2025-07-01 12:09:06
0
Mitchikatsu’shardthrobbingdick :
the iconic 2019 shake 😭💔💔
2025-06-29 08:32:50
0
bgst_rct :
baby naman
2025-07-25 13:05:41
0
Mhayjel :
Permission to copy po 😊
2025-07-25 16:05:07
0
Pilyo Dimagiba :
Kamukha mo si Aliyah 😭😭😭
2025-07-17 15:52:53
0
Guns N' Roses :
Nice
2025-07-10 01:29:38
0
micahjoy𖤐 :
galing ng ripple ah
2025-05-06 15:17:57
0
To see more videos from user @buymefriesz, please go to the Tikwm
homepage.