@btsarmy201687: Never tolerate this kind of attitue 🙄

btsarmy2016
btsarmy2016
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 12 June 2025 09:33:52 GMT
1018588
83088
420
7311

Music

Download

Comments

authornottiepha
NottiePha :
Akin, mother side. Kakupalan lang mga alam at paninira, pero kanilang pagkakamali—waley nakikita at sila magkakausap pero nagsisiraan. HAHA
2025-07-05 01:40:35
244
_yanimd
_yaniverse :
Yung Lola ko mismo sa father side pasimuno ng ganyang ugali, kaya sorry not sorry di ko talaga siya binibisita kasi wala naman syang ibang gagawin kundi maliitin at pagsalitaan ako kahit na nagmamalasakit lang naman ako sakanya.
2025-07-18 07:25:22
115
yhuna_aaa
lhearamos :
too risky to post🥰
2025-07-07 11:30:28
92
theycallmetrixs
T :
same situation, cheer up
2026-03-08 04:35:40
1
uservmw3y6q033
uservmw3y6q033 :
both sides actually 🫠
2025-07-08 04:54:51
6
chrylrsed7
Chryl Rse :
funny, the way my brother didn't use my mother's initial anymore HAHA
2025-07-03 05:19:40
10
msshaneinah.f
Shane :
ihh ano Naman kung Makita ng mga pinsan ko na ne repost ko to 😭😭😭
2025-07-09 02:25:59
16
caila008
aica࣪ ౨ৎ˚₊ :
To risky to repost😌
2025-07-07 12:42:52
28
psytrixx_
cyril trixie :
parang too risky to share?HAHAHAHAHAHA
2026-03-04 19:34:45
1
lookatcdalion
ShiningShiminetSplendid😁 :
its always on the fathers side🤷‍♀️
2025-07-20 00:05:24
5
ur_christinaa
christinaa🎀🌷 :
hahaha yung isa kong tita😝😝
2025-07-27 02:50:25
5
jemiiikaaa
ᴊᴇᴍɪᴋᴀ ✨ :
both father's side and mother's side. byeeee aaaall
2025-07-21 03:18:39
5
mimasauuurrrrr
aubriiiii :
too risky to share 😂
2025-07-07 04:26:42
5
rynegemb
RYN_xA :
truee ka Jan teh nanay at tatay nga ng papa ko may favoritism na kamag anak.
2025-12-12 23:00:20
2
btsarmy201687
btsarmy2016 :
Just open this account and I didn’t expect na madami palang nakaka relate sa akin hahahahha virtual hugs guys! Wag kayong mag adjust sa ganyang attitude, nakaka anxiety yan! Love y’ll ♥️
2025-07-09 13:26:44
7
_wtfhenrich
Henrich :
kalungkot lang isipin na mismong kapatid pa ng tatay ko yung ayaw kami makaangat sa buhay na pilit kami hinihila pababa kahit na sila eh successful na at ayaw tulungan ang kanilang kapatid na makaahon sa kahirap, i proud to my father and my mom na kahit ganon eh nabibigay saming mag kaptid kung ano aming kailangan, i promise to my parents na hindi ako magiging ganon sa aking kapatid at pilitin ko amakapag tapos ng pag aaral at ang kanilang pangarap para saamin, magal na mahal ko kayo ma,pa
2025-07-10 15:41:21
7
giohanz
Kianne :
Mother’s side tlga malala
2025-07-07 11:12:49
7
kairuuu60
aliii❤️ :
both side haha sobrang lala
2025-07-07 10:24:21
6
acinad99
itsmenica09 :
Same sa father side. Yung sa amin lagi pinapasagot un mga gastusin sa probinsya eh may mga trabaho naman ang mga tao doon.
2025-07-19 01:01:03
3
asher.bbyyyy
Namiiiiiiiiiiiii :
Too risky to repost 🤣
2025-07-22 05:04:34
3
carlor.mendiola
Starbucks Barista at Sea :
Korek
2025-07-09 20:12:09
1
jirisdioso
jiris14 :
Too risky to repost 😁
2025-10-11 17:10:43
1
_itsm1ka
mika :
too risky to repost HAHAHA
2025-07-09 01:03:48
2
rikahanna8
🦋 :
mothers side
2025-07-08 08:02:08
2
nijekiyuko
nije :
na matay yong kapatid ni mama ever since nandon palng yong kapatid nya sa hospital tomutolung na talaga sya pero nagawa parin nilang eh backstab si mama super nasaktan ako kasi grabe yong tulong ni mama ko kahit hirap did kame sa buhay pero nagawa pa nilang siraan si mama nong nalan ko yong pinag sasabe nila nadurog talaga yong puso ko
2025-07-13 00:47:46
3
To see more videos from user @btsarmy201687, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About