na akudinye raw na hakupei pesa ya pills 🤣nyimana siz
2025-06-24 18:07:05
150
Mikey. :
Men do that because they know uko biz, you don't like them, you just like what they offer. If he empowers you, you'll grow self-respect and they won't have access to you. If he continues to buy you expensive liquor and keeps you stagnant, you will be easily accessible. Solution? Make your own money.
2025-06-26 06:59:45
62
Dorice :
me huskia tu kulia😫😫saa hiyo sina hata za fair😫😂eiy l have suffered
2025-06-24 17:51:39
13
Fay_ee🍫 :
mnageuzwa ju ya pombe?😭😭😂
2025-06-26 11:49:58
21
Nimo :
aki hii ni ukweli
2025-06-24 12:40:18
33
Miss unbothered 😃 :
Huyo ni ex wangu kino kyu😅😅
2025-06-26 16:28:49
6
prettie purity🇰🇪🇩🇪🖤 :
yangu l sell u buy 😏 vya bure vinaua
2025-06-26 16:55:10
7
@_Påtie.__🌸 :
😂😂eiyyyy😂😭
2025-06-28 11:22:49
3
🦋sherry🤍 :
kama hawa kanyau yako wanafaa kuionea kwa dress ukipitapita tu😂
2025-06-26 10:40:27
13
COCO :
mtu akona range Rover na anakupea 1k😌
2025-06-28 09:38:20
4
Olly :
sema we ni malaya😂
2025-07-04 10:26:41
1
Traciee😇💙 :
😂😂😂wanaumeee wajingaaa sanaaa
2025-06-24 10:35:41
8
Inyaa ivisi :
😂😂😂😂 They love it that way bora aonekane na beautiful flower gal
2025-06-24 16:35:05
9
pain😖💔 :
but why do they do that?? alafu ukimsho akupe ten K kabla ya utelezi anasema ye hua akuli malaya😂
2025-07-03 15:39:51
2
Shiru_Mungai🥰 :
na mm kama huyu hawezi niona tena😂😂😂😂
2025-06-25 02:25:01
8
Miss.vee♾️ :
Mwingine aliniletea hennessy nliuza na nkafanya shopping plus kc pineapple 😌hii ni tao lazima ufikirie 👌
2025-06-24 17:20:56
5
Ambitious kanyore :
mm nakunywa hiyo martel na ataikula kwa macho juu hatuwezi home pamoja😂😂
2025-06-26 15:18:03
3
just me :
wacha nitulie tu na huyu wngu wa elfu kumi...kumbe huku nje mpewi hata bob🤣🤣🤣i thought my bar was that low
2025-06-29 12:51:46
2
Sweet😍poison :
normalize kuwanyima
2025-06-27 05:31:34
2
keyid :
Sasa si thats what you want 😀 party girls arent for investment😏
2025-06-26 13:29:21
2
kalondu :
wewe kunywa Martel huende home
2025-06-26 13:32:08
2
👸 :
😂😂hana pesa lakini ya club iko 😂😂
2025-06-26 03:52:49
1
rasta_mamaa💚 :
mwanaume Ni mtu atakupigisha nduru Kwa ploti Yao asubuhii amkie kesi Na watu wa ploti kila weekendi😭😂😂😂😂😂😂😂💔💔😂
2025-07-23 18:29:39
1
LadyB :
🤣🤣🤣🤣🤣🤣hii ukweli mnatoaga wapi🤣
2025-06-28 09:49:04
1
Miss Kiama💗 :
nkt sa unidinye juya martel naeza afford feilyaaa😂😂😂
2025-06-28 23:24:40
1
To see more videos from user @kichwa.mbaya.2, please go to the Tikwm
homepage.