@herchoiceph.mainshop: How to use the Pekas Remover Set. Please watch carefully. #pekasremover #melasmaremover #tiktokshopbon66angbday

HER CHOICE PH - MAIN SHOP
HER CHOICE PH - MAIN SHOP
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 02 June 2025 04:53:59 GMT
0
0
108
0

Music

Download

Comments

ron___1789
💞Rona💞 :
hindi pala every night gamitin
2026-05-01 02:39:24
1
ronsymarchsiagarb
ronsymarchsiagarb :
Mi if ever may recent ka pong ginagamit bale irerest po ba muna face bago gamitin ang product niyo po?
2026-05-20 03:58:57
1
ginagineter
Gins P. Eter :
pwede Po ba Yan sa breastfeeding?
2026-05-02 03:04:22
1
rowenantimbal
august :
pwde ba ilagay sa ref ung pekas cream?
2026-05-15 04:09:30
1
hi.kitty795
Hi Kitty :
How much po. Thanks
2026-02-28 01:28:26
1
anayeoh19
anayeoh19 :
pwede bang palitan ang suncream Niya ng di tented
2026-05-08 13:25:33
1
rexiannecorpuzpic
rexxyyyyy❤️ :
hi mam,bawal pla sa ilong ,pno po pag sa ilong ang may pekas po
2026-05-04 15:36:23
1
itzmerkurtsszz
KURTT!!🔱🚀 :
hw to avail?
2026-06-10 23:49:53
0
baborlorn.65
👑BIGBOSS👑 :
pwdi po ba sabayan ng moisturizer cream before ilagay ang pekas cream?
2026-06-03 19:15:00
0
rowennacamposano
sis yeng :
makati pla yan sayang ang inorder ko
2026-04-27 23:52:08
1
rhodz081
Rhodora Abasolo🌈🌈 :
Ano po pwede i menttenance kahit gumamit nang pekas? Yong pwede bilad sa araw
2026-05-10 11:39:53
1
arpia.datumanong
Pia_23 🥰 :
ma'am ilang beses makagamit nito para makakita ng results
2026-05-24 11:20:12
0
zz37761
ZZ :
bakit bawal sa ilong? paano pag ang melasma mo nasa nose?
2026-06-21 06:38:55
0
junidepblico
joelyn :
Natural poba namay hapdi kunti
2026-06-03 08:39:59
0
evrilveancypd
Evril khu 092481 :
paano maam ang melasma ko nasa ilong ko
2026-06-14 04:37:13
0
lettycayabyab8
lettycayabyab :
gusto ko yan mam itry ko meron akk pekas
2026-05-23 11:51:30
0
ronsymarchsiagarb
ronsymarchsiagarb :
Anong set po ba ang pwede sa anti aging at pekas melasma po?thank you.😊
2026-05-20 03:59:58
1
junidepblico
joelyn :
Ma'am natural po ba naay haldi kunti
2026-06-03 08:39:32
0
villamilsheena
Sheena B. Villamil :
Ma'am salamat po sa dami dami nang sunscreen na na try ko sa her choice tinted sunscreen lang talaga ako nahiyang. Nag breakout ako ma'am wla pa soap nahiyang sa akin at may dark spots ako. pwede ba ang soap at pekas sa akin?
2026-05-09 03:20:42
1
ivez1581
Tah Ayocis :
Ask lng po kung 3x a week lng gagamitin ang pekas cream yung mga ubang araw ano po ang cream n pwede ipahid?
2026-02-25 02:40:01
1
clarinjen
Jhen :
Pwede sa bf mom?
2025-08-09 06:49:59
1
mekay2777
Mekay❤️ :
ano po Ang pinagkaina ni Set E and set P mam?
2025-07-01 13:58:40
1
inay_ck
Coach CK :
pwede po sa lalaki?
2025-09-21 13:07:35
1
mitsuki_iver
iVer_nyle :
recommended po ba sya sa buntis ?
2025-09-20 13:18:45
1
roseshort50
🌹🌹🌹roseshort🌹🌹🌹 :
mag try ako nyan sissy kasi may melasma poko
2025-08-28 13:17:01
2
To see more videos from user @herchoiceph.mainshop, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About