I hope our government sponsor Med students. We badly need Doctors, sobrang kulang lalo sa public hospitals.
2025-06-12 19:06:29
3098
akolng203 :
wise yong UNP same lang din maging physician pero hindi gagastos ng mahal. nsa hospital nman kasi at totoong training para maging good doctor.
2025-06-12 22:17:40
1215
Clostridium Mendenesis :
PLM no tuition fee❤️Always 100% Passing Rate sa Physician Licensure Exam
2025-06-13 03:25:24
510
smwhrcess :
Tuition fee vs Sahod!!!
2025-06-12 14:24:24
15
kwaaaak 🐣 :
safe ako ayaw mag med ng anak ko pero gusto mag piloto 😭😭
2025-06-12 14:06:23
463
kalurrkerr :
Anong school yung unp???? Never heard
2025-06-12 13:13:23
10
RA :
Me UNP din, walang binayaran na tuition fee 🥰
2025-06-12 16:23:07
36
Sayonatobeh 🇯🇵♀️♋ :
try nyo mag Dentistry course. allowance pa lang, tuition fee na ng ibang course 😅✌️✌️
2025-06-13 05:14:19
16
karakurt :
lalaki ng tuition. Tapos pag naging dr, puro mali diagnosis. Ayun patay pasyente. Pero hindi lahat 😌
2025-06-14 14:59:01
25
jenelynmarcelo02 :
Kaylagan pala paghandaan ng 1m babang bata pa Ang anak pag mag med sa magandang school..
2025-06-12 23:20:29
27
Ashsgsvbehhdnamxbxbhebx :
Nagtanong siya kunwari para masabi rin niya tuition niya 😂😂
2025-06-18 10:13:08
31
TheCommentee :
Grabe ang mahal pero hats off sa mga magulang na may kakayanan. At least dumadami ang mga doctors
2025-06-12 22:50:36
106
Darlyn, RND 🍵 :
Yung gusto mo magmed pero yung gasto ayaw 😂😭 iyak aquo bawi nlng siguro sa anak ko kung makaasawa ng matandang mayaman HHAHAHAHA
2025-06-12 13:36:47
44
user953207111 :
Ako naman public university sa BSU La Trinidad 12k -16k per year😎, tapos mga colleagues ko graduates from Ateneo or LaSalle pero same salary lang kami🙈🙈 medyo parang unfair sa mga gumastos
2025-06-18 17:19:16
8
G :
pede po ba mag med kahit di graduate ng pre med like engineering?
2025-06-12 10:18:20
81
Mike Charlie Lima :
just like in aviation courses🤣 in privates like patts and airlink umaabot ng 100k.. samantalang kami tga Philsca free tuition 😂 tapos magkikita kita lng naman kmi lahat sa tig 15k na sahod na company
2025-06-12 18:01:05
21
N1kn0k.Betl0g :
UNP nailed this. Good job!
2025-06-13 02:52:45
10
Mii heart | store 🧿 :
Tapos sahod pareho lang 🥺
2025-06-12 14:31:59
13
brickbybring :
kami before walang tuition and buong school may scholarship. ang return service lang is magwork anywhere dito sa Pinas for 4 years mapa hospital, academy, clinic man private or public
2025-06-12 15:26:39
16
Amayaaaa :
Mga kasama ko sa corporate world now graduate ng San Beda, Arellano, FEU etc... ako na tag 2K per sem at nag graduate ng State University 😅
2025-06-13 11:47:31
33
waczabi 🍱 :
370k na po lozol HAHA 😭
2025-06-12 12:58:48
11
Shei09 :
UNIVERSITY OF NORTHERN PHILIPPINES tama po ba?
2025-06-13 15:42:58
22
Chaka Khan :
Kasama na ba investment sa Starbucks dyan.
2025-06-12 14:27:26
5
YuP :
ano po pre med nyo po?😊
2025-06-12 09:15:54
6
kat :
La Salle-Bacolod: 200-210k/yr
CDU: 300k/yr
WVSU: 22-25k/yr
for transparency kasi I passed all three pero sa La Salle pa rin ako pinasok 😭
2025-06-15 02:43:10
2
To see more videos from user @dokgwen, please go to the Tikwm
homepage.