@liveadminwatch: Walang patid na internet connection ba ang gusto mo? AVIDUS UPS na ang sagot jan. Pwede sa WiFi modem, router, at CCTV—3600mAh o 6000mAh options, portable at pang-outdoor pa. Stay online kahit kailan, kahit saan! #AvidusUPS #WalangPatidConnection #NoMoreBlackouts #StayConnectedPH #WiFiBackupPH #CCTVSolution #OutdoorTechPH #PortablePowerPH
#LIVE ADMIN
Region: PH
Friday 09 May 2025 20:41:01 GMT
Music
Download
Comments
luvmatcha 🍵👩🏻💻 :
Sino na naka try sa PLDT na wifi? Kamusta naman po sya, nagwwork?
2026-07-09 15:34:07
1
matcha_latte :
Anong difference nung dalawang parehong 6000mAh aside from its price? Mas mahal kasi yung isa, why po?
2026-08-10 07:20:02
1
sooyaaa :
Pwd po ba cya sa modem ng GFiber?
2026-05-16 07:14:05
1
E N Z Z Y :
Pwede poba sya sa huawei wifi
2026-06-02 06:42:11
1
Teacher Sharm💍👰 :
hello po bakit ung akin po is hindi nya gumana kapag hi di nkaplug, kelangan iplug muna Bago mag open ung wifi
2026-07-15 23:45:54
2
zak :
pano ba gamitin?
2026-05-20 11:04:40
1
𝘼𝙞𝙠𝙖𝙬𝘼 :
always lang ba dapat sya naka saksak sa koryente boss.?
2026-06-06 12:50:29
1
M&A Pig Farm🇰🇷 :
Wow
2026-04-21 01:29:20
1
Baby Cai :
Pede po to sa pldt?
2026-06-17 12:38:01
1
siomai :
pano pag type c cctv
2026-06-05 08:07:42
1
msronaa✨️ :
Nicee
2026-01-14 10:53:11
1
Purifrance Espinosa-Marzonia :
Yung sakin gumagana naman nung una pero kasi umalis ako ng bahay na unplug ko tas pag balik ko ayaw na gumana.
2026-07-30 03:53:05
0
Dani :
Boss pede ba to s globe modem?
2026-05-31 01:18:31
1
Grace sha :
pwede ba sya sa vendo piso wifi?
2026-06-06 11:39:18
1
Dexter Timonan Teves :
ano po size ng connector nya? kasya sa lahat ng WiFi? like Globe at home?
2026-06-04 21:42:29
1
D_one. :
Pwede bang naka saksak yang ups kahit ‘di brownout? Like mapa brown out man o Hindi naka saksak lang so parang 24/7 siya gumagana at naka saksak?
2026-06-30 13:27:37
1
💓heidi" (MONA)💓 :
better powerbank sure pa tapos bili ka lang wire for wifi
2026-07-06 11:59:03
1
Benz :
Anong magandang gamitin po para sa wifi na AVIDUS 1200 mbps po?
2026-06-28 13:28:36
1
l_yeahhh :
automatik basa na ooff if fullcharge na kasi ikinabit ko sya baka sumabog ?
2026-05-24 12:57:53
1
rema :
paano e connect sa wifi po?
2026-01-13 11:41:38
1
Jenalyn Opaon Tiblani :
pwde po ba sya sa my vendo WiFi?
2026-03-23 13:24:26
1
Moira :
how to order po
2026-04-23 00:17:03
1
Ayraaaa💚 :
pwedi to sa home prepaid wifi?
2026-05-11 03:18:59
1
Brad Love Sis :
hw much
2026-02-05 10:50:41
1
Niko :
Ayaw gumana sakin lol
2026-07-02 03:52:59
0
To see more videos from user @liveadminwatch, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.