gets ko na bakit nag ingay si Jen nung nagka FORDALEON nagseselos HAHAHAHA
2026-09-03 06:38:06
659
Shamelita :
there’s a lot of signs na pala sa plot twist ng story 😭😭
2026-09-02 23:47:57
44
Charlene ☪️ :
Nandito ka because? 🤣
2026-09-02 21:15:04
118
danicayangg :
mga galing sa live ni mentor
2026-09-02 18:41:01
149
xia is going to see bts 🍥 :
Iba talaga nagagawa ng chismis umabot dito AHAHAHAHAHAHHA
2026-09-03 06:13:02
108
@ :
It make sense now
2026-09-03 00:54:01
4
Myx :
Kakasabi lang ni mentor sa live nya,april 18,2025 nanligaw si forda kay jen may dalang Bouquet and signage na “will you be my girlfriend “ dinalang nya sinabi kung nag yes ba si jen,that why ganyan silang dalawa mag ka gulo
2026-09-02 18:44:59
68
𝓡 :
solve na ang puzzle
2026-09-03 14:52:01
8
IG:zrhcmll :
April 18,2025
2026-09-02 19:49:56
6
April Listana :
HAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAAHAHAHAHAHAHAH April huh
2026-09-02 22:05:40
11
Minnie :
Kaya pala
2026-09-02 18:45:59
6
pia. :
beh😭🙏, kung saan saan na'ko naabot
2026-08-05 17:10:27
65
elly.lve :
april 18 2025
2026-09-02 18:42:46
9
geliecious :
SABI HAHAHAHAHAHAHAHAHA
2026-07-28 09:03:06
47
owudggauwijbdmalalababbsvzv :
napunta n ko dto
2026-08-01 14:07:21
19
injil 🍓 :
okay, gets.
2026-09-03 01:08:18
11
Aj :
ma Anong meaning nyan 🤔🤔
2025-06-13 08:44:47
101
Freedom wall :
Nagulat ako nakita ko 'yan sheyttt
2025-06-13 10:37:26
125
💫ASHLEY'S MWAH 😘💫 :
ate ano din po meaning nang wlw
2025-06-13 12:04:21
44
rk💙🧡 :
the helly nag search lang ako ng sigbin pero eto Yung lumabas😭
2025-09-09 02:56:12
6
To see more videos from user @_fordajen.p.m.b, please go to the Tikwm
homepage.