@kichwa.mbaya.2: Nairobi men eeeiii 😭 #fyp #tiktokkenya🇰🇪 #swahilitiktok #trendingvideo #goviral #makemefamous #creatorsearchinsight #makemefamous #kenyansinqatar🇶🇦🇶🇦🇰🇪🇰🇪

M-Kenya 😂
M-Kenya 😂
Open In TikTok:
Region: KE
Friday 06 June 2025 17:45:34 GMT
65414
5421
156
1596

Music

Download

Comments

jennyscollection1
Jenny❤️ :
na akudinye raw na hakupei pesa ya pills 🤣nyimana siz
2025-06-24 18:07:05
150
darth_motelin
Mikey. :
Men do that because they know uko biz, you don't like them, you just like what they offer. If he empowers you, you'll grow self-respect and they won't have access to you. If he continues to buy you expensive liquor and keeps you stagnant, you will be easily accessible. Solution? Make your own money.
2025-06-26 06:59:45
62
unique456
Dorice :
me huskia tu kulia😫😫saa hiyo sina hata za fair😫😂eiy l have suffered
2025-06-24 17:51:39
13
fayee_560
Fay_ee🍫 :
mnageuzwa ju ya pombe?😭😭😂
2025-06-26 11:49:58
21
wairimu_35
Nimo :
aki hii ni ukweli
2025-06-24 12:40:18
33
maggiemaggie754
Miss unbothered 😃 :
Huyo ni ex wangu kino kyu😅😅
2025-06-26 16:28:49
6
lexy001and
prettie purity🇰🇪🇩🇪🖤 :
yangu l sell u buy 😏 vya bure vinaua
2025-06-26 16:55:10
7
patriciah_cool
@_Påtie.__🌸 :
😂😂eiyyyy😂😭
2025-06-28 11:22:49
3
missalvin
🦋sherry🤍 :
kama hawa kanyau yako wanafaa kuionea kwa dress ukipitapita tu😂
2025-06-26 10:40:27
13
mama.quinn1
COCO :
mtu akona range Rover na anakupea 1k😌
2025-06-28 09:38:20
4
ke_olly
Olly :
sema we ni malaya😂
2025-07-04 10:26:41
1
__.mesi
Traciee😇💙 :
😂😂😂wanaumeee wajingaaa sanaaa
2025-06-24 10:35:41
8
nyartala
Inyaa ivisi :
😂😂😂😂 They love it that way bora aonekane na beautiful flower gal
2025-06-24 16:35:05
9
call.me.pain0
pain😖💔 :
but why do they do that?? alafu ukimsho akupe ten K kabla ya utelezi anasema ye hua akuli malaya😂
2025-07-03 15:39:51
2
shiru091
Shiru_Mungai🥰 :
na mm kama huyu hawezi niona tena😂😂😂😂
2025-06-25 02:25:01
8
m.svee0
Miss.vee♾️ :
Mwingine aliniletea hennessy nliuza na nkafanya shopping plus kc pineapple 😌hii ni tao lazima ufikirie 👌
2025-06-24 17:20:56
5
ambitiouskanyore
Ambitious kanyore :
mm nakunywa hiyo martel na ataikula kwa macho juu hatuwezi home pamoja😂😂
2025-06-26 15:18:03
3
user8413792610131
just me :
wacha nitulie tu na huyu wngu wa elfu kumi...kumbe huku nje mpewi hata bob🤣🤣🤣i thought my bar was that low
2025-06-29 12:51:46
2
ivynezwein
Sweet😍poison :
normalize kuwanyima
2025-06-27 05:31:34
2
nsbsamy
keyid :
Sasa si thats what you want 😀 party girls arent for investment😏
2025-06-26 13:29:21
2
kalondu16
kalondu :
wewe kunywa Martel huende home
2025-06-26 13:32:08
2
unapologetic_energy
👸 :
😂😂hana pesa lakini ya club iko 😂😂
2025-06-26 03:52:49
1
rasta.mamaa1
rasta_mamaa💚 :
mwanaume Ni mtu atakupigisha nduru Kwa ploti Yao asubuhii amkie kesi Na watu wa ploti kila weekendi😭😂😂😂😂😂😂😂💔💔😂
2025-07-23 18:29:39
1
fasobre
LadyB :
🤣🤣🤣🤣🤣🤣hii ukweli mnatoaga wapi🤣
2025-06-28 09:49:04
1
mercie.k.0
Miss Kiama💗 :
nkt sa unidinye juya martel naeza afford feilyaaa😂😂😂
2025-06-28 23:24:40
1
To see more videos from user @kichwa.mbaya.2, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About