@jodeaa_: This is my most recommended book talaga para sa mga beginners palang sa pag aaral ng ENGLISH! #book #BookTok #BookRecommendations #englishbooks #30daystobetterenglish #howtoimproveenglish #improveenglish #improvegrammar

Jodea Piamonte
Jodea Piamonte
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 01 June 2025 04:26:01 GMT
11575897
313656
1030
7786

Music

Download

Comments

kyneeee19
Kyn3 :
pwede po ba picturan nyo nalang kada page tas send nyo po saakin, gipit pa po ako eh
2025-06-01 16:48:54
7587
elmnop91
* :
bumili ako nyan nung grade11, mag 2nd year nako di ko pa rin naoopenHAHAHAHAHAA
2025-06-03 11:32:15
854
yuki.p3arl
ChoknUtz :
pano kung mahina sa reading comprehension 😭😭😭
2025-06-01 10:56:40
1592
chimanadari
it'smeikaris :
I hope na may apps/pdf/link❤️
2025-06-20 16:56:38
22
reneist
woaki :
hoe to bought? 🥺
2025-06-11 12:23:07
7
rxxy_20
ellie♡ :
english major here:
2025-06-03 11:25:18
17
kentafalla3
tsiKen :
ilang pages po?
2025-06-06 06:57:29
6
chanoi2kyejk
karl :
legit sya pumuti kili kili ko
2025-06-20 15:31:24
18
alex_es277
ALEXES :
ma'am nag enrolled na ako sa Pure Academic tas ang kinuha ko ayy psychology/law/etc.
2025-06-05 14:50:34
27
noblezaronel
🛒 dadanel.cart :
wow ganda naman po neto
2025-06-13 10:39:11
7
mamiifesting777
୨ৎ 𝙼𝚊𝚖𝚒𝚎𝔣𝔢𝔰𝔱𝔦𝔫𝔤ᥫ᭡ :
Bibili na talaga ko neto
2025-07-15 22:14:40
6
joseff7430
Naruto :
Legit siya, guyss na improve Tagalog ko.
2025-06-13 13:50:29
19
khristen.mae.buyco
KhristenMaeOnlineshop🧿🪬 :
Bili din Ako niyan
2025-06-05 13:43:09
9
albenaoj
ᡣ𐭩Albena౨ৎ˚ :
@hm po ?
2025-06-20 12:52:37
5
jcmc.13
Jchrist :
Link sa Drifit mo madam
2025-07-14 01:25:40
6
eucchainnn
Euclaid :
naka compression si ma'am, naggym kapo?
2025-06-09 03:54:15
6
jamesofficiall15
JAYMZ💧 :
naka order nako!!
2025-08-13 10:32:51
12
bnlynclpyn
Dasurvvvv :
ako na pag nanunuod ng english ginogoogle ko yung ibang words kasi di ko alam haha.
2025-07-15 10:43:49
6
myghaaadddd
anoebayannnn :
walang wala yang 30days learning nayan kung sasagutan kolang yan ng isang araw
2025-06-19 12:40:11
8
slpy_aoki
Aoi :
Not me , na grammatically correct yung mga English ko especially pag ako lang isa or sa chats pero in virtual conversation wala be parang nasuntok utak ko💔
2025-06-23 15:01:06
123
marxl.law
🧊☕ :
binili ko na rin yan pero tamad ako magbasa
2025-06-03 04:07:11
232
dabid9
Dav🌟 :
bawal sa bata story ko
2025-06-13 14:04:11
5
officialraijin1
Raiii :
legit pumuti si John drei
2025-06-11 23:06:14
7
raymond_lonte
Raymond :
hirap. maniwala
2025-10-09 04:45:07
5
neilangelotejada
neil(•‿•) :
parang patay lng ahh
2025-06-14 10:02:34
5
To see more videos from user @jodeaa_, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About