Cebu or Siniloan > Quezon Prov., gusto mabalik ung crown sa Ph pero pinilit to
2025-05-02 16:00:40
32
mayumi_nishikawa :
ETO TALAGA YUNG STUNNING SA LAHAT! CONGRATULATIONS! 👏🏻🫶🏻
2025-05-02 15:57:47
28
microceleb :
hindi ko kayo gets 💀
2025-05-02 16:01:46
10
vee :
I DIDN’T EXPECT AHTISA TO EVEN WIN
2025-05-02 16:11:38
6
Nguyễn Minh Thư :
Out
2025-05-02 15:58:59
2
✿ᴀʟɪɴᴀ✿ :
Má dì dậy trời
2025-05-02 15:54:15
2
NGHĨA ⬇️ :
Falling while performing at the evening gown, stumbling while answering questions, not on time. And yet becoming a beauty queen🗿🗿🗿
2025-05-02 16:04:21
4
anhh :
chưa đủ wow
2025-05-02 16:03:27
1
Mohammad Sharif :
athisa didn't deserve that 😭😭, cooking show 😒 😤, yllana deserve that whole thing
2025-05-02 15:59:23
2
hannn :
luto malala
2025-05-02 15:58:03
2
Weii shop✨ :
Newly Miss Universe 2025!👑👑👑
2025-05-02 15:59:18
1
jngwnlvs𖦹.ᡣ𐭩˚୨ৎ :
cooking show
2025-05-02 15:57:30
4
V :
AHHHH😍😍
2025-05-02 15:55:07
1
youre not an oridinary mage. :
NATUMBA NA, INABUTAN PA NG TIMER, TULOY TULOY PA SIYA TAS NANALO PA??? ANO TO?? NAGLOLOKOHAN NALANG BA TAYO NG HARAP HARAPAN!??!
2025-05-02 16:04:11
1
polo :
DESERVE TALAGAA NI ATHISA UNG CROWN LAST YEAR😭 EH PERO NGAYON PERFORMANCE NIA HINDI SIGURO, BINIGAY NALANG GENUINELY UNG SAGOT NIA STILL CONGRATULATIONS TO ALL
2025-05-02 16:14:52
1
mahsbsjsjshshsh :
TOTOO ang chismis🤣 kaya pala chill na chill si ate mo sa mga ganap walang masyadong gigil kase alam na nya na sa kanya ibibigay🤣 Congratulations AHTISA FANDOGS nanalo manok nyo without credibility.
2025-05-02 16:09:37
0
pitapita8491 :
😁
2025-05-02 17:03:47
0
vee :
it should’ve been between sinoloan laguna and cebu.
2025-05-02 16:11:17
0
Lẩu Universe🌿 :
❤️❤️❤️🥰🥰🥰❤️❤️❤️
2025-05-02 15:52:02
0
JC Bitayo :
WE ALL KNOW THAT WE HAVE ARE OWN BIASES. SOME PEOPLE HERE SAYS THAT MISS QUEZON PROVINCE DON'T DESERVE THE MUPH CROWN.I BELIEVE SHE GIVES ALSO A GREAT ANSWER AS SHE CONNECTS HIS LEADERSHIP INTO HER OW
2025-05-02 16:12:40
0
d_ar :
bakit kayu mag sabi ng luto eh nung 2024 lutong luto si athisa pero ngayon luto like fr hindi lahat masa sagot yan nasa puso yan at perfomance lol
2025-05-02 16:13:13
0
Mẹ Tạp Hóa :
A1 Me của tuii huhu
2025-05-02 16:14:14
0
1+1=2 :
mai giủa thành công
2025-05-02 16:16:50
0
vsnggg✨ :
@𝐍𝐡ư 𝐐𝐮ỳ𝐧𝐡 🎀 pick Chelsea win mà giờ tầy quầy như z nè :)))
2025-05-02 16:17:38
0
Kǎtèlín (凯特琳) :
😂
2025-05-02 16:28:27
0
Kǎtèlín (凯特琳) :
❤️
2025-05-02 16:28:33
0
_It's me AXEL_ :
maka bash ang vetsin eh d nman malakas ang candidate nyo 😂😂
2025-05-02 16:36:10
0
gmatriz :
🤣
2025-05-02 16:37:21
0
Tập ngủ sớm ✨️ :
i have just comment she and another girl wearing pink dress will be the winner. and she does it. she actually wins. congrats 😍😍😍😍
2025-05-02 16:39:15
0
ITOS14 :
Anyways may point din bat panalo si athisa kase nagbago na format ng mu wala ng qna sa top20 puro performance nalang eh giving performance ni athisa so baka makalusot sha hanggang dulo sa mu
2025-05-02 16:42:30
0
Dzủ 🐷 :
Tại thi nhiều lần qá nên ngta cho Win luôn á
2025-05-02 16:48:39
0
Linhh :
Cosmo quành về nhá. Ko chê bai gì nhá. Vì Chelsea thi Cosmo rồi 😄😄😄
2025-05-02 16:48:54
1
gigi :
Like how??? Walang laman mga sagot neto eh
2025-05-02 15:58:05
2
GROW A GARDEN :
pa react naman nang post ko
2025-05-02 15:55:25
0
🥥𝘼𝙇𝙀𝙓 알렉스 🇵🇭🥥 :
𝗕𝗔𝗖𝗞 𝗧𝗢 𝗕𝗔𝗖𝗞 𝗠𝗔𝗡𝗔𝗟𝗢 🔥
2025-05-02 15:57:59
0
️ :
panalo si manalo ✨ ✨
2025-05-02 15:59:25
0
◤💙JM🩵◢ :
she deserve that🥺🙏
2025-05-02 15:59:27
0
⏾ :
yass queen! like duhhh so obvious na she’s the one ✨
2025-05-02 16:00:12
2
Nguyenha.thuu 💋 :
Universe nát nát
2025-05-02 16:00:42
0
️🌀 :
NAAWA NALANG ATA
2025-05-02 16:01:24
0
iloveethesmiths :
lala
2025-05-02 15:56:20
0
Duy trải nghiệm :
Cooking show
2025-05-02 16:03:13
0
_lil_023 :
Dapt kasi di about sa campaign 😂😂😂😂
2025-05-02 16:03:20
1
Kaung Htet Yan 2003 :
omgg ahtisa miss universe!!!!😭😭😭😭
2025-05-02 16:09:36
0
nhân 115 :
😔
2025-05-02 16:03:28
0
۶ৎ :
lmao di lang nanalo manok nyo, babash nyo na si ahtisa 🤣🤣🤣
2025-05-02 16:03:30
2
Nguyễn Khoa Bo :
😅😅😅
2025-05-02 16:04:27
0
ℒ𝑒𝓍𝓎𝓎 :
MUPH: ❌️Cooking show: ✅️
2025-05-02 16:05:56
0
Arjane :
stop bashing Athisa because what it she take the crown for miss universe 2025
2025-05-02 16:07:16
0
GimGim :
di deserve for me cooking show malala ang naganap kasi patok kasi sya sa thailand😭😭😭
2025-05-02 16:07:19
0
To see more videos from user @lauuniverse8, please go to the Tikwm
homepage.