@_lnv22: Replying to @Weng microsoft office using my xiaomi pad 7. pwede kahit hindi naka workstation mode 🤗 #xiaomipad7 #xiaomi #techtok #tabletrecommendation #gadgetreview #microsoftexcel
maam, I am a teacher and planning to buy pad 7 over laptop. do u recommend it, considering always ko gagamitin word, powerpoint, excel and do printing jobs like lesson plans, teaching materials etc. ?
2025-06-27 15:22:17
18
berry yogurt 🍓 :
Free all tools?
2025-09-05 06:55:12
4
shey :
how do you remove the on screen keyboard? I already disabled it but it's still popping whenever I'm typing
2025-07-20 11:01:32
5
Klyde⚓ :
Built-in na ba sya?
2025-11-30 07:17:46
0
_defnotmk :
Okay ba sya kahit hotspot lng?
2026-03-20 01:24:04
0
Daniel Marquez :
ano po ang variant nung inyo? 8gb/256 po ba yan or yung 12gb/256
2025-07-27 11:43:18
0
POSEIDON🇵🇸 :
genuine question lang po — may subscription poba yang mga mocrosoft apps or built in naba? thank you po🥰
2025-06-13 10:12:49
0
jidi :
Paano po niyo nagagamit yung word?
2025-07-07 17:43:41
0
𝖗𝖊𝖎𝖓 :
ask lang po, pano po kaya maayos keyboard ko, ayaw gumana ng 7,8,9,u,i,o,j,k,l keys nya naka set lang sya na para syang nagiging mouse kase everytime na pinipindot ko sila e lumalabas e arrow ng mouse, as in sila na mismo ang nagsisilbing mouse, sana po masagot
2025-11-27 18:57:58
0
MidSizeGirly :
Na try niyo na po ba mag canva using pad 7?
2025-09-14 00:15:34
0
jazzy 🦋 :
hello po ask ko lang which is better po yung pad 7 or yung pad 7 pro?
2025-11-27 00:10:37
0
khielpot :
how po mag add ng page size dyan?? like A4 po??
2025-07-11 03:41:57
2
sheekababesxz :
Ano po keyboard niyo?
2025-08-21 04:13:46
1
jess :
ano po ung sayo..? pro po ba kaya malaki
2025-07-17 14:16:35
0
Affogato :
ano pong pen gamit niyo?
2025-09-09 10:39:40
0
€nny gu¡@r :
esa aplicacion tengo que pagar??
2025-09-02 01:21:56
3
marrielnotann :
free po ba ying microsoft office mo or nagbayad ka po?
2025-09-03 00:39:02
1
Markology 🍀 :
Try mo nga po mag Signature sa Excel . kasi balak ko bumili ng Xiaomi Pad 7 pro/ultra
2025-07-24 00:59:51
9
Si Thu Htet :
Pivot Table Can I use it?
2025-07-15 16:55:23
2
cuz adara🌹 :
Pwede po bang mag write sa cell mismo ng excel. Ung handwritten to text?
2025-07-24 23:47:09
0
xiri :
may screen share po ba? like, na c-connect sa smart tvs?
2025-09-25 15:17:27
0
🎀𝓛𝓪𝓾𝓻𝓮𝓷𝓮🎀 :
So, I can download MS Word, PPT and Excel from the playstore to my tab. Good thing my office had a subscription to MS Office or M365😬😁
2025-10-30 13:40:46
2
George P :
naka computer launcher ka po ba maam?
2025-08-03 03:08:11
0
Simiiiya🌸 :
pwede lagyan ng mouse
2025-11-09 02:53:02
0
Mam Mariz :
offline po ba ung mga ms apps na gamit nyo po jan
2025-11-20 02:46:10
1
To see more videos from user @_lnv22, please go to the Tikwm
homepage.