@barrykristiana: Constipation in babies are completely normal ✨❤️ #babyconstipation #constipatedbabies #constipated #parentinghack #parentingtips #parenting
Hi mommy! Is that Glycerine Suppository po! Same tayo ganyan si baby kalala umiyak pag constipated 🥺
2025-06-26 06:46:12
3
Shami Jauharah :
make him some orange juice trust me
2025-06-24 12:58:57
4
😍MiSS'rin²❤️ :
Yung baby ko 7 months old 5 days Hindi naka poop..bumili Ako Ng suppository siguro mga 3 minutes nilabas Niya na ang poop niya😊😊😊
2025-08-10 08:13:19
0
Debbie lash :
what did you use cause this is my baby right now
2025-08-24 12:13:23
1
Mama Cherry :
bf mom din po ako ilang days din po Bago mag poop si baby Pina pedia ko po normal daw po , gang ngayon po Ilang araw bago Po sya dumumi 10 months na bibi ko
2025-08-15 16:31:43
1
🦋 :
ilang months na si baby mami?
2025-07-23 08:36:33
1
yesha :
aww my mama heart🥺 i’m so happy you guys were able to get it out! he was so happy🥰
2025-06-12 05:40:07
1
K :
Need po ba reseta pag bumili sa mercury?
2025-06-23 04:35:49
1
@Queenie_Alraj :
Bakit nagconstipated? Anong milk niya?
2025-07-14 08:58:23
0
Azeeeeeeeeee :
pwede po ba yan sa 4 months old sobrang tigas po kasi ng poop niya
2025-07-28 17:54:30
0
ashhhh073 :
grabe ganitong ganito ang iyak ni baby ko di ko alam kung ano nangyayari sakanya yun pala tinitibi sunod sunod matigas na poop lumabas buti nadala sa tubig tubig sa awa ng diyos ok na poop niya.
2025-09-01 18:44:31
0
nur aisa :
6😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁
2025-07-27 01:07:31
1
nicaTokyó :
I’m
2025-09-07 04:28:05
0
Danica Ates :
Constipated din po ako🥺
2025-07-24 14:39:11
1
M.J.G. :
try nyo po yung massage for baby. nag search ako non sa yt and ginaya ko. super helpful naman every time na constipated si baby ko noon.
2025-08-27 13:22:11
0
Jess25 :
Ang happy nya na nung naka poop 🥰🥰
2025-09-06 17:24:25
0
swtsxtn :
wawa ☹️sana ok ka na baby 🙏🏻
2025-08-27 11:22:55
0
yesha :
what is your trick mii?👏🏼😲
2025-06-12 05:40:24
0
Mommy Jen | FTM :
Aww. Grabe iyak ng baby boy namin. Yey ganda ng ngiti nung nakapops😍
2025-07-30 20:40:20
1
Mama Alicia :
if baby already eat maybe you can feed with steam pear my baby always work with this
2025-08-05 11:00:02
0
babymoon.ph :
kakatapos lang ng baby ko ngayon 🙂
2025-07-19 05:54:31
0
puff :
natutunaw po ba sa loob Yung suppository ?
2026-07-25 17:53:12
0
It's_Ompeng :
my baby right now naaawa ako🥺😔
2025-07-14 18:47:00
0
Ms.Salayana🇵🇭♥️🇺🇲🇩🇪 :
6 months old si baby grabi pag constipated Siya gusto Ko na ring umiyak nakakaawa 😔
2025-08-19 02:08:48
0
Rona Jane Pamplona :
hello po, ang suppository po ba pwede din sa baby na tibi ang poop? tia.
2025-08-21 03:33:13
0
To see more videos from user @barrykristiana, please go to the Tikwm
homepage.