yong Hindi pinili ni aiah si mikha bilang partner 🙁
2025-06-04 14:35:45
96
Demoz :
simple, elegant, gorgeous, smart = goddess🔥🥰
2025-06-04 22:34:58
18
새비 :
shes so baby coded🤏🏻
2025-06-05 00:05:36
29
Eli :
sa buong ep 2 subrang baby ni ate aiah, i love it.
2025-06-04 23:10:50
11
ziah :
haii new follower here cuz sa sobrang baliw kona sa BINI nung dumaan isa sa mga edits mo nang stalk ako kasi nagagandahan ako sa edit kaya nung pag stalk ko sobrang dami pala ng edits kaya ayon boom HAHAHAHAHAA
2025-06-04 17:00:38
13
V.I.N_zohn_ :
same.
2025-06-04 23:04:39
0
:
sorry Keratin user ako e, ang ganda gamitin tyaka mabango at komportable sa buhok kaya paborito ko talaga yung Sunsilk e
2025-06-04 23:38:18
1
shai14 :
gwapa kaayo jhud uy! 😍💗
2025-06-06 05:07:36
0
Bini_Fan!♡ :
Late nakoo😞
2025-06-04 15:28:42
0
️ :
napagalitan ako ng parents ko bat daw sunsilk yung binili ko imbis na palmolive