Ate, mag advice kanaman po yung ang okay ng relationship nyo ang healthy po, pero against ang mga tita niya sakin kasi dahil sa religion na pinaniniwalaan nila
2025-05-04 14:32:28
4
A :
ganyan kami ngayon grabeg what If😔😔
2025-05-04 15:12:28
4
snoopy :
take the risk ko na ‘to, kahit hindi pa kami nagkikita kase ldr kami. Pero hihintayin ko siya hanggang 9months kase nagwork siya sa barko, sa ibang bansa
2025-05-04 13:53:52
4
AJ :
pa notice lods.4years tinapon para sa 1week
2025-05-04 14:08:34
2
Ferdie Esplana :
😇😇😇🥰🥰🥰🥰
2025-05-05 10:24:53
2
JL :
motivation!!
2025-05-05 00:35:44
2
JUNNIX :
what if come back kami ngayon because of my baby boy ♥♥☺I'm happy na bumalik cya ngayon sakin ♥
2025-05-04 16:50:35
2
Andy Danganan409 :
what if ako ang para saiyo
2025-05-16 07:45:27
2
A11 :
What if kung mag gym na lang kayu lalaki pa kayu🏋️😤💪
2025-05-04 14:38:48
2
hart :
walay katapusan na what if:<
2025-05-04 14:24:26
2
Jenne :
sakit talaga kapag option kalng
2025-05-04 13:42:40
2
HOT LATTE ♉ :
Eh 'di harapin natin kung mangyari man
2025-05-04 13:17:43
2
ncsr987 :
Pa noticed idol🥺
2025-05-04 13:17:09
2
popowawati :
nananakit ka na naman idol! 😭
2025-05-04 13:17:08
2
"Kuya Rob" :
❤️💯
2025-05-07 17:06:32
1
🇯🇵ナンシ-🫦Nancy🇯🇵 :
🌹🌹🌹
2025-05-06 23:24:27
1
_angelfaithy :
@TherzFrance
2025-05-07 15:12:43
1
Ely Jane Balino :
Ipatalo na natin ito 🙏🙏🙏
2025-05-07 13:32:47
1
RICA GUMIS 🔐 :
😭😭
2025-05-07 04:21:36
1
jamelle :
sa loose the chance naman siguro ako
2025-05-04 13:16:13
1
mariaTayor :
🥰🥰🥰
2025-05-08 03:14:41
1
ran :
😥😥😥
2025-05-14 22:55:23
1
armando piamonte libo-on :
Waw
2025-05-17 03:55:54
1
Reynan Seguilla :
😭😭😭
2025-05-17 10:57:11
1
Cesar Asis :
🙏🏼💐💐💐
2025-05-18 00:03:42
1
Cesar Asis :
🙏🏼❤️❤️❤️
2025-05-18 00:03:52
1
Cesar Asis :
🌹🌹🌹
2025-05-18 00:04:18
1
nazoco calmado :
🥰🥰🥰
2025-05-06 14:11:51
1
ineng@1126 :
🥰🥰🥰
2025-05-06 16:04:17
1
BVE EzRana :
what if bumalik?😭😭😭
2025-05-04 13:13:01
1
qwerty :
😥
2025-05-04 13:17:16
1
Jason⚡ :
hirap kapag option lang kasi habang siya ay masaya sa greatest love niya..ako nasasaktan kapag nakikita ko sila..dapat kasi ako yan eh..😞😞
hi ate, can you give advice sa relationship na healthy kayo magjowa pero ayaw Ng parents sa relationship niyo.
2025-05-05 06:16:36
1
★•|Sam🍒 :
ano ba tawag sa ano ate di pa weeks break-up niyo may iba na agad siya
2025-05-05 13:51:19
1
Rei :
😭😭
2025-05-05 13:58:09
1
sikayl :
what if magiging lesson lang pala siya sa kaniya, kami pala talaga 😞😓😟😥😢☹️🙁🫤😰😨😧😮
2025-05-06 12:14:40
1
LOVE💋🏳️🌈 :
𝚌𝚐𝚞𝚛𝚘 𝚜𝚒𝚐𝚗 𝚗 𝚝𝚘🥺🥺
2025-05-06 13:13:06
1
★•|Sam🍒 :
thankyouu sa lahat nang video mo ata😭 mas namomotivate ako palage ko pinakinggan yung mga advice mo and thankyou for giving me strength na kayaa ko talaga😌
2025-05-05 01:57:27
1
🩵Rea💙 :
🥺🥺🥺
2025-06-05 06:07:05
0
Jhon Ronie Danuya Diocades :
🥰🥰🥰
2025-06-11 18:19:48
0
Zabeth Arita :
♥️♥️♥️
2025-06-12 23:23:03
0
Zabeth Arita :
🙏🙏🙏
2025-06-12 23:23:32
0
queen bonete :
ano ba talaga 😭😭😭
2025-06-25 10:47:44
0
Jim mar :
hindi ko kayang mawala ka
2025-07-01 12:22:02
0
skhakshbd :
oo nga po tama ka
2025-07-08 04:47:32
0
호҉르҉헤҉🏳🌈 :
𝐬𝐢𝐆𝐞 𝐩𝐨 𝐧𝐨𝐭𝐞𝐝
2025-07-13 22:25:17
0
To see more videos from user @gandangmorenx, please go to the Tikwm
homepage.