Akin, mother side. Kakupalan lang mga alam at paninira, pero kanilang pagkakamali—waley nakikita at sila magkakausap pero nagsisiraan. HAHA
2025-07-05 01:40:35
244
_yaniverse :
Yung Lola ko mismo sa father side pasimuno ng ganyang ugali, kaya sorry not sorry di ko talaga siya binibisita kasi wala naman syang ibang gagawin kundi maliitin at pagsalitaan ako kahit na nagmamalasakit lang naman ako sakanya.
2025-07-18 07:25:22
115
lhearamos :
too risky to post🥰
2025-07-07 11:30:28
92
T :
same situation, cheer up
2026-03-08 04:35:40
1
uservmw3y6q033 :
both sides actually 🫠
2025-07-08 04:54:51
6
Chryl Rse :
funny, the way my brother didn't use my mother's initial anymore HAHA
2025-07-03 05:19:40
10
Shane :
ihh ano Naman kung Makita ng mga pinsan ko na ne repost ko to 😭😭😭
2025-07-09 02:25:59
16
aica࣪ ౨ৎ˚₊ :
To risky to repost😌
2025-07-07 12:42:52
28
cyril trixie :
parang too risky to share?HAHAHAHAHAHA
2026-03-04 19:34:45
1
ShiningShiminetSplendid😁 :
its always on the fathers side🤷♀️
2025-07-20 00:05:24
5
christinaa🎀🌷 :
hahaha yung isa kong tita😝😝
2025-07-27 02:50:25
5
ᴊᴇᴍɪᴋᴀ ✨ :
both father's side and mother's side. byeeee aaaall
2025-07-21 03:18:39
5
aubriiiii :
too risky to share 😂
2025-07-07 04:26:42
5
RYN_xA :
truee ka Jan teh nanay at tatay nga ng papa ko may favoritism na kamag anak.
2025-12-12 23:00:20
2
btsarmy2016 :
Just open this account and I didn’t expect na madami palang nakaka relate sa akin hahahahha virtual hugs guys! Wag kayong mag adjust sa ganyang attitude, nakaka anxiety yan! Love y’ll ♥️
2025-07-09 13:26:44
7
Henrich :
kalungkot lang isipin na mismong kapatid pa ng tatay ko yung ayaw kami makaangat sa buhay na pilit kami hinihila pababa kahit na sila eh successful na at ayaw tulungan ang kanilang kapatid na makaahon sa kahirap, i proud to my father and my mom na kahit ganon eh nabibigay saming mag kaptid kung ano aming kailangan, i promise to my parents na hindi ako magiging ganon sa aking kapatid at pilitin ko amakapag tapos ng pag aaral at ang kanilang pangarap para saamin, magal na mahal ko kayo ma,pa
2025-07-10 15:41:21
7
Kianne :
Mother’s side tlga malala
2025-07-07 11:12:49
7
aliii❤️ :
both side haha sobrang lala
2025-07-07 10:24:21
6
itsmenica09 :
Same sa father side. Yung sa amin lagi pinapasagot un mga gastusin sa probinsya eh may mga trabaho naman ang mga tao doon.
2025-07-19 01:01:03
3
Namiiiiiiiiiiiii :
Too risky to repost 🤣
2025-07-22 05:04:34
3
Starbucks Barista at Sea :
Korek
2025-07-09 20:12:09
1
jiris14 :
Too risky to repost 😁
2025-10-11 17:10:43
1
mika :
too risky to repost HAHAHA
2025-07-09 01:03:48
2
🦋 :
mothers side
2025-07-08 08:02:08
2
nije :
na matay yong kapatid ni mama ever since nandon palng yong kapatid nya sa hospital tomutolung na talaga sya pero nagawa parin nilang eh backstab si mama super nasaktan ako kasi grabe yong tulong ni mama ko kahit hirap did kame sa buhay pero nagawa pa nilang siraan si mama nong nalan ko yong pinag sasabe nila nadurog talaga yong puso ko
2025-07-13 00:47:46
3
To see more videos from user @btsarmy201687, please go to the Tikwm
homepage.