ele e realmente lindo e tem um som alto, mas o som espalha tanto que parece até uma caixinha de som.
2026-03-23 18:51:31
3
Mommy Mitch🫶 :
Akala ko keychain hahahha .. earbuds pala😂ang cute naman..
2025-07-14 03:25:36
2
:
pwede ba ma connect yan sa android?
2025-06-12 06:41:12
11
prettycainto :
pwede iphone?
2026-01-01 10:51:50
0
Klein :
ganda ng sound quality Hindi sya basag pakinggan
2025-06-25 04:32:33
2
NoriSushi :
Bakit yung sakin defected. bilis malowbat then yung right bud nya after 2 mins ayaw na gumana, nag speaker na yung cp pero connected pa. ayaw din mabalik sa bluetooth, need off then on ulit bluetooth para sa earbud ulit yung sounds then cycle na mag speaker mode na cp tas wala na ulit sounds sa bud 😭😭😭 stress so much, ayaw na din ng seller papalitan
2026-03-10 18:55:13
0
christianmatthewe1 :
pwede ba yan sa iphone
2025-12-15 10:00:02
0
TINDAHAN NI KUYA :
Best purchase talaga itong earbuds nato ang ganda ng quality
2025-06-22 05:39:21
6
˚。⋆୨୧˚°˖𓍢ִ໋🌷͙֒✧°.🎀༘⋆⋆. :
Cutiee
2025-06-24 11:22:42
3
𝙽.𝙵𝚒𝚗𝚍𝚜 :
Cuttieeeeee
2025-08-12 09:36:44
2
Miss ALTHA SANDOVAL or Miss -A :
Pwde ba yan sa honor ?
2025-12-27 14:08:20
1
buenz buddy☆ :
ang ganda 🤩
2025-05-23 05:35:17
4
Fashion Mega Sale :
ganda ng retro look
2025-08-18 11:18:20
1
Ann ᥫ᭡ :
ang cutie nmn 🥰
2025-06-25 14:26:34
3
JmelonyOli🐻 :
Tibay? honest review. Gusto ko ksi tatagal di ma sisira…
2025-05-14 13:38:27
5
day.recos :
ang cute 🥰
2025-05-12 04:58:17
4
_teltelᯓᡣ𐭩 :
ang kyut hahaha💕💕
2025-07-26 11:24:05
2
Rafael TiktokFinds :
Super ganda
2025-06-22 03:43:25
3
c a t h y ࣪ ִֶָ☾⋆ :
Pwede sa ios?
2025-07-08 05:54:57
2
Mommy Ella✨💋 :
love it
2025-12-13 16:08:23
1
Lovely Ann Artas :
I love it
2025-11-30 12:35:53
1
Marhian :
cutesyy love it
2025-06-13 01:19:50
2
Tinay Online Shop☘️💰 :
Ang Ganda ng quality
2025-06-07 08:50:08
2
Zen Aff :
Ang ganda talaga 🥰
2025-09-09 15:13:15
1
itsmegelo :
Ang ganda😭
2025-09-08 02:42:28
1
To see more videos from user @mikeeelmorgan, please go to the Tikwm
homepage.