@_merryhil: Replying to @Justine Hello guys, napaka dali lang mag transfer ng mga filed sa SSD . Kung hindi masyadong clear mag video ako ulit ❤️ #fyp #ssd #ssd1tb #portablessd #extremeportablessd #sandisk #merryhil #merryhilrecos
Ang mahal huhu ipon muna o baka may marecommend kayo ibang brand pero okay din naman
2026-04-02 13:27:58
1
sangen1210 :
mii help po, Anong name ng adapter na binili mo? stress na ako Kasi Ang mahal mahal ng SSD tapos hopeless na ako kung paano sya gamitin dahil lightning yung port ko😭
2026-08-16 13:29:11
1
pearlas_dmp :
San po nakakabili ng connector po nya?🥹
2026-03-11 03:05:06
1
Guian Angelo Cayaba :
tip para di macorrupt file. mag transfer ng
2026-03-29 10:55:31
0
Marskie Cudia :
bakit hindi na siya maaccess sa iphone? dati okay naman, ngayon hindi na lumalabas
2026-01-29 07:45:21
1
Mama Jane ꕤ :
Working pa din po?
2026-01-23 23:45:12
1
Myrea :
Anong phone po yan?
2026-07-15 11:51:49
1
coby_boie :
Ano po connector niyo
2026-01-12 07:03:22
1
Carla_ :
hi! link ng connector pls. thanks!
2026-07-11 02:34:39
1
Aaey 🙈 :
How
2026-01-11 12:49:52
1
shanna ᡣ𐭩 :
Hindi po ba nacocorrupt mga files after 6 months or 1 year or more?
2025-09-16 02:33:33
4
Fatima :
bakit yung saakin ppo pag tatransfer ko nasa Files magdodownload muna sya bago mapunta sa SSD. kaya ang tagal bago maka transfer talaga.
2026-06-14 08:26:37
1
momma_kristine :
Grabe 8k Huhuhu i want sana
2026-05-01 05:29:09
1
Van Nieva :
compatible po ba for iphone 16 promax? and may date and time po ba lalabas sa ssd kung kelan na take ung photos and videos?
2026-02-01 11:55:33
1
SJB™ :
ano phone nyo po?
2026-01-19 15:03:28
1
Chachots 🎀𐙚 :
ang mahal
2026-04-05 22:50:38
1
Kristel Jane Matinin :
anong tawag sa adpater na yan mi
2026-04-13 00:43:26
1
Mama Jane ꕤ :
Pano po siya i’eject?
2026-01-24 12:58:17
1
Leng_501 :
Sa iphone 11 po nag wowork po?
2025-08-08 10:53:10
4
Jaimee :
Anong connector po? :)
2025-08-23 03:19:11
1
John Flores 🇨🇦🍁 :
naka experience ka na ba na nag corrupt ang files mo sa SSD ?
2025-09-14 02:05:02
1
Aileen ✨🌸 :
Sis, kapag po ba nasa SSD na sya, madodownload din ba pabalik yong photos and vid ulit sa iphone?
2025-10-05 15:58:47
1
Che Escaro :
Link po ng connector mi
2025-07-03 03:19:30
1
isyel :
Mabilis poba ma transfer?
2026-01-07 07:09:36
1
secret :
ate baka po alam nyo pa kung makakabili ng ganyan connector
2026-02-26 17:43:14
1
To see more videos from user @_merryhil, please go to the Tikwm
homepage.