@abdullahinidal: miss the good old days @Zardy Records #maranaosongs

KiK0oo_@
KiK0oo_@
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 12 June 2025 13:54:46 GMT
470506
25029
582
1082

Music

Download

Comments

rahma56177
rahma56177 :
I don’t understand the music but it’s so cuties sarap pakinggan🫶
2025-06-12 15:16:50
73
cheeze.4
Cheeze🧀 :
Kiko kasal kana😢
2025-08-09 00:50:17
37
cherrymaesomilenc
CherryMaeSomil :
mataed is maganda diba?
2025-06-13 12:41:55
55
ba7o.a1
ba7o.a1 :
Gawan ko naba ng vedio Lyrics?
2025-06-15 14:30:39
18
mqrhqnii
mqrhqnii :
Teh, mag cover ka man sa YouTube. We love maranao songs man even those outdated.
2025-06-13 11:17:58
7
wan14447
wan :
Diko maintindihan ang meaning ng song pero kyapeya sa gdam.🫶🏻
2025-06-14 05:44:14
20
itssmeegee28
Hamil 🇸🇩 :
ano kaya feel ng na nnotice ng idol? 😭
2025-06-14 01:02:35
15
maimah087
bro wha :
attractive tlga ng boses💗
2025-06-18 14:54:56
6
ekedz_
︎   ︎ :
Kiko salam! Miya ka class kabs sa iligan capitol college?
2025-06-17 13:20:35
18
nasrifahfatah
it's me nash :
sana kadn komapiya ilagam idoll ☺️☺️
2025-06-17 14:39:30
5
sttnhyrd
❄️ :
Your version is ✨✨😍!
2025-06-15 00:12:34
5
semplegirl02
semple Girl :
nice voice 👏
2025-06-15 23:22:09
5
mojam23_
بيبيانغ مارانغيت :
sana may full version ka sa bawat post mo. Kagaya nyeto☹️
2025-07-16 11:24:52
6
mohminacasan
Hanin.♡ :
mapiya mambo so ida idaa ka
2025-06-17 05:04:26
8
loadsoffunlaundry2
@laundryhaus :
nasa christine villas ka lang palaaaa, bat di ka nagsabeeeee
2025-06-15 12:26:23
7
ur_kopal
zhai :
relate na naman ako🥲🫶🏻
2025-06-17 12:03:45
5
abdul.fatah.guina
Mr. Abdul fatah 💘💘 :
idol para nmn sa ldr relationship sana mapansin🥺
2025-07-01 22:14:37
5
12345678910abcdefghi_jk8
abcdefghi_lmnopqrstuvwxyz🇵🇸 :
Ganda ng boses💚
2025-06-15 09:40:40
5
shyali10
Ali faiz :
Kyapya pamakinugn talaga🥺
2025-06-12 23:55:55
14
nd41_0
♾️ :
oway na myangaruma ka, madakl a mya broken!😅
2025-08-09 09:57:00
10
braveme15
Bashbash🖕 :
Dita siran dn pamakin'gn kiko ang mahalaga nagmamahalan tau, ipaglalaban kita Sana Ganon kadin char😂
2025-06-12 16:45:05
21
zaifffffffffff
zaif :
so guitar na kasowa pn, so lagam na Sige makaturog Ako badn.
2025-06-13 00:11:16
13
everythings_101
ThingShop :
Likod aya a city high sa iligan ow
2025-06-17 00:36:44
9
itsme.faithhh2
itsme.faithhh2 :
I really do love ur song. Your voice is relaxing and incredible at the same time. Hope to meet you in person ✨
2025-06-13 10:44:20
7
ms.mchlvs
AJ :
the voice is giving ang ganda sa ear👏
2025-06-13 00:26:37
7
To see more videos from user @abdullahinidal, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About