@_wtfrom: ang ganda ni Aiah parang baby ko 😌 #biniaiah #aiah #bini #biniph #fyp #foryoupage

rom
rom
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 04 June 2025 14:04:49 GMT
80262
19632
52
1558

Music

Download

Comments

margaux_07.20
oreo :
yong Hindi pinili ni aiah si mikha bilang partner 🙁
2025-06-04 14:35:45
96
zoomed3rdyumi
Demoz :
simple, elegant, gorgeous, smart = goddess🔥🥰
2025-06-04 22:34:58
18
sae_biiii
새비 :
shes so baby coded🤏🏻
2025-06-05 00:05:36
29
eli_potty
Eli :
sa buong ep 2 subrang baby ni ate aiah, i love it.
2025-06-04 23:10:50
11
urzyeziah
ziah :
haii new follower here cuz sa sobrang baliw kona sa BINI nung dumaan isa sa mga edits mo nang stalk ako kasi nagagandahan ako sa edit kaya nung pag stalk ko sobrang dami pala ng edits kaya ayon boom HAHAHAHAHAA
2025-06-04 17:00:38
13
aian_zohn
V.I.N_zohn_ :
same.
2025-06-04 23:04:39
0
isntrearl
￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴ ￴￴￴ :
sorry Keratin user ako e, ang ganda gamitin tyaka mabango at komportable sa buhok kaya paborito ko talaga yung Sunsilk e
2025-06-04 23:38:18
1
shai1422
shai14 :
gwapa kaayo jhud uy! 😍💗
2025-06-06 05:07:36
0
mikhaiah_jellies24
Bini_Fan!♡ :
Late nakoo😞
2025-06-04 15:28:42
0
ywathel
️ :
napagalitan ako ng parents ko bat daw sunsilk yung binili ko imbis na palmolive
2025-06-13 11:10:41
0
jjamesmerizing
JJ :
swerte ni caelan
2025-06-05 04:30:10
0
greyzzlrs
matcha :
😋😋
2025-08-28 08:24:33
1
whos_mav3
Mav. :
@Bini Aiah Arceta GANDAAA
2025-07-08 01:36:03
0
norej3
Jeron Foster :
🥰
2025-09-25 10:38:18
0
itsmenonopilit
𝙇𝙄𝙉𝙂𝘼𝙄𝘼𝙃 :
shacksss Ang ganda ng baby ko
2025-06-04 14:31:35
3
allenrius
Allenski🤙 :
mga delulu kay Aiah🙋
2025-06-04 20:15:12
3
kinsvergara
𝙆𝙄𝙉𝙎© :
inakit ako ng tote bag nya galing nya gumawa ganda pa😭😙
2025-06-04 15:58:05
235
needowww67
k :
rom early paba
2025-06-04 14:19:19
4
lovemikhaq
sky. :
amoy aiah, amoy baby ko
2025-06-05 02:08:59
2
aiahshoneyy
aiahshoneyy :
Parang lalong bumabata si Aiah no?😳
2025-06-05 23:41:54
1
hannahbreguera
HANNIEE :
sino bang hindi mahuhulog dyan??😭😭
2025-06-05 08:01:35
1
jee_ce
jeE_cE :
Trivia: earl agustin made this song for appreciating AIAH 🥰
2025-06-05 12:26:12
1
needowww67
k :
pa fback po sana mapansin 😭
2025-06-04 14:31:45
1
chrischan_tian
chaaannn :
manifesting that Aiah will be the leading character sa mv ng Aya😁😁
2025-06-05 04:45:45
0
stan.biniwalo
bini_bebe⁸ :
pwde ulit heheh cute 🥰
2025-06-05 08:01:27
0
whoz_rhi8
Forem :
familiar yung buhok🤨🤨🤨
2025-06-05 06:08:30
0
a3m1596
ā3m :
Ang gandaaa 😍
2025-06-05 06:03:16
0
niddyhzz
👻 :
Ang ganda nyang mag paint
2025-06-05 08:04:10
0
sameowwww
️ :
Swerte mo boss caelan
2025-06-05 01:17:16
0
3ndure.gg
nDure :
my malaiah
2025-06-05 10:02:40
0
nancysobs0
Nancy sobs :
🥰🥰🥰
2025-06-05 11:38:24
0
djpisces_03
💙🐶mikhaiah❤️🦊 :
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
2025-06-05 13:49:54
0
nomis.4
🥛 :
@☕
2025-06-04 23:50:16
0
loveaiahq
jae :
💓
2025-06-04 14:08:54
0
aiahmoh06
shakaru!🙈 :
aga!😩💚
2025-06-04 14:33:28
0
evnng1
all i need to hear :
earlyy
2025-06-04 14:57:18
0
user7855876184827
Jessica :
😍😍😍😍😍😍😍😍😍
2025-06-04 16:37:00
0
.wntrmlon
_str.mannnn :
how to scroll?
2025-06-04 23:41:16
0
angie_patilan22
MissAngie99 :
akala kopa naman mananlo si Aiah ang gaganda nag mga gawa nya at lalo pa nag romampa sya at energy nya din😊 Pero okay lang Maganda naman sya 🥰
2025-06-05 04:31:18
0
lorieeee_u
pneumonoltrmcrscpcslcvlcncnsis :
you should’ve also add yung sinabi ni Maloi na matangkad maunang pipili, and she was like “me☺️” she look so adorable. sarap ibulsa
2025-06-05 00:03:08
0
giancarlosantos54
maginoongpilyo :
sunsilk na blue talaga yung maganda ehhh
2025-06-05 00:19:41
0
shamae_seiyaa
𝓽𝓻𝓲𝔁𝓲𝓮𝓮ꨄ :
first🎉😚
2025-06-04 14:08:27
0
3sangg1o0
Joshua Garcia :
di nyo sinabi 1day pala to
2025-06-05 01:37:08
0
mau.luxx
mauro :
AHHHH I WILL BUY TONS OF BLUE SUNSILK LATER
2025-06-05 02:03:49
0
To see more videos from user @_wtfrom, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About