Kweny kila familia kunamtu mmoja atakaevunja minyororo ya umasikini mimi naomba mungu mtu huyo awe ni wewe unaesoma unaesoma hii coment 🤲🤲kama unaamini andika amen🙏🙏
2025-06-01 13:08:13
972
🫧💕Ednah🌸 :
Uvivu tu wakuchambua sentence kwa njia ya matawi 😁
2025-05-31 11:56:24
373
Pretty fefe ❣️❣️ :
Mtoto yup romantic kuliko hata bwana angu😏😏
2025-05-31 17:15:23
188
chibeby♥️ :
uvivuu wa kukojoa kitandani tu😂
2025-05-31 14:44:41
63
Danny Blaq :
this boy is so romantic
2025-06-07 13:59:44
6
Gynah🥀 :
kina macho ya uzinzi hiki kitoto
2025-06-01 16:51:39
37
Lady Jane 🇨🇲✅(Nurse) :
This child is too much
2025-05-31 12:47:31
95
De son 💔🕊️ :
dogo anafanana na madebe au niache ujinga😂
2025-06-01 11:57:25
32
kigen :
wasichana mnataka kama huyu lakini Sisi ndio tuko🙌💔😂😂
2025-06-04 17:32:11
10
Jaeje💡 :
hivyohvyo mwisho vinatombana
2025-06-02 14:44:40
25
ANGIE🌷 :
yaani haka katoto macho yake tu yamekaa kizinifu☺️🤣🤣🤣🤣
2025-06-02 14:59:35
18
Emma Muze :
huyu mwakani aanze kulipa kodi 😂😂😂
2025-05-31 08:36:24
93
Lil Miss Vee :
is the girl actually biting her lower lip??😭😭😂😂kids!!!
2025-06-02 14:11:20
14
Ticah :
Mnauhakika huyu ni mtoto kweli😂😂🫴
2025-06-01 08:58:18
27
Fridah♥️♥️ :
uyu kijana anakaa romantic kuliko bwanangu 🤣🤣🤣
2025-06-03 04:42:00
9
shabansebo321 :
ukiskia utundu niliaza zamani ndo huu sasa 😅😅
2025-05-31 12:30:27
41
mom Amaal🦋🥰 :
akikua huyu atawadinya mpk wakome😂😂
2025-05-31 18:38:28
5
Hida belleza :
anavyonyanyua hzo nyusi sasa😂
2025-05-31 18:14:07
5
agayaachande :
Uvivu wa kudokoa sukari tu
2025-05-31 15:02:13
8
arif :
𝐖𝐚𝐬𝐨𝐦𝐞𝐱𝐡𝐞𝐧𝐢 𝐤𝐢𝐭𝐚𝐛𝐮 𝐜𝐡𝐚 𝐬𝐮𝐳𝐢 𝐧𝐚 𝐀𝐧𝐚 𝐦𝐚𝐩𝐞𝐦 𝐚𝐰𝐚😂
2025-05-31 18:17:14
10
agathanon :
which country is this😂😂
2025-06-01 09:45:09
9
Miriam Malinga :
huyu huwa anakalili nyimbo saa ngapi
2025-06-02 10:00:48
5
Anderea Andy :
ln one year to come huyu anaeza kugongea 🤣🤣🤣🤣
2025-05-31 17:59:04
11
zamyah :
macho ya uzinzi jomn😅🤣🤣🤣
2025-05-31 12:03:16
11
shaban :
hivi huyu ni jeba au mtoto
2025-05-31 19:32:30
5
To see more videos from user @just_call_me_nato, please go to the Tikwm
homepage.