@_merryhil: Replying to @Justine Hello guys, napaka dali lang mag transfer ng mga filed sa SSD . Kung hindi masyadong clear mag video ako ulit ❤️ #fyp #ssd #ssd1tb #portablessd #extremeportablessd #sandisk #merryhil #merryhilrecos

ReRe ♡
ReRe ♡
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 11 June 2025 10:26:56 GMT
120956
1103
198
573

Music

Download

Comments

jpsevio18
jen :
Ang mahal huhu ipon muna o baka may marecommend kayo ibang brand pero okay din naman
2026-04-02 13:27:58
1
sangen1210
sangen1210 :
mii help po, Anong name ng adapter na binili mo? stress na ako Kasi Ang mahal mahal ng SSD tapos hopeless na ako kung paano sya gamitin dahil lightning yung port ko😭
2026-08-16 13:29:11
1
pearlas_dmp
pearlas_dmp :
San po nakakabili ng connector po nya?🥹
2026-03-11 03:05:06
1
guianangelocayaba5
Guian Angelo Cayaba :
tip para di macorrupt file. mag transfer ng
2026-03-29 10:55:31
0
marskiecudia24
Marskie Cudia :
bakit hindi na siya maaccess sa iphone? dati okay naman, ngayon hindi na lumalabas
2026-01-29 07:45:21
1
jane.vrym
Mama Jane ꕤ :
Working pa din po?
2026-01-23 23:45:12
1
myreajersey
Myrea :
Anong phone po yan?
2026-07-15 11:51:49
1
coby_boie
coby_boie :
Ano po connector niyo
2026-01-12 07:03:22
1
jean_carlaa000
Carla_ :
hi! link ng connector pls. thanks!
2026-07-11 02:34:39
1
aaey.0
Aaey 🙈 :
How
2026-01-11 12:49:52
1
heyitsshanna
shanna ᡣ𐭩 :
Hindi po ba nacocorrupt mga files after 6 months or 1 year or more?
2025-09-16 02:33:33
4
iuaiahjennie
Fatima :
bakit yung saakin ppo pag tatransfer ko nasa Files magdodownload muna sya bago mapunta sa SSD. kaya ang tagal bago maka transfer talaga.
2026-06-14 08:26:37
1
momma_kristine
momma_kristine :
Grabe 8k Huhuhu i want sana
2026-05-01 05:29:09
1
van_nieva
Van Nieva :
compatible po ba for iphone 16 promax? and may date and time po ba lalabas sa ssd kung kelan na take ung photos and videos?
2026-02-01 11:55:33
1
sofeeaah_
SJB™ :
ano phone nyo po?
2026-01-19 15:03:28
1
chachots
Chachots 🎀𐙚 :
ang mahal
2026-04-05 22:50:38
1
kristetallajuana
Kristel Jane Matinin :
anong tawag sa adpater na yan mi
2026-04-13 00:43:26
1
jane.vrym
Mama Jane ꕤ :
Pano po siya i’eject?
2026-01-24 12:58:17
1
leng_501
Leng_501 :
Sa iphone 11 po nag wowork po?
2025-08-08 10:53:10
4
jaimeeescu
Jaimee :
Anong connector po? :)
2025-08-23 03:19:11
1
janofficial1994
John Flores 🇨🇦🍁 :
naka experience ka na ba na nag corrupt ang files mo sa SSD ?
2025-09-14 02:05:02
1
_babyloves_08
Aileen ✨🌸 :
Sis, kapag po ba nasa SSD na sya, madodownload din ba pabalik yong photos and vid ulit sa iphone?
2025-10-05 15:58:47
1
kittyche23
Che Escaro :
Link po ng connector mi
2025-07-03 03:19:30
1
whos.syelx
isyel :
Mabilis poba ma transfer?
2026-01-07 07:09:36
1
ustomo69
secret :
ate baka po alam nyo pa kung makakabili ng ganyan connector
2026-02-26 17:43:14
1
To see more videos from user @_merryhil, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About